Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn, Hồng Duy an ủi đồng đội cũ ở HAGL

Sau khi giúp Nam Định thắng 3-0 HAGL tối 23/12, Văn Toàn, Hồng Duy tìm gặp những đồng đội cũ lâu năm ở học viện để động viên.

hagl anh 1

Trận Nam Định gặp HAGL tại vòng 7 trên sân Thiên Trường chứng kiến những cảm xúc trái ngược của những cầu thủ ăn tập cùng nhau lâu năm tại phố núi. Văn Toàn, Hồng Duy đang thăng hoa cùng Nam Định trong top đầu, trong khi Tuấn Anh và phần còn lại ở HAGL ngụp lặn dưới đáy bảng xếp hạng.

hagl anh 2

Với 1 bàn và 2 kiến tạo sau 6 trận, Văn Toàn đang là ngôi sao hàng đầu của Nam Định.

hagl anh 3

Anh liên lục khiến những đồng đội cũ và đàn em ở phố núi vất vả theo kèm.

hagl anh 4

Nguyễn Phong Hồng Duy cũng không nhân nhượng trước Trần Minh Vương. Họ quá hiểu nhau sau nhiều năm ăn tập.

hagl anh 5

Hồng Duy là tác giả đường tạt chính xác cho Rafaelson ghi bàn mở tỷ số. Đây cũng là kiến tạo đầu tiên của Duy ở mùa 2023/24.

hagl anh 6

Nguyễn Hữu Tuấn tuy không ăn tập cùng lứa với Văn Toàn, Tuấn Anh song anh vẫn là cựu cầu thủ HAGL. Hàng thủ Nam Định với Hữu Tuấn là hạt nhân khiến HAGL không thể ghi nổi 1 bàn danh dự.

hagl anh 11

Trận thắng HAGL là trận thứ 3 liên tiếp Hồng Duy đá trọn vẹn 90 phút. 4 trận trước đó, Duy hoặc dự bị, hoặc được thay ra.

hagl anh 12

Khi gặp lại Kiatisuk Senamuang, Hồng Duy kính cẩn chào thầy. Cách đây 2 năm, Kiatisuk dẫn dắt Hồng Duy và đồng đội đua vô địch V.League và đá AFC Champions League.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

HLV Gong chịu áp lực lớn

Ông Gong Oh-kyun có nguy cơ phải rời ghế HLV trưởng CLB Công An Hà Nội (CAHN) nếu đội không thắng ở vòng 8 V.League 2023/24.

Sự đáng gờm của CLB Bình Dương

Chấm dứt chuỗi bất bại của 2 đội sừng sỏ Nam Định và Thanh Hóa để chiếm ngôi đầu, Bình Dương bất ngờ nổi lên như ứng viên vô địch mới của V.League 2023/24.

PSG da co 'vi vua moi' hinh anh

PSG đã có 'vị vua mới'

0

Sự ra đi của Mbappe để lại khoảng trống lớn trên hàng công PSG. Tuy nhiên, CLB thủ đô nước Pháp nhanh chóng tìm ra người kế thừa xứng đáng, đó là Bradley Barcola.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm