Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng nổi cáu với đối thủ trong trận đấu ở AFC Champions League

Tiền đạo HAGL không giữ được bình tĩnh khi cho rằng tiền vệ của Yokohama cố tình nằm sân trong trận mở màn tại AFC Champions League diễn ra tối 16/4.

cong phuong anh 1

Tình huống xảy ra ở phút 50, Văn Thanh có pha đột nhập bên cánh phải và tung ra cú sút bóng trúng vào bụng của tiền vệ Yoshio. Tuyển thủ bên phía Yokohama đổ gục xuống sân, cho rằng đối thủ cố tình câu giờ, Công Phượng lập tức lao vào để yêu cầu tuyển thủ này nhanh chóng trở lại cuộc chơi.

cong phuong anh 2

Các cầu thủ bên phía Yokohama lao vào đòi ăn thua đủ với Công Phượng khi cho rằng tiền đạo bên phía HAGL không fair-play.

cong phuong anh 3

Tình huống hỗn loạn kéo dài khoảng 5 phút, trọng tài chính Mongkolchai liên tục thổi còi để giảm nhiệt đến từ cái đầu nóng của cầu thủ 2 đội.

cong phuong anh 4

Sau khi giải tỏa được đám đông hỗn loạn, vị trọng tài người Thái Lan gọi Công Phượng lại để yêu cầu tiền đạo của HAGL cần bình tĩnh hơn.

cong phuong anh 5

Tiền vệ Yoshio sau đó được đồng đội sơ cứu ngay trên sân mà không cần đến sự chăm sóc của bộ phận y tế.

cong phuong anh 6

HLV Kiatisuk cũng gặp riêng Công Phượng để trao đổi giúp cho tiền đạo này tập trung hơn vào chuyên môn của trận đấu khi thời gian còn nhiều.

cong phuong anh 7

Sự quyết liệt của Công Phượng là hoàn toàn có cơ sở khi HAGL chơi không lép vế trước đại diện đến từ Nhật Bản mặc dù bị đánh giá thấp hơn.

cong phuong anh 8

Đẳng cấp của á quân J1 League 2021 đã lên tiếng khi Yokohama có liên tiếp 2 bàn thắng trong hiệp một từ các tình huống cố định.

cong phuong anh 9

HAGL chơi nỗ lực và có bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 đến từ tình huống không chiến. Mauricio cài người chủ động, khiến tiền vệ Takuya của Yokohama đá phản lưới.

cong phuong anh 10

Thầy trò HLV Kiatisuk thi đấu nỗ lực đến những phút cuối, nhưng không thể có một điểm trong trận đối đầu Yokohama tối 16/4.

HAGL thua Yokohama 1-2 ở trận ra quân AFC Champions League

Thầy trò huấn luyện viên Kiatisuk thi đấu nỗ lực đến những phút cuối, nhưng không thể có một điểm trong trận đối đầu Yokohama tối 16/4.

Kiatisuk: 'HAGL thua vì thiếu may mắn'

HAGL đã có trận đấu hay trước á quân J1 League của Nhật Bản. Kết quả 1-2 có thể chấp nhận được, nhưng Kiatisuk cho rằng đội bóng thiếu chút may mắn.

Ronaldo chua het thoi hinh anh

Ronaldo chưa hết thời

0

Dù mắc sai lầm tại vòng 1/8, Cristiano Ronaldo vẫn giữ vai trò quan trọng tại tuyển Bồ Đào Nha trong cuộc đối đầu Pháp tại vòng tứ kết ngày 6/7 (giờ Hà Nội).

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm