Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận đấu ra mắt của HLV Miura được tổ chức tại Bình Dương

Sau khi khảo sát, VFF đã quyết định chọn sân Gò Đậu (Bình Dương) thay vì 2 cái tên quen thuộc là Mỹ Đình và Thống Nhất để tổ chức trận ra mắt của HLV Miura.

Trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Miura sẽ diễn ra tại Bình Dương.

Thông tin trên được Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận. Sân nhà của đội bóng đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng V.League 2014 được chọn bởi cơ sở hạ tầng được đánh giá ở mức tốt cùng với sự hâm mộ cuồng nhiệt của khán giả thể hiện từ cấp CLB cho đến  đội tuyển.

Theo lịch tập trung đã được VFF công bố, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại ngày 25/6, bắt đầu luyện tập từ ngày 26/6 và thi đấu giao hữu với đội tuyển Myanmar ngày 2/7.

Có thể coi việc đưa các trận đấu của đội tuyển Việt Nam về địa phương là điều cần thiết vào lúc này. Bởi sau những thất bại thời gian qua, hình ảnh của đội tuyển đã không tạo ra sức hút mạnh tại các thành phố lớn. Trong khi đó, được chứng kiến tận mắt các tuyển thủ thi đấu lại là ao ước của đông đảo người hâm mộ ở khắp các tỉnh thành khác. 

Vì thế, trận đấu trên sân Bình Dương giữa đội tuyển Việt Nam và Myanmar hứa hẹn sẽ mang đến một bầu không khí cuồng nhiệt trong ngày HLV Miura có bài kiểm tra đầu tiên sau khi nhậm chức.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm