Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấn thương của Quang Hải không đáng lo ngại

Chấn thương gặp phải gần đây không ảnh hưởng tới khả năng thi đấu của Quang Hải cho CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam ở giai đoạn sắp tới.

HLV Chu Đình Nghiêm không sử dụng Quang Hải một phút nào trong trận đấu tập của CLB Hà Nội trước Viettel chiều 19/2 trên sân Hàng Đẫy. Chia sẻ sau trận hoà 1-1, Quang Hải cho biết anh đã gặp phải vấn đề với bắp đùi trong buổi tập gần đây.

"Tôi không thi đấu ở trận này là vì một chút vấn đề với bắp đùi. Khi gặp chấn thương hoặc không đạt thể trạng tốt nhất, tôi muốn sớm hồi phục để quay lại thi đấu", Quang Hải tiết lộ tình hình sơ bộ.

quang hai anh 1

Quang Hải ngồi ngoài ở trận hoà 1-1 của Hà Nội trước Viettel chiều 19/2. Ảnh: Thế Anh.

Với tầm ảnh hưởng lớn, Quang Hải chịu tương đối nhiều áp lực qua hai giải đấu SEA Games 30 và VCK U23 châu Á 2020 dưới màu áo tuyển U23 quốc gia thời gian vừa qua. Việc anh bất ngờ chấn thương và không thi đấu có thể khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Một lãnh đạo CLB Hà Nội chia sẻ với Zing.vn: "Quang Hải bị căng cơ đùi sau buổi tập hôm 18/2. Cậu ấy cần nghỉ ngơi 4-5 ngày mới có thể tập luyện bình thường trở lại".

Trước đó, trong buổi tập hôm 15/2, Quang Hải đã đóng góp 2 bàn thắng, 1 đường kiến tạo khi CLB Hà Nội chia quân đấu tập nội bộ. HLV Chu Đình Nghiêm có lý do để cất Quang Hải ở giai đoạn hiện tại, nhất là khi tiền vệ này chưa đạt thể trạng tốt nhất, trong khi mùa giải mới còn chưa bắt đầu.

"Mục tiêu của tôi ở mùa giải mới trước hết là tập trung thi đấu, đóng góp cho CLB. Tôi nghĩ đang từng ngày hoàn thiện bản thân. Về chuyện ra nước ngoài thi đấu, lúc này tôi chưa thể nói trước được điều gì", Quang Hải cho biết.

V.League 2020 dự kiến khai mạc trở lại từ ngày 7/3. Trước đó, CLB Hà Nội và Viettel sẽ thi đấu trận đấu tập lượt về vào ngày 22/2 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Viettel.

Tân chủ tịch CLB Hà Nội được truyền thông chú ý trong ngày ra mắt

Chiều 19/1, CLB Hà Nội cầm hòa Viettel với tỷ số 1-1 trong trận giao hữu trên sân Hàng Đẫy để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Quang Hải ngồi ngoài, CLB Hà Nội bị cầm hòa bởi Viettel

Vắng Quang Hải, CLB Hà Nội gặp nhiều khó khăn trước Viettel và chấp nhận hòa 1-1 trên sân nhà Hàng Đẫy trong trận đấu tập chiều 19/2.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm