Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn giảng hòa nhanh với thủ thành Yokohama sau hiểu lầm

Tiền đạo HAGL và thủ thành bên phía Yokohama chủ động làm hòa sau tình huống căng thẳng diễn ra ở trận mở màn AFC Champions League 2022.

van toan anh 1

Ở phút 70, thủ thành Takaoka nhận thấy đồng đội đang buộc giày và chần chừ phát bóng lên. Xuân Trường yêu cầu Văn Toàn lao vào tranh chấp và đã xảy ra xô xát giữa tiền đạo của HAGL với thủ thành bên phía Yokohama.

van toan anh 2

Cả hai không còn giữ được bình tĩnh và định lao vào nhau ăn thua đủ.

van toan anh 3

Đồng đội lập tức xuất hiện để diễn biến không trở nên xấu đi.

van toan anh 4

Đội trưởng Xuân Trường cũng có mặt và phân bua với trọng tài chính Mongkolchal khi cho rằng thủ thành bên phía Yokohama đã sai luật.

van toan anh 5

Tình huống được dàn xếp ổn thỏa và Văn Toàn cùng Takaoka cũng nhanh chóng làm hòa ngay sau tình huống va chạm của cầu thủ hai đội ở ít phút sau đó.

van toan anh 6

Bản lĩnh và kinh nghiệm của Takaoka đã khiến các chân sút bên phía HAGL gần như bất lực trong suốt 90 phút của trận đấu.

van toan anh 7

Văn Toàn đã có trận đấu nỗ lực thi chơi trọn 90 phút. Tốc độ và sự lỳ lợm của tiền đạo số 9 gây không ít khó khăn đối với hàng thủ Yokohama.

van toan anh 8

Bản lĩnh của á quân J1 League 2021 được chứng tỏ với 2 bàn thắng ở hiệp 1, trong khi đó HAGL có được bàn rút ngắn tỷ số sau tình huống phạt góc. HAGL có cơ hội để gỡ hòa, đặc biệt trong tình huống Lương Xuân Trường sút phạt ở khoảng cách 25 m, dù vậy, trong cự ly sở trường, Xuân Trường sút không qua hàng rào.

van toan anh 9

Bầu Đức cũng có mặt sớm trên sân để cổ vũ cho đội bóng con cưng trình làng tại AFC Champions League 2022.

van toan anh 10

Chơi nỗ lực, nhưng HAGL vẫn không thể giữ lại được một điểm trên sân nhà trước đối thủ mạnh Yokohama. Ngày 19/4, đội bóng phố núi chạm trán Sydney FC trong lượt trận tiếp theo.

Kiatisuk: 'HAGL thua vì thiếu may mắn'

HAGL đã có trận đấu hay trước á quân J1 League của Nhật Bản. Kết quả 1-2 có thể chấp nhận được, nhưng Kiatisuk cho rằng đội bóng thiếu chút may mắn.

Công Phượng nổi cáu với đối thủ trong trận đấu ở AFC Champions League

Tiền đạo HAGL không giữ được bình tĩnh khi cho rằng tiền vệ của Yokohama cố tình nằm sân trong trận mở màn tại AFC Champions League diễn ra tối 16/4.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm