Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park bị giám sát AFC nhắc nhở

Huấn luyện viên Park đứng quá sát đường biên để xem U23 Timor-Leste và Myanmar thi đấu, nên bị ông Mindu Dorji yêu cầu lùi vào sát đường hầm khán đài B.

hlv park hang seo bi afc nhac nho anh 1

HLV Park Hang-seo vẫn giữ thói quen đứng sát đường piste để xem 2 đội thi đấu như ông từng xem U23 Philippines đấu với Timor-Leste. Lần này, giám sát AFC phải can thiệp và nhắc nhở nhẹ nhàng với nhà cầm quân người Hàn Quốc.

hlv park hang seo bi afc nhac nho anh 2

Ông Dorji (người Bhutan, áo xanh) vỗ vay và đề nghị ông Park lùi vào trong khán đài B. Ban đầu, HLV U23 Việt Nam chưa hiểu lý do và có phần miễn cưỡng chấp nhận đề nghị này.

hlv park hang seo bi afc nhac nho anh 3

Cuối cùng, ông Park và các thành viên ban huấn luyện lùi vào bên trong, đứng và xem những phút cuối của trận đấu. Lúc này, U23 Timor-Leste đang hòa U23 Myanmar 2-2.

hlv park hang seo bi afc nhac nho anh 4

Dù đã nhắc nhở và ông Park thực hiện, nhưng giám sát AFC vẫn đứng phía sau quan sát. Ông Dorji khá kỹ tính. Giám sát AFC từng là cầu thủ và đang làm việc cho AFC vài năm gần đây.

hlv park hang seo bi afc nhac nho anh 5

Hình ảnh ông Park đứng dưới sân thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Họ tranh thủ lấy điện thoại ra và chụp lại cảnh ông Park theo dõi trận đấu. Điều này khiến ông Park có vẻ không thích, nhưng không phải là vấn đề.

hlv park hang seo bi afc nhac nho anh 6

Theo dõi được một lúc, các trợ lý nói nhỏ với ông Park điều gì đó ở trên khán đài. Một trợ lý của ông còn lấy điện thoại để chụp lại, không rõ là ông Park định làm gì?

hlv park hang seo bi afc nhac nho anh 7

Trận đấu giữa U23 Timor-Leste với Myanmar có diễn biến rất hay. Đội bóng Myanmar dẫn trước 2-0 và áp đặt thế trận. Tuy nhiên, Timor-Leste không dễ từ bỏ và họ đã hưởng quả ngọt.

hlv park hang seo bi afc nhac nho anh 8

Timor-Leste liên tiếp ghi 2 bàn gỡ trong hiệp 2. Họ dồn lên và muốn tận dụng khí thế để giành luôn chiến thắng ngược dòng ngoạn mục trước Myanmar.

hlv park hang seo bi afc nhac nho anh 9

Niềm vui của U23 Timor Leste kéo dài đến phút bù giờ. Họ để cho đối thủ ấn định tỷ số 3-2 ở phút bù giờ thứ 90+5. Hình ảnh ăn mừng tỷ số 2-2 cũng là niềm vui cuối cùng của thầy trò ông Fabio.

hlv park hang seo bi afc nhac nho anh 10

Một số khán giả Philippines đã có mặt trên khán đài từ sớm để nóng lòng theo dõi trận đấu giữa U23 Việt Nam với Philippines ở môn bóng đá nam. U23 Philippines đang là đội dẫn đầu bảng A, tiếp theo là U23 Việt Nam.

CĐV U23 Thái Lan: 'Chúng tôi vẫn sẽ vào bán kết và vô địch' Hàng chục CĐV Thái Lan đã theo đội tuyển U23 đến Nam Định để cổ vũ cho các cầu thủ. Họ hò reo, nhảy múa suốt trận cả khi đội nhà nhận bàn thua vào những phút cuối.

U23 Indonesia được đổi sân tập

Ban tổ chức bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 đã sắp xếp cho U23 Indonesia 2 buổi tập ở sân phụ Việt Trì, nơi tập luyện của U23 Việt Nam, vốn có chất lượng cỏ tốt hơn.

Sân Việt Trì thay đèn cho U23 Việt Nam đấu Philippines

Chiều 7/5, 10 bóng ở ba trụ đèn của sân Việt Trì đã được thay nhằm phục vụ tốt hơn cho trận U23 Việt Nam gặp Philippines tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 vào tối 8/5.

Van Persie noi gian hinh anh

Van Persie nổi giận

0

HLV Robin van Persie không hài lòng với màn trình diễn của SC Heerenveen trong trận thua 1-2 trước Heracles Almelo thuộc vòng 7 Eredivisie rạng sáng 28/9 (giờ Hà Nội).

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm