Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Geovane chưa thể có trận ra mắt CLB Hà Nội vì chấn thương

Tiền đạo người Brazil phải phẫu thuật bàn tay, nên vắng mặt trong trận giao hữu giữa CLB Hà Nội và Hải Phòng chiều 23/12.

Trong một buổi tập hồi trung tuần tháng 12, Geovane không may bị đồng đội giẫm vào tay nên phải làm tiểu phẫu. Nguồn tin của Zing cho biết ca phẫu thuật của tân binh người Brazil đã diễn ra cách đây khoảng một tuần. Vì muốn cho Geovane có thời gian để hồi phục, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm chỉ cho cậu học trò tập vừa phải, tránh va chạm mạnh trong thời gian gần đây.

Điều này giải thích sự vắng mặt của tân binh sinh năm 1994 trong trận đấu giao hữu giữa CLB Hà Nội và Hải Phòng chiều 23/12. Geovane gia nhập đội bóng thủ đô ngày 15/11, nhưng chưa thể có trận ra mắt cho đội bóng mới.

geovane magno anh 1

Geovane chưa thể có trận chào sân Hàng Đẫy vì chấn thương. Ảnh: CLB Hà Nội.

Sau ca phẫu thuật, Geovane cho thấy dấu hiệu hồi phục tốt. Nếu không có gì thay đổi, anh sẽ vẫn có tên trong danh sách đội bóng đi TP.HCM tham dự giải Tứ hùng diễn ra đầu tháng 1/2021.

Ở trận đấu với Hải Phòng chiều 23/12, HLV Chu Đình Nghiêm không có sự phục vụ của một số trụ cột đang bận làm nhiệm vụ trên tuyển quốc gia, nhưng đây cũng là cơ hội để ông tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ dịp cọ xát để thử nghiệm. Phía CLB Hải Phòng cũng tung ra đội hình gần như mạnh nhất với sự hiện diện của Jermie Lynch cùng nhóm "viện binh" tới từ Quảng Ninh như Nguyễn Hữu Khôi hay Đặng Quang Huy.

Trận này, các trung vệ Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng đá chính từ đầu và cho thấy những tín hiệu lạc quan sau thời gian dài điều trị chấn thương. Duy Mạnh chơi trọn vẹn 90 phút, cùng các đồng đội ở hàng thủ ngăn không cho Martin Lò, Jermie Lynch hay Nguyễn Hữu Khôi có bất kỳ cơ hội dứt điểm thực sự nguy hiểm nào. Cả hai đội bất phân thắng bại sau 90 phút thi đấu chính thức và ra về với tỷ số hòa 0-0.

CLB Hà Nội còn một trận giao hữu nữa với Hải Phòng ngày 26/12 trước khi di chuyển vào TP.HCM chuẩn bị cho Cúp Tứ hùng 2021, giải đấu có sự tham gia của CLB TP.HCM, CLB Sài Gòn và Bình Định.

Cặp tiền đạo hay nhất V.League 2020 Pedro Paulo và Geovane Magno của CLB Sài Gòn ghi tổng cộng 20 bàn và trở thành cặp tiền đạo hay nhất V.League mùa này.

HLV Park: 'Tôi hỏi Văn Quyết muốn đá vị trí nào'

HLV Park Hang-seo dành những lời khen cho cả hai đội sau chiến thắng 3-2 của tuyển Việt Nam trước đàn em trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) chiều 23/12.

HLV Phan Thanh Hùng có chiến thắng sau khi ký 3 năm với Bình Dương

Ông Phan Thanh Hùng ký hợp đồng với CLB Bình Dương lúc 14h30 và cùng các học trò đánh bại CLB Sài Gòn ở trận tái đấu trên sân Gò Đậu chiều 23/12.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm