Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyết: 'Tôi chỉ mong mùa giải tới không bị chấn thương'

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết mong muốn anh không gặp phải chấn thương nào trong mùa giải 2020 để toàn tâm toàn ý cống hiến cho CLB Hà Nội.

Thủ quân Nguyễn Văn Quyết chính thức được CLB Hà Nội gia hạn hợp đồng thêm 3 năm kể từ đầu mùa giải 2020. Cùng với Quyết, các bản hợp đồng của Phạm Đức Huy, Rimario, Đinh Tiến Thành, Bùi Hoàng Việt Anh cũng được đội bóng thủ đô công bố trong buổi lễ xuất quân chiều 26/2.

Trong buổi lễ, Văn Quyết cùng HLV trưởng Chu Đình Nghiêm và các lãnh đạo CLB Hà Nội có buổi giao lưu với truyền thông trong nước. Nói về bản hợp đồng mới, Văn Quyết cho biết anh vô cùng tự hào khi tiếp tục có cơ hội cống hiến cho đội bóng thủ đô.

van quyet anh 1

Văn Quyết mong mùa giải 2020 không gặp phải chấn thương. Ảnh: Hải Đăng.

"Quyết xin cảm ơn Ban lãnh đạo CLB Hà Nội với việc gia hạn thêm hợp đồng. Quyết đã ở đây 10 năm rồi, đây không khác gì ngôi nhà thứ hai của Quyết. Mục tiêu cá nhân của Quyết trong mùa giải tới là sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để phục vụ cho mục tiêu của CLB ở các đấu trường tham dự. Quyết chỉ mong sao bản thân không gặp phải chấn thương nào trong năm tới. Bởi là cầu thủ chuyên nghiệp thì ai cũng đặt mục tiêu chiến đấu cho lợi ích của CLB", Văn Quyết trả lời phóng viên Zing.vn về mùa giải mới.

Ở những mùa giải gần đây, Văn Quyết đều gặp phải ít nhất 1 chấn thương nhưng cũng kịp để lại những đóng góp đáng kể vào thành tích của đội. Trong chiến tích vô địch V.League 2019 của Hà Nội, đội trưởng Văn Quyết ghi 9 bàn dù bị chấn thương và bỏ lỡ nhiều trận quan trọng. Khi được hỏi về mục tiêu phấn đấu trở lại tuyển quốc gia trong tương lai, Văn Quyết từ chối trả lời.

HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận mùa giải 2020 sẽ khó tránh khỏi việc thường xuyên đối mặt với những áp lực từ các CLB trong nước. Sự thăng hoa của CLB TP.HCM mùa giải 2019 từng có thời điểm đe doạ chức vô địch của ông Nghiêm và các học trò.

"Thành công của CLB Hà Nội luôn đi cùng với những áp lực. Nhiều đội bóng đầu tư mạnh mẽ ở mùa giải năm nay, đó là thách thức với chúng tôi. Áp lực của mùa giải 2020 là rất lớn, nhưng chúng tôi sẽ luôn nhìn về phía trước để vượt qua", ông Nghiêm cho biết.

Văn Quyết ở lại CLB Hà Nội thêm ba mùa, nhận lót tay 9 tỷ đồng

Đương kim vô địch V.League 2019 có sự phục vụ của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết ở ba mùa giải tới, sau khi hai bên đạt thỏa thuận với bản hợp đồng mới.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm