Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyết đá hỏng phạt đền, Tấn Trường mắc sai lầm

Chiều 31/12, CLB Hà Nội có trận hòa 3-3 trong cuộc rượt đuổi tỷ số trước đội Bình Định trên sân Thống Nhất ở cúp Tứ hùng.

van quyet da hong phat den anh 1

CLB Hà Nội tung dàn nội binh chất lượng ở lượt trận thứ hai của cúp Tứ hùng. Họ vẫn "chấp" 2 ngoại binh khi chỉ chơi với Moses Oloya. Dẫu vậy, Quang Hải và đồng đội vẫn kiếm được một quả phạt đền trong hiệp 1 nhờ pha bóng chạm tay của cầu thủ Bình Định.

van quyet da hong phat den anh 2

Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết có cơ hội san bằng cách biệt trên chấm 11 m nhưng không thành công. Trước đó, ở đầu hiệp 1, tiền vệ Phạm Văn Thành đã sút tung lưới thủ môn Tấn Trường.

van quyet da hong phat den anh 3

Trận đấu diễn ra với lợi thế 1-0 nghiêng về thầy trò ông Nguyễn Đức Thắng. CLB Bình Định thi đấu gắn kết, phối hợp ngắn, giống cách chơi của đội Hà Nội. Tỷ số được nâng lên 2-0 vẫn do công của cựu cầu thủ Hà Nội, Văn Thành.

van quyet da hong phat den anh 4

Thủ môn Bùi Tấn Trường có pha bay ra đấm bóng không may mắn. Bóng bật vào đầu của Văn Thành và bay ngược vào lưới trống. Đây là sai lầm đầu tiên của thủ môn người Đồng Tháp trong màu áo CLB Hà Nội. Anh cũng có chút tiếc nuối khi rời sân sau hiệp 1.

van quyet da hong phat den anh 5

Thủ môn Phí Minh Long động viên người đàn anh. Đây chỉ là một trận giao hữu, nên lỗi của Tấn Trường không quá nặng. Anh vẫn có thể nở nụ cười, nhưng sau đó thủng lưới bàn thứ 3. Rimario là người sút phạt đền thành công san bằng tỷ số lên 3-3.

van quyet da hong phat den anh 6

Trước đó, trọng tài Ngô Duy Lân cho CLB Hà Nội hưởng phạt đền khi cầu thủ số 28 của Bình Định lại để bóng chạm tay trong vòng cấm địa. Tiền vệ Phạm Thành Lương không mắc lỗi đá ra ngoài như Văn Quyết. Anh gỡ 1-2 cho đội bóng của mình.

van quyet da hong phat den anh 7

HLV Đức Thắng tích cực chỉ đạo các cầu thủ. Tuy nhiên, CLB Hà Nội vẫn chứng minh đẳng cấp của đội bóng từng nhiều lần vô địch V.League khi gỡ 1-2, 2-2 và 3-3 trước khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

van quyet da hong phat den anh 8

Trung vệ Ahn Buyng-keon không thể ngăn Ngân Văn Đại vào sân gỡ hòa 2-2. Càng về cuối, hàng thủ CLB Bình Định càng gặp áp lực nên liên tục mắc lỗi. Họ để cho tiền đạo trẻ Tuấn Anh gỡ 3-3 ở phút 90+3. CLB Hà Nội mới có một điểm sau 2 trận và họ sẽ gặp CLB TP.HCM ở lượt trận cuối.

Đình Trọng, Duy Mạnh thi đấu năng nổ nhưng vẫn để lọt lưới Cặp trung vệ của CLB Hà Nội quyết tâm thi đấu trước CLB Sài Gòn ở hiệp 1 trận đấu tranh cúp Tứ hùng. Tuy nhiên, họ vẫn để thủng lưới vào những phút cuối hiệp 1.

CLB Hà Nội hòa 3-3 trước tân binh V.League

Nhà á quân V.League gặp nhiều khó khăn và phải chờ đến phút bù giờ mới có trận hòa 3-3 trước CLB Bình Định ở giải Tứ hùng chiều 31/12.

Geovane chưa thể có trận ra mắt CLB Hà Nội vì chấn thương

Tiền đạo người Brazil phải phẫu thuật bàn tay, nên vắng mặt trong trận giao hữu giữa CLB Hà Nội và Hải Phòng chiều 23/12.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm