Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyết dẫn đầu danh sách ghi bàn nhờ pha bóng hy hữu

Trong chiến thắng 3-2 trước CLB Hà Tĩnh, Văn Quyết có một siêu phẩm, đưa bóng chạm cả cột, xà lẫn thủ môn trước khi bay vào lưới.

Thủ môn Quang Tuấn bất lực trước cú dứt điểm của Văn Quyết. Nguồn: FPT.

Tối 13/2, CLB Hà Nội đánh bại Hà Tĩnh ở vòng 3 V.League 2023. Ở phút 15, đội bóng thủ đô được hưởng một quả đá phạt trực tiếp. Cú sút thẳng của Văn Quyết đưa bóng vượt qua hàng rào, chạm mép dưới xà, đập vào người thủ môn Dương Quang Tuấn rồi chạm tiếp vào mép trong cột mới đi vào lưới. Những pha bóng kiểu như thế này không xuất hiện nhiều trong bóng đá.

Đây cũng là bàn thắng thứ 4 của Văn Quyết ở mùa giải 2023. Trước đó, anh đã lập công trong các trận đấu với CLB Viettel và CAHN (cú đúp). Văn Quyết trở thành cầu thủ dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V.League 2023. Những chân sút xếp sau là Rimario Gordon (CLB Bình Dương, 3 bàn), Rafaelson Fernandes (CLB Bình Định, 2 bàn) và Bruno Cunha (CLB Thanh Hóa, 2 bàn).

Sau trận đấu này, Văn Quyết cũng nhận lời khen từ HLV trưởng CLB Hà Nội, ông Bozidar Bandovic. Chiến lược gia này người Montenegro chia sẻ: "Tôi cần gì phải nói về Văn Quyết nữa đây? Có lẽ anh ta mang những phẩm chất tốt nhất của một cầu thủ. Không chỉ là cách ghi bàn, những gì Văn Quyết thể hiện, ra quyết định, đều thể hiện tầm ảnh hưởng của một đầu tàu".

Bên cạnh đó, HLV Bandovic cũng dành lời có cánh cho các học trò khác: "Tôi chỉ muốn nói rằng với bất cứ HLV nào của tuyển quốc gia, cầu thủ Hà Nội đều có thể đáp ứng được chiến thuật của họ suốt 90 phút. Dùng cầu thủ Hà Nội sẽ tốt cho các đội tuyển, vì các học trò của tôi am tường các chiến thuật".

Thái Quý ghi bàn hạ Văn Lâm từ hơn 70 m Tiền vệ sinh năm 1997 ấn định chiến thắng 2-0 cho CLB Hà Nội trong trận gặp Bình Định ở chung kết Cúp Quốc gia chiều 27/11.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

HLV CLB Hà Nội: 'Tôi còn có thể nói gì về Văn Quyết nữa đây?'

HLV Bozidar Bandovic khen ngợi đội trưởng Nguyễn Văn Quyết ở trận CLB Hà Nội thắng 3-2 Hà Tĩnh tối 13/2 tại vòng 3 V.League.

HLV Popov do thám CLB Hà Nội

Ông Velizar Popov, HLV trưởng CLB Thanh Hóa, đã đến sân Hà Tĩnh xem đội Hà Nội thi đấu vòng 3 V.League diễn ra tối 13/2.

CLB Hà Nội chiếm ngôi đầu sau trận thắng Hà Tĩnh

Chiến thắng 3-2 trước CLB Hà Tĩnh giúp Hà Nội có 7 điểm và vượt Thanh Hóa trên bảng xếp hạng V.League nhờ nhỉnh hơn hiệu số bàn thắng - bại.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm