Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam phấn khởi trên sân tập sau trận thắng Indonesia

Tiến Linh và đồng đội đã vượt qua thử thách lớn nhất của bảng A môn bóng đá nam SEA Games. Sáng 7/5, U23 Việt Nam ra sân tập với không khí vui tươi tràn ngập.

afc giam sat san tap u23 viet nam anh 1

10h30, thầy trò HLV Park Hang-seo đến sân tập để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Trước đó, đội tập ngay trong sân thi đấu. Tiến Linh và Hoàng Anh (đi sau) mang giày thể thao đến sân thả lỏng.

afc giam sat san tap u23 viet nam anh 2

Tiến Linh, Hùng Dũng và Văn Đô là tác giả ba bàn thắng vào lưới U23 Indonesia ở ngày đầu ra quân môn bóng đá nam SEA Games 31. Lịch thi đấu dày đặc nên các cầu thủ trụ cột phải nhanh chóng hồi phục.

afc giam sat san tap u23 viet nam anh 3

Tiền vệ Lý Công Hoàng Anh (trái) bị căng cơ hôm qua nhưng đã bình phục vào buổi tập sáng 7/5. Hoàng Anh đã chơi một trận đấu hay và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Anh thậm chí không thể đứng dậy và nhờ bác sĩ cõng ra ngoài.

afc giam sat san tap u23 viet nam anh 4

Nhóm cầu thủ dự bị và thi đấu chưa đủ cường độ ngày hôm qua mang giày thi đấu và khởi động. Họ tập một số bài cơ bản với bóng, đá ma cùng nhau và chơi đối kháng quen thuộc.

afc giam sat san tap u23 viet nam anh 5

Với lịch thi đấu ba ngày hai trận, U23 Việt Nam phải tính toán nhân sự cho các trận đấu. Lực lượng dự bị cũng cần sẵn sàng để ngay lập tức nhập cuộc khi có cơ hội vào sân.

afc giam sat san tap u23 viet nam anh 6

Sau chiến thắng 3-0 trước ứng viên đầu bảng A, các tuyển thủ U23 Việt Nam phấn khởi và vui vẻ. Họ đã vượt qua thử thách lớn nhất trong ngày đầu ra quân nên tâm lý thoải mái.

afc giam sat san tap u23 viet nam anh 7

Bác sĩ Choi Ju-young trao đổi khá kỹ với ông Park về kế hoạch tập luyện của nhóm cầu thủ đá chính. Vì vậy mà ông Choi cùng họ được phép trở về khách sạn sớm hơn những cầu thủ còn lại.

afc giam sat san tap u23 viet nam anh 8

Ông Park rất quan tâm đến tình hình các học trò. Ông tiếp tục trao đổi với bác sĩ Nguyễn Tuấn Anh. Sau đó, hai bác sĩ còn lại của U23 Việt Nam bắt đầu đập đá lạnh bỏ vào nylon để sẵn. U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Philippines vào ngày 8/5.

afc giam sat san tap u23 viet nam anh 9

Những bịch đá này sẽ dành cho các cầu thủ đá chính đi về sớm cầm mang theo. Những bịch đá còn lại để lại cho nhóm cầu thủ đá đối kháng chườm, ướp sau khi hoạt động mạnh trong buổi sáng 7/5.

afc giam sat san tap u23 viet nam anh 10

Trước khi buổi tập của U23 Việt Nam diễn ra, ông Mindu Dorji (trái), giám sát LĐBĐ châu Á, trực tiếp đến sân phụ Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) để đánh giá một lần nữa sân tập dành riêng cho U23 Việt Nam và U23 Timor-Leste.

afc giam sat san tap u23 viet nam anh 11
CĐV lấp đầy sân Việt Trì tiếp lửa U23 Việt Nam Không khí tại SVĐ Việt Trì sôi động khi 4 khán đài được lấp đầy khán giả. Các CĐV tự tin vào trận mở màn của các cầu thủ U23 Việt Nam trước U23 Indonesia.

Bố Tiến Linh: Lúc U23 Việt Nam ăn mừng tôi mới biết con trai ghi bàn

Ông Nguyễn Tiến Quyền, bố tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, cho biết cả gia đình cũng được giải tỏa áp lực khi con trai đã có bàn đầu tiên cho U23 Việt Nam ở SEA Games 31.

Cảnh sát giải vây cho trẻ em xem U23 Việt Nam

Hơn 18.000 CĐV vào sân theo dõi trận thắng 3-0 của U23 Việt Nam trước Indonesia trên sân Việt Trì tối 6/5. Nhiều trẻ em đã phải về sớm do không chịu nổi cảnh chen lấn.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm