Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vân Trang làm lịch độc đáo mừng năm mới 

Ngoài tài năng diễn xuất trước ống kính, nữ diễn viên 9x đã bộc lộ tài lẻ khi tự tay làm bộ lịch 2013 để chào đón không khí rộn ràng chia tay năm cũ, đón mừng năm mới.

Vân Trang làm lịch độc đáo mừng năm mới 

Ngoài tài năng diễn xuất trước ống kính, nữ diễn viên 9x đã bộc lộ tài lẻ khi tự tay làm bộ lịch 2013 để chào đón không khí rộn ràng chia tay năm cũ, đón mừng năm mới.

Vân Trang chia sẻ đó cũng chính là món quà ý nghĩa cô dành tặng riêng cho các khán giả đã yêu mến và luôn bên cô trong năm 2012.

Nữ diễn viên Scandal chia sẻ, xưa nay cô thường nhận được ảnh cũng như thiệp rất dễ thương do fan thiết kế, tặng riêng cho cô. Vì vậy cô nảy ra ý định tự làm lịch để tặng khán giả.

Lịch tháng 2/2013 của Vân Trang. Cô nhận xét, 2012 là một năm đặc biệt của mình nên quyết định chọn những tấm hình mà đã chụp trong năm vừa rồi để làm một bộ ảnh lịch cho năm sau, để ghi lại những dấu ấn thời gian và cũng như để tiếp thêm động lực, hy vọng năm 2013 sẽ có nhiều điều đặc biệt hơn nữa.

 

Lịch tháng 3. 

Vân Trang tâm sự, đối với cô, ngoài bố mẹ, bạn bè và người thân thì khán giả là nguồn động lực cho cô gặt hái được nhiều thành công trong năm qua. Bộ lịch năm mới này chính là món quà tri ân ý nghĩa cám ơn người hâm mộ. 

Lịch tháng 4.

Vân Trang cho biết, sắp tới cô sẽ tham gia phim "Cô dâu đại chiến 2" của đạo diễn Victor Vũ. Cô hy vọng phần 2 sẽ nhận được nhiều sự đón nhận và ủng hộ hơn nữa. 

Lịch tháng 5.

Vân Trang chia sẻ cách làm bộ lịch:

- Sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh: bạn có thể sử dụng chương trình sửa ảnh như Photoshop. Vân Trang chọn trình quản lý ảnh My Image Garden tích hợp sẵn nhiều công cụ tiện ích như làm lịch, làm greeting card. Phần mềm miễn phí này được đi kèm theo máy in Canon PIXMA E510 cô mới mua.

- Máy in: nếu ngại đi tráng rửa ảnh ngoài hàng tốn nhiều thời gian và công sức, các bạn có thể sử dụng loại máy in phun đa chức năng cho chất lượng ảnh tương đương phòng lab như máy in Canon E510 mà Vân Trang đang sử dụng), giấy ảnh và mực in.

Vân Trang bật mí, với My Image Garden, cô có thể xem lại ảnh theo ngày, sự kiện và nhân vật để dễ dàng chọn được tấm hình ưng ý.

Chọn ảnh và chế độ lịch trên My Image Garden.

Đây là ảnh Vân Trang chỉnh sủa sử dụng My Image Garden cho lịch tháng 3.

Lịch tháng 12 của Vân Trang tràn đầy không khí Giáng sinh.

 

Bên cạnh khả năng in những bức ảnh có chất lượng tương đương phòng lab, máy in phun PIXMA Ink Efficient E510 còn được trang bị một hộp mực đen chuyên dụng dung lượng cao có thể in lên đến 800 trang cho mỗi hộp mực.

Thiết kế Fast Front tạo điều kiện cho người sử dụng thay thế khay hộp mực và giấy in từ phía trước một cách thuận tiện và nhanh chóng. Với các hiệu ứng nghệ thuật vui nhộn giúp bạn thỏa sức sáng tạo với các hình ảnh, bộ đôi máy in PIXMA E510 và phần mềm đi kèm My Image Garden của Canon hứa hẹn mang đến khúc “biến tấu” đầy bất ngờ cho những bức ảnh thú vị.

Tư liệu: Canon

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm