Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyết lập hat-trick, Hà Nội T&T vững ngôi đầu

Ngôi sao của Hà Nội T&T đã có một buổi chiều tỏa sáng rực rỡ để mang về 3 điểm cho đội bóng Thủ đô trên hành trình bảo vệ ngôi vô địch.

Tiền đạo Samson bị treo giò 4 trận đồng nghĩa với rất nhiều khó khăn đang chờ đón thầy trò HLV Phan Thanh Hùng ở phần còn lại của mùa giải, trong cuộc đua vô địch với Bình Dương và Thanh Hóa.

Trong hoàn cảnh đó, Văn Quyết đã lên tiếng rất đúng lúc bằng 3 pha lập công trên sân Đồng Nai giúp Hà Nội T&T băng băng về đích ở quãng nước rút có ý nghĩa quyết định.

Văn Quyết đã có một buổi chiều tỏa sáng rực rỡ.

Cả 3 pha lập công của Văn Quyết đều diễn ra trong hiệp 1. Đầu tiên là cú đệm lòng chân trái, sau đó là pha đá phạt hàng rào tuyệt đẹp và cuối cùng là cú dứt điểm bằng đầu sau tình huống phản công nhanh.

3 bàn thắng của đội trưởng U23 Việt Nam đều rất đẹp và chính Văn Quyết cũng không giấu nổi sự phấn khích với màn tỏa sáng rực rỡ của mình. Sau trận, tiền vệ của Hà Nội T&T đã nhận được rất nhiều cuộc điện thoại chia vui của bạn bè và đồng nghiệp. Trong số đó, “buôn” lâu nhất là người bạn thân Mạc Hồng Quân và người anh kết nghĩa Lê Tấn Tài.

Đây là cú hat-trick thứ 4 của Văn Quyết trong màu áo Hà Nội T&T và là cú hat-trick thứ 3 anh thực hiện được ở V.League. HLV Miura cũng có mặt trên sân Đồng Nai và sau khi chứng kiến màn tỏa sáng của Văn Quyết, chắc không phải nghi ngờ về việc anh sẽ là một trong những cái tên đầu tiên ông điền vào danh sách đội tuyển Việt Nam.

Với chiến thắng ngay trên sân Đồng Nai, Hà Nội T&T đã củng cố chắc chắn thêm ngôi đầu bảng xếp hạng. Đội bóng thủ đô bỏ xa 2 đối thủ xếp sau là Bình Dương và Thanh Hóa 6 điểm.   

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm