Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Phan Thanh Hùng bỏ về sau 15 phút xem CLB Bình Dương thi đấu

Chiều 22/12, nhà cầm quân người Đà Nẵng có mặt ở sân Gò Đậu để xem CLB Bình Dương giành chiến thắng 2-0 trước CLB Sài Gòn.

hlv phan thanh hung anh 1

CLB Bình Dương có trận đấu giao hữu dùng nội binh với CLB Sài Gòn trong ngày HLV Phan Thanh Hùng bay từ Hà Nội vào để thương thảo hợp đồng.

hlv phan thanh hung anh 2

Trên băng ghế chỉ đạo là HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh (áo đỏ) và các trợ lý. Ông Cảnh liên tục động viên các cầu thủ trẻ của Bình Dương thi đấu. Đội chủ nhà tung nhiều cầu thủ từ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ trong trận đấu này.

hlv phan thanh hung anh 3

Giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh là người không thể thiếu trong trận đấu này. Ông cũng ra chỉ đạo chiến thuật cho cầu thủ. Sau khi CLB Bình Dương đạt được thỏa thuận với HLV Phan Thanh Hùng, ông Chỉnh sẽ lui về làm trưởng đoàn bóng đá CLB Bình Dương.

hlv phan thanh hung anh 4

Khi hiệp 2 của trận đấu diễn ra được 15 phút thì HLV Phan Thanh Hùng đi cùng một người bạn lên khán đài theo dõi trận đấu. Nhà cầm quân sinh năm 1960 chào hỏi một số HLV đào tạo trẻ của đội bóng mới. Ông vẫn chưa ký hợp đồng trong ngày 22 mà còn đàm phán các điều khoản cá nhân vào ngày 23/12.

hlv phan thanh hung anh 5

Ông Hùng (trái) ngồi xem cùng một thành viên CLB Sài Gòn ở khán đài A. Cựu HLV tuyển Việt Nam từ chối trả lời báo chí vì vẫn còn làm việc với CLB Bình Dương. Ông chưa chính thức tiếp nhận đội bóng nên không thể nói gì vào thời điểm này. HLV Phan Thanh Hùng hẹn phóng viên vào ngày 23/12 khi hai đội tái đấu một trận có ngoại binh.

hlv phan thanh hung anh 6

Trước sự chứng kiến của HLV mới, tiền đạo Ngô Hồng Phước kịp có bàn thắng thứ 2 của mình trong trận đấu ở hiệp 2. Trong hiệp 1, cầu thủ trưởng thành từ An Giang đã mở tỷ số bằng pha thoát xuống ở biên trái và sút tung nóc lưới của thủ môn CLB Sài Gòn.

hlv phan thanh hung anh 7

Hồng Phước từng được gọi lên tuyển U22 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Anh sinh năm 1998 ở An Giang. CLB Bình Dương mua chân sút này vào cuối năm 2019 để chuẩn bị cho mùa giải 2020. Tuy nhiên, Phước chỉ vào sân từ ghế dự bị 6 lần, một lần đá chính trong 7 trận ở mùa giải vừa qua.

hlv phan thanh hung anh 8

Sau khi theo dõi đội bóng mới thi đấu khoảng 15 phút, HLV Phan Thanh Hùng có điện thoại và đi về trước. Ngày 23/12, ông sẽ chính thức ký hợp đồng với CLB Bình Dương và ra sân theo dõi trận tái đấu với CLB Sài Gòn lúc 16h. HLV CLB Sài Gòn cho biết cả hai sẽ đá đội hình mạnh nhất.

hlv phan thanh hung anh 9

CLB Bình Dương trước khi đón ông Hùng đã bổ nhiệm GĐKT Đặng Trần Chỉnh kiêm nhiệm vai trò HLV. Sau khi ông Hùng quyết chia tay Quảng Ninh, đội bóng đất thủ đã nhanh tay thương thảo hợp đồng. Bình Dương đang làm bóng đá trẻ nên muốn có bàn tay xây dựng của cựu HLV CLB Hà Nội.

Văn Quyết: 'Tôi muốn đá nhiều kỳ AFF Cup nhất có thể' Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết thể hiện quyết tâm hoàn thiện mình để đáp ứng các yêu cầu của huấn luyện viên Park Hang-seo.

Công Phượng nằm ngoài top 5 Quả bóng Vàng 2020

Cuộc cạnh tranh danh hiệu QBV Việt Nam 2020 chỉ dành riêng cho cầu thủ hai đội CLB Hà Nội và Viettel sau khi ban tổ chức tiến hành kiểm phiếu bầu.

Hồng Duy được đề cử giải Fair-play 2020

Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Phong Hồng Duy là những cầu thủ lọt vào top 5 cuộc bầu chọn giải Fair-play 2020.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm