Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV CLB Hà Nội: 'Tôi còn có thể nói gì về Văn Quyết nữa đây?'

HLV Bozidar Bandovic khen ngợi đội trưởng Nguyễn Văn Quyết ở trận CLB Hà Nội thắng 3-2 Hà Tĩnh tối 13/2 tại vòng 3 V.League.

Văn Quyết tiếp tục tỏa sáng mang về chiến thắng cho CLB Hà Nội. Ảnh: Hải Nam.

"Tôi cần gì phải nói về Văn Quyết nữa đây? Có lẽ anh ta mang những phẩm chất tốt nhất của một cầu thủ. Không chỉ là cách ghi bàn, những gì Văn Quyết thể hiện, ra quyết định, đều thể hiện tầm ảnh hưởng của một đầu tàu", HLV trưởng CLB Hà Nội Bozidar Bandovic chia sẻ sau trận đấu tối 13/2.

Trên sân vận động Hà Tĩnh, CLB Hà Nội thắng đội chủ nhà 3-2 dù bị dẫn trước từ sớm. Người đóng góp nhiều nhất trong chiến thắng của đội bóng thủ đô vẫn là đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Anh ghi bàn gỡ hòa 1-1 từ cú đá phạt chính xác, mở ra cuộc lội ngược dòng cho đội nhà.

Khi được hỏi về việc Văn Quyết từng không được trọng dụng ở tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo, HLV Bandovic không bình luận.

"Câu hỏi đó không dành cho tôi. Tôi chỉ muốn nói rằng với bất cứ HLV nào của tuyển quốc gia, cầu thủ Hà Nội đều có thể đáp ứng được chiến thuật của họ suốt 90 phút. Dùng cầu thủ Hà Nội sẽ tốt cho các đội tuyển, vì các học trò của tôi am tường các chiến thuật.

Tuy nhiên, để các cầu thủ Hà Nội có thể nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu của đội tuyển, tôi nghĩ họ cần một quãng nghỉ. Vì nhịp độ V.League chậm hơn rất nhiều so với các giải VĐQG khác ở châu Á", HLV Bandovic cho hay.

van quyet anh 1

Cầu thủ Hà Nội và Hà Tĩnh va chạm quyết liệt ở trận đấu tối 13/2. Ảnh: Bảo Ngọc.

Phải đến sau trận gặp Hà Tĩnh, chiến lược gia người Montenegro mới chê công tác trọng tài ở V.League.

"Trọng tài đưa ra nhiều quyết định không hợp lý, nhất là những quyết định hướng về CLB Hà Nội. Đây không phải lần đầu, không chỉ trận này mà còn trận trước, khi CLB Hà Nội gặp Công An Hà Nội (CAHN).

Có những tình huống va chạm rất nhẹ giữa các cầu thủ, trọng tài vẫn thổi, thậm chí là thổi bất lợi cho chúng tôi. Chúng tôi đang kiểm soát mọi thứ với 3 bàn thắng, nhưng khi Hà Tĩnh có được bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-3, họ gây nhiều áp lực cho chúng tôi với những đường bóng dài", HLV Bandovic cho hay.

Thuyền trưởng CLB Hà Nội cũng cho biết ông không cần sự trợ giúp nào của các trọng tài vì nếu các học trò của ông đủ hay, đủ tốt, đội Hà Nội sẽ vô địch một cách xứng đáng.

Về phần CLB Hà Tĩnh, HLV trưởng Nguyễn Thành Công nức lời khen ngợi màn trình diễn của đối thủ.

"Chúng tôi những mùa giải gần đây đã khắc chế được lối chơi của CLB Hà Nội nhờ việc nghiên cứu kỹ đối thủ. Khả năng di chuyển không bóng của cầu thủ Hà Nội là tuyệt nhất Việt Nam. Không có biện pháp cụ thể nào để hóa giải được họ, gần như không đội nào ở V.League hóa giải được Hà Nội hoàn toàn", ông Thành Công nói.

Chiến lược gia người Nghệ An cũng lên tiếng nói về các quyết định của trọng tài, trong đó có một tình huống dẫn tới khoảng thời gian tranh cãi kéo dài gần 3 phút của ban huấn luyện và cầu thủ hai đội cuối trận.

"Tôi không hiểu sao ở phút cuối, sau khi cầu thủ CLB Hà Nội phá bóng ra biên vì trên sân có cầu thủ chấn thương (Bùi Tấn Trường), khi đưa trận đấu trở lại, trọng tài lại cho Hà Nội được hưởng quả phạt. Chúng tôi tranh cãi quyết liệt vì chuyện đó", thuyền trưởng Hà Tĩnh cho hay.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.


HLV Popov do thám CLB Hà Nội

Ông Velizar Popov, HLV trưởng CLB Thanh Hóa, đã đến sân Hà Tĩnh xem đội Hà Nội thi đấu vòng 3 V.League diễn ra tối 13/2.

CLB Hà Nội chiếm ngôi đầu sau trận thắng Hà Tĩnh

Chiến thắng 3-2 trước CLB Hà Tĩnh giúp Hà Nội có 7 điểm và vượt Thanh Hóa trên bảng xếp hạng V.League nhờ nhỉnh hơn hiệu số bàn thắng - bại.

SLNA hòa trận thứ 3 liên tiếp

Tối 12/2, SLNA hòa 1-1 CLB Hải Phòng khi tiếp đối thủ trên sân nhà ở vòng 3 V.League 2023.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm