Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn và những cầu thủ Việt sinh nhật tháng 4

Nguyễn Văn Toàn, Phan Văn Đức hay Nguyễn Quang Hải đều có dịp sinh nhật đáng nhớ khi cùng tỏa sáng tại vòng 9 V.League 2021.

van toan anh 1

Trận HAGL tiếp đón CLB Nam Định diễn ra đúng ngày sinh nhật của Nguyễn Văn Toàn (12/4). Anh được HLV Kiatisuk Senamuang trao cho tấm băng đội trưởng dù Lương Xuân Trường đã trở lại sau án treo giò. Bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 của tiền đạo sinh năm 1996 giúp anh vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 6 bàn sau 8 trận tại V.League. Ảnh: Quang Thịnh.

van toan anh 2

Trước đó, trong trận CLB Hà Nội thắng 4-0 trước Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy hôm 11/4, Nguyễn Quang Hải cũng đá chính và tỏa sáng bằng 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Quang Hải gây chú ý với màn xoay người ăn mừng dịp sinh nhật của anh (12/4). Ảnh: Việt Linh.

van toan anh 3

Đồng đội của Nguyễn Quang Hải là Trần Đình Trọng (sinh nhật 25/4) cũng có ngày thi đấu tốt trước CLB Quảng Ninh. Anh cùng với hệ thống phòng ngự ngăn chặn hầu hết pha tấn công nguy hiểm của đội khách. Trung vệ tuyển Việt Nam đang trở lại đúng hình ảnh một "chuyên gia săn Tây" trước đây. Ảnh: Việt Linh.

van toan anh 4

Phan Văn Đức ghi dấu ấn trong dịp sinh nhật (11/4) bằng 2 bàn thắng quan trọng giúp SLNA đánh bại Bình Dương trên sân nhà trong trận đấu vòng 9. Đó là cú đúp thứ hai của tiền vệ tuyển Việt Nam tại V.League mùa này. Ảnh: Minh Chiến.

van toan anh 5

Vũ Văn Thanh (sinh nhật 14/4) đang là một trong số cầu thủ chạy cánh hay nhất V.League lúc này. Anh và Hồ Tấn Tài (CLB Bình Định) là những hậu vệ cánh phải ghi nhiều bàn nhất (2 và 3 bàn). Ảnh: Việt Linh.

van toan anh 6

Lương Xuân Trường có sinh nhật muộn nhất (28/4) trong nhóm cầu thủ sinh vào tháng 4. Trở lại sau chấn thương, cầu thủ sinh năm 1995 đang dần lấy lại phong độ và tầm ảnh hưởng khi thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Kiatisuk. Ảnh: Minh Chiến.

van toan anh 7

Đoàn Văn Hậu cũng có sinh nhật trong tháng 4 (ngày 19). Khác với đồng đội, đây đang là thời gian khó khăn với cầu thủ này. Chấn thương khó bình phục khiến Hậu không thể cống hiến cho CLB Hà Nội ở giai đoạn một V.League, đồng thời có nguy cơ bỏ lỡ cơ hội thi đấu các trận cuối vòng loại thứ hai World Cup 2022 cùng tuyển Việt Nam. Ảnh: Thế Anh.

Highlights Công Phượng giúp HAGL thắng Nam Định ở phút 90+6 Nguyễn Công Phượng lập cú đúp trong chiến thắng 4-3 của đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai trước CLB Nam Định ở vòng 9 V.League chiều 12/4.

Công Phượng vung tay trúng mặt cầu thủ CLB Nam Định

Phút 69 trận HAGL gặp CLB Nam Định, Công Phượng có pha vung tay trúng mặt cầu thủ đối phương trong lúc dốc bóng phản công nhưng không bị thẻ phạt.

Văn Toàn được HLV Kiatisuk ưu ái trong ngày sinh nhật

Chiều 12/4, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn liên tục hưởng niềm vui trong cuộc đối đầu giữa HAGL và CLB Nam Định ở vòng 9 V.League 2021.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm