Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ban kỷ luật từ chối làm việc, Hải Phòng lại dọa bỏ V.League

Sáng nay (4/6), lãnh đạo CLB Hải Phòng có mặt tại VFF để khiếu nại về án phạt treo giò cầu thủ Văn Nam đến hết giải do Ban kỷ luật đưa ra.

Chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Trần Mạnh Hùng có mặt tại VFF lúc 10h30 sáng nay (4/6) và đề nghị được làm việc với Ban kỷ luật VFF, nhưng các quan chức chịu trách nhiệm đều vắng mặt và hướng dẫn ông Hùng khiếu nại với BTC giải V.League - công ty VPF.

Trưởng giải người Nhật, ông Tanaka Koji, đã có buổi làm việc kín với lãnh đạo CLB Hải Phòng. Ông Koji tôn trọng án phạt mà Ban kỷ luật VFF đưa ra vì đó là dựa theo luật của FIFA, ban tổ chức không có quyền can thiệp. Tuy nhiên, quan điểm cá nhân của Trưởng giải người Nhật còn nghiêm khắc hơn là đề nghị những cầu thủ có hành động thiếu kiềm chế, ẩu đả trên sân cỏ vĩnh viễn bị loại khỏi nền bóng đá Việt Nam.

Thể theo khiếu nại của CLB Hải Phòng trong các tình huống phạm lỗi của cầu thủ Hà Nội T&T, công ty VPF sẽ gửi thêm băng ghi hình những tình huống phạm lỗi của cầu thủ đội bóng thủ đô để Ban kỷ luật VFF có cái nhìn khách quan trước khi hẹn làm việc chính thức với CLB Hải Phòng.

 Chủ tịch CLB Hải Phòng (trái) mệt mỏi bởi các đơn vị chức năng đùn đẩy trách nhiệm khi CLB Hải Phòng lên khiếu nại về án kỷ phạt của Ban kỷ luật VFF.
Chủ tịch CLB Hải Phòng (trái) mệt mỏi bởi các đơn vị chức năng đùn đẩy trách nhiệm khi CLB Hải Phòng lên khiếu nại về án kỷ phạt của Ban kỷ luật VFF.
HLV trưởng CLB Hải Phòng, ông Dylan Kerr mổ băng các tình huống phạm lỗi thô bạo của cầu thủ Hà Nội T&T trước các phóng viên mà BTC giải đã bỏ qua. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm