Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn, Minh Vương tỏa sáng giúp HAGL thắng 'giải hạn' tại V.League

Ba bàn thắng của Minh Vương, Văn Toàn và Hồng Duy đã giúp đội bóng phố núi đánh bại Nam Định 3-2 trên sân nhà tối 1/4. Đây là chiến thắng đầu tiên của họ tại V.League 2018.

Highlights Hoàng Anh Gia Lai 3-2 CLB Nam Định Trận đấu tâm điểm vòng 4 V.League 2018 chứng kiến Minh Vương, Văn Toàn và Hồng Duy tỏa sáng đem về chiến thắng cho đội bóng phố núi trước CLB Nam Định.
HAGL danh bai Nam Dinh tai vong 4 V.League anh 1
Đội bóng của bầu Đức bước vào trận đấu tại vòng 4 với nhiều sức ép khi chưa có chiến thắng nào. Hơn 10.000 khán giả đã đến chật kín sân Pleiku để cổ vũ cho thầy trò HLV Dương Minh Ninh, với hy vọng giành được 3 điểm trước tân binh Nam Định. Trận này, ban huấn luyện đội bóng phố núi chỉ sử dụng 3 trong 5 cầu thủ vừa trở về từ ĐTQG gồm Văn Toàn, Văn Thanh và Xuân Trường. Còn Nguyễn Phong Hồng Duy và Nguyễn Công Phượng phải ngồi trên ghế dự bị.
HAGL danh bai Nam Dinh tai vong 4 V.League anh 2
Với lợi thế sân nhà và lực lượng được đánh giá cao hơn hẳn, đội bóng của bầu Đức liên tục tổ chức những đợt tấn công về phía Nam Định. Hai bên cánh của Lê Văn Sơn và Vũ Văn Thanh được khai thác triệt để. Bên cạnh đó, Minh Vương và Văn Toàn cũng tạo được liên kết tốt với tiền đạo cắm Rimario.
HAGL danh bai Nam Dinh tai vong 4 V.League anh 3
Sau nhiều cơ hội bỏ lỡ đến phút 45, Rimario đi bóng dũng mãnh trước khi chuyền vào trong cho Minh Vương đệm bóng ghi bàn cho HAGL. Bàn thắng đã làm bùng nổ sân Pleiku. Các CĐV đội bóng phố núi đã chờ rất lâu mới được chứng kiến pha lập công đầu tiên trên sân nhà.
HAGL danh bai Nam Dinh tai vong 4 V.League anh 4
Đây là bàn thắng rất ý nghĩa với Minh Vương. Tiền vệ này đã bị chấn thương một thời gian dài, lỡ cơ hội lên khoác áo U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á vừa qua. Việc Tuấn Anh chấn thương cùng với Công Phượng dự bị giúp cầu thủ người Thái Bình có nhiều cơ hội ra sân hơn.
HAGL danh bai Nam Dinh tai vong 4 V.League anh 5
Trở về sau một chuyến bay dài và đá trọn 90 phút khi Việt Nam làm khách trước Jordan, Vũ Văn Thanh vẫn cho thấy thể lực tuyệt vời. Anh hoạt động không biết mệt mỏi bên hành lang trái, tấn công và phòng ngự đều hiệu quả.
HAGL danh bai Nam Dinh tai vong 4 V.League anh 6
Văn Toàn chơi rất xông xáo, khiến các hậu vệ Nam Định vất vả theo kèm. Ở trận gặp Jordan, tiền đạo sinh năm 1996 không thi đấu. Nhờ đó, thể lực của anh không bị ảnh hưởng nhiều như Văn Thanh, Xuân Trường.
HAGL danh bai Nam Dinh tai vong 4 V.League anh 7
Phút 49, xuất phát từ cú đá phạt của Xuân Trường, Văn Toàn đánh đầu hiểm nâng tỷ số lên 2-0. Bàn thắng này sẽ giúp Toàn tự tin hơn ở V.League 2018. Ở mùa giải trước, chân sút này tịt ngòi gần như cả mùa. Phải đến vòng 25, anh mới có bàn đầu tiên.
HAGL danh bai Nam Dinh tai vong 4 V.League anh 8
Để giữ sức cho trận gặp CLB Hà Nội, đội bóng phố núi rút Xuân Trường ra sau khi dẫn 2-0. Công Phượng được tung vào sân, thi đấu chừng 20 phút cuối trận. Anh cũng thay đồng đội đeo băng thủ quân của đội.
HAGL danh bai Nam Dinh tai vong 4 V.League anh 9
Tận dụng việc Nam Định dâng lên cao tấn công, đội chủ sân Pleiku có thêm một bàn thắng ở phút 87. Tiền đạo Rimario dễ dàng vượt qua thủ môn Minh Nhựt, rồi chuyền cho Hồng Duy ở tư thế thuận lợi.
HAGL danh bai Nam Dinh tai vong 4 V.League anh 10
Tuy nhiên, hàng thủ của HAGL mắc nhiều sai sót ở trận này. Những sai lầm của đội chủ nhà giúp Nam Định ghi được 2 bàn trong 5 phút cuối trận. Chung cuộc, đội bóng của bầu Đức thắng 3-2 nhưng hàng phòng ngự vẫn mang đến nhiều âu lo.

Xuân Trường trấn an người hâm mộ HAGL trước trận gặp CLB Nam Định

Trở lại CLB sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia, tiền vệ Xuân Trường đặt quyết tâm cao cùng đội nhà giành chiến thắng đầu tiên tại V.League trước Nam Định chiều 1/4.


Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm