Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Phan Thanh Hùng có chiến thắng sau khi ký 3 năm với Bình Dương

Ông Phan Thanh Hùng ký hợp đồng với CLB Bình Dương lúc 14h30 và cùng các học trò đánh bại CLB Sài Gòn ở trận tái đấu trên sân Gò Đậu chiều 23/12.

phan thanh hung ve binh duong anh 1

Hai đội bóng có trận đấu thứ 2 với đội hình mạnh nhất sau khi CLB Sài Gòn chịu thua 0-2 ở trận "làm nóng" ngày 22/12. Các ngoại binh được 2 CLB sử dụng từ đầu. Mục đích của hai đội bóng là tìm bộ khung cho giải đấu giao hữu sắp tới ở TP.HCM và Bình Dương.

phan thanh hung ve binh duong anh 2

HLV Phan Thanh Hùng chính thức ngồi vào cabin huấn luyện của đội chủ nhà. Trước đó, lúc 14h30, ông đã ký vào bản hợp đồng 3 năm với CLB Bình Dương. "Tôi thấy lực lượng trẻ của CLB Bình Dương có tiềm năng, lứa cầu thủ này có thể thi đấu 6-7 năm nữa", ông nói ngay trên sân với Zing. Ở trên sân, Giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh vẫn là người chỉ đạo chính trong trận đấu này. Tân HLV trưởng của đội bóng chủ yếu ngồi quan sát và nói chuyện với Chủ tịch CLB ông Hồ Hồng Thạch.

phan thanh hung ve binh duong anh 3

CLB Bình Dương tiếp tục chơi lấn lướt trước đội khách Sài Gòn. Ngay trong hiệp 1, họ đã ghi 2 bàn thắng nhờ công của tiền đạo Victor Mansaray từ cú đánh đầu. Bàn tiếp theo do ngoại binh Pape Omar thực hiện vào cuối hiệp.

phan thanh hung ve binh duong anh 4

Cả hai bàn thua của CLB Sài Gòn đều xuất phát từ sai lầm hàng phòng ngự. Nếu bàn thua đầu tiên là lỗi vị trí của cặp trung vệ, ở bàn thứ hai, thủ môn Phạm Văn Phong phát bóng hỏng, tạo điều kiện cho Omar ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

phan thanh hung ve binh duong anh 5

Kết quả tạm thời có thể khiến ban huấn luyện mới của CLB Bình Dương hài lòng. Ông Hùng (giữa) và Chủ tịch CLB (thứ hai từ trái qua) cùng GĐKT Đặng Trần Chỉnh (thứ hai từ phải qua) và trợ lý Nguyễn Thanh Sơn vui vẻ với sự kết hợp trong khu kỹ thuật.

phan thanh hung ve binh duong anh 6

HLV Phan Thanh Hùng đánh giá cao những cộng sự đầy kinh nghiệm đã làm việc ở CLB Bình Dương từ lâu như ông Chỉnh, ông Sơn và HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh. Tranh thủ giờ giải lao, nhà cầm quân sinh năm 1960 trò chuyện với các cầu thủ. Ông chính thức là HLV của đội từ hôm 23/12.

phan thanh hung ve binh duong anh 7

Nỗ lực tránh trận thua của CLB Sài Gòn chỉ giúp họ có bàn gỡ trong hiệp 2 khi Đỗ Merlo ghi bàn rút ngắn tỷ số. Chân sút nhập tịch luôn là người chơi năng nổ và kỹ thuật nhất đội bóng. Tiền đạo sinh năm 1985 không xem tuổi tác là trở ngại mà quan trọng là màn thể hiện trên sân.

phan thanh hung ve binh duong anh 8

CLB Sài Gòn sẽ tham dự giải tứ hùng ở TP.HCM từ ngày 29/12. Với hai trận thua trước CLB Bình Dương và một trận với CLB TP.HCM, đoàn quân do HLV Vũ Tiến Thành dẫn dắt vẫn chưa có trận thắng nào trước thềm mùa giải mới. Ông Thành không đặt nặng thắng thua mà đang thử nghiệm lối chơi với một dàn lực lượng mới.

phan thanh hung ve binh duong anh 9

Trong khi đó, CLB Bình Dương có sự bổ sung chất lượng trên băng ghế chỉ đạo. GĐKT Đặng Trần Chỉnh sẽ lùi xuống làm trưởng đoàn bóng đá, HLV Thanh Sơn làm trợ lý cho ông Phan Thanh Hùng. Bình Dương sẽ là chủ nhà giải đấu gồm 5 đội từ ngày 28/12.

Tiến Linh đau đớn nằm sân sau pha bỏ lỡ ở cự ly 5 m Nguyễn Tiến Linh bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong trận hòa 1-1 của CLB Bình Dương trước đội chủ nhà TP.HCM ở vòng 7 giai đoạn hai V.League tối 7/11.

Đỗ Merlo: 'Tôi không quan tâm tuổi tác của Matsui'

Cầu thủ nhập tịch người Argentina sẽ bước sang tuổi 36 ở mùa giải 2021, nhưng vẫn chưa phải là cầu thủ già nhất CLB Sài Gòn sau khi tiền vệ Daisuke Matsui đến đội bóng.

HLV Phan Thanh Hùng bỏ về sau 15 phút xem CLB Bình Dương thi đấu

Chiều 22/12, nhà cầm quân người Đà Nẵng có mặt ở sân Gò Đậu để xem CLB Bình Dương giành chiến thắng 2-0 trước CLB Sài Gòn.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm