Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam 3-2 U22: Xuân Trường, Đức Chinh ghi bàn

Xuân Mạnh, Đức Chinh phối hợp ăn ý để mang về bàn ấn định thắng lợi cho tuyển Việt Nam ở trận giao hữu trên sân Cẩm Phả tối 23/12.

Highlights tuyển Việt Nam - U22: Đức Chinh ấn định chiến thắng Trên khán đài sân Cẩm Phả chiều 23/12, HLV Park Hang-seo chứng kiến tuyển Việt Nam ngược dòng hạ U22 Việt Nam với bàn ấn định tỷ số 3-2 của Hà Đức Chinh.

U22 chơi đầy tự tin, và có 2 lần vượt lên dẫn trước, nhờ pha lập công của Văn Đạt (21'), và Hữu Thắng (52'). Tuy nhiên, lứa cầu thủ trẻ lại không duy trì được sự ổn định trước đàn anh.

Tuyển Việt Nam tận dụng sự lúng túng của hàng thủ U22 để ghi bàn, lần lượt do công của Văn Quyết (26') và Xuân Trường (58'). Phút 78, Đức Chinh chứng tỏ đẳng cấp với một pha xoay người dứt điểm ấn định thắng lợi 3-2 cho đoàn quân áo đỏ.

Tuyen Viet Nam dau U22 anh 1

Tuyển Việt Nam và U22 sẽ tái đấu vào ngày 27/12 trên SVĐ Việt Trì. Ảnh: Minh Chiến.

Ở trận đấu tập đầu tiên với U22, HLV Park Hang-seo muốn thử nghiệm đội hình bằng cách trao cơ hội cho nhiều cái tên mới. Tuấn Anh, Công Phượng, Quang Hải,...không có mặt, nhưng 11 cái tên ra sân từ đầu của tuyển Việt Nam đều là những cầu thủ có phong độ tốt ở V.League 2020 như Tuấn Tài, Văn Quyết, Thanh Hào,...

Ở bên kia chiến tuyến, U22 có được lực lượng khá ưng ý. Nổi bật giữa dàn cầu thủ trẻ là Hữu Thắng, cầu thủ hay nhất VCK U21 Quốc gia. Nguyễn Trần Việt Cường, tiền đạo mang băng thủ quân cũng là một trong những cái tên đáng chú ý.

Lứa cầu thủ trẻ U22 nhập cuộc đầy tự tin trong khoảng 14 phút đầu trận, và sở hữu tỷ lệ cầm bóng cao hơn so với đàn anh (55%). Các cầu thủ áo trắng thi đấu đầy quyết tâm, và không ngại thực hiện những tình huống tranh chấp nảy lửa ở khu vực giữa sân. Một trong những pha vào bóng của cầu thủ U22 đã khiến Hồ Tuấn Tài dính chấn thương, và phải rời sân khi bóng mới lăn được 10 phút.

U22 có ít ngày tập luyện cùng nhau, nhưng lại chơi ăn ý, và cho thấy ý đồ chơi đầy rõ ràng hơn đàn anh. Dàn sao trẻ áo trắng thực hiện nhiều đường chuyền bổng ra phía sau hàng phòng ngự tuyển Việt Nam, và cả những đường chọc khe trực diện vào giữa cặp trung vệ áo đỏ.

Bàn mở tỷ số đến với đoàn quân áo trắng, sau một pha phối hợp ít chạm ở trung lộ giữa Công Đến và Hữu Thắng. Sau khi nhận bóng, Văn Đạt tận dụng tốc độ để xuyên phá qua cặp hậu vệ Văn Việt, Ngọc Đức, rồi dứt điểm tinh tế hạ gục nốt thủ môn Tấn Trường.

Tuyen Viet Nam dau U22 anh 2

U22 chơi đầy tự tin trước tuyển Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến.

Ở bên kia chiến tuyến, tuyển Việt Nam chơi không quá tốt. Tuy nhiên, bản lĩnh và kinh nghiệm giúp đội bóng áo đỏ sớm có bàn gỡ. Văn Quyết, Đức Chinh liên tục gây sức ép khiến các hậu vệ trẻ áo trắng chơi lúng túng. Cặp tiền đạo này tận dụng sự lóng ngóng của hàng thủ U22 để gỡ hòa cho tuyển Việt Nam ở phút 26. Đây là pha lập công đầu tiên của Quyết cho đội tuyển từ năm 2017.

Văn Quyết chơi đầy nỗ lực trong ngày trở lại tuyển. Anh là trung tâm của hầu hết đợt tấn công của đội bóng áo đỏ, với những pha di chuyển thông minh ở cánh phải và trung lộ. Phút 34, đường chuyền của Văn Quyết khiến hàng thủ U22 xáo trộn. Đức Chinh bắt volley tự tin, nhưng không thể thắng được phản xạ của thủ thành Văn Toản.

Tuyển Việt Nam giành lại quyền kiểm soát thế trận trong nửa sau của hiệp một. Tuy nhiên, cơ hội của đội bóng áo đỏ vẫn dựa nhiều vào sự non kinh nghiệm của hàng thủ U22.

Ở hiệp đấu thứ 2, tuyển Việt Nam có nhiều thay đổi. Sự xuất hiện của Xuân Trường, Văn Toàn giúp đội bóng áo đỏ chơi mượt mà hơn. Lứa cầu thủ đàn anh bắt đầu cho thấy khoảng cách về trình độ với tuyển U22.

Tuyen Viet Nam dau U22 anh 3

Tuyển Việt Nam chơi lấn lướt trước lứa đàn em trong hiệp 2. Ảnh: Minh Chiến.

Xuân Trường, Văn Quyết hoạt động hiệu quả ở khu vực giữa sân với nhiều đường chuyền xé toang hàng phòng ngự áo trắng. Hà Đức Chinh được dồn nhiều bóng, nhưng phải chờ đến lần dứt điểm thứ 3 trong hiệp 2 mới có thể ghi bàn. Người lập công đầu là Xuân Mạnh, hậu vệ thuộc biên chế SLNA chỉ cần ít phút sau khi vào sân để ghi dấu với một pha kiến tạo tinh tế.

U22 cũng đưa ra nhiều sự điều chỉnh, Xuân Quyết, Minh Bình vào sân, nhưng không tạo ra dấu ấn nào đáng kể trước hàng thủ chơi tập trung bên phía tuyển Việt Nam. Ngoại trừ pha đá phạt đền thành công của Hữu Thắng, đội bóng áo trắng không có cơ hội nào rõ rệt trong cả hiệp 2.

Xuân Trường sút tung lưới U22 Việt Nam Tiền vệ CLB Hoàng Anh Gia Lai đá phạt 11 m, gỡ hòa 2-2 cho tuyển Việt Nam trong trận giao hữu gặp U22 Việt Nam trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) chiều 23/12.
  • 40 cầu thủ được đăng ký cho trận tuyển Việt Nam - U22

    Bản danh sách đăng ký thi đấu của các đội đã được ban huấn luyện gửi lên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Mỗi đội có 20 cầu thủ, bao gồm 11 cầu thủ đá chính, 9 cầu thủ dự bị. Trong số này chỉ có 2 thủ môn. Quyết định phân bổ nhân sự được HLV Park Hang-seo cân nhắc hợp lý cho cả 2 trận giao hữu diễn ra vào ngày 23 và 27/12.

    Đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân với trang phục áo đấu màu đỏ truyền thống, trong khi đội U22 sẽ mang trang phục trắng. Thông tin về số áo đăng ký thi đấu của các cầu thủ chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng sẽ không có nhiều sự thay đổi so với bản đăng ký ban đầu của các cầu thủ trước đợt hội quân. Ảnh: Việt Hùng.

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 4

  • 'U22 muốn ít nhất 1 trận thắng trước tuyển Việt Nam'

    Dụng Quang Nho khẳng định các tuyển thủ U22 Việt Nam đang rất tự tin và muốn thể hiện thật tốt trước đàn anh tuyển quốc gia trong hai trận giao hữu sắp tới.

    “Nhờ sự động viên của thầy Park, chúng tôi thấy tự tin hơn rất nhiều. Chúng tôi quyết tâm học hỏi từ các đàn anh, trau dồi kinh nghiệm và muốn kiếm được ít nhất một chiến thắng”, tiền vệ của HAGL chia sẻ với báo giới ngày 21/12.

    Tuyển Việt Nam được đánh giá cao hơn hẳn U22 Quốc gia trước thềm hai trận giao hữu. Đội hình tuyển Việt Nam tập hợp gần đủ những con người tốt nhất, đã thi đấu và chiến thắng ở nhiều giải khu vực và châu lục trong 3 năm qua. Trong khi đó, nhiều cầu thủ U22 Việt Nam còn chưa giành được suất đá chính ở V.League. Ảnh: Minh Chiến.

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 5

  • 'Tuyển Việt Nam thắng đàn em là chuyện thường'

    “Tuyển Việt Nam thắng các em là chuyện rất bình thường. Nhưng U22 thắng thì là vinh dự, mang tới động lực to lớn cho các em. Bóng đá đúng là có phân biệt trình độ. Nhưng tôi nghĩ đã ở cấp độ U22, chênh lệch giữa đôi bên sẽ không còn nhiều. Không thể nói trước rằng cứ là các anh lớn thì sẽ thắng các em nhỏ hay đại loại như vậy. Hai trận tới là cơ hội cọ xát cho tuyển Việt Nam nhưng cũng là dịp cọ xát cho U22 trước SEA Games”, thủ môn Tấn Trường chia sẻ. Ảnh: Việt Hùng.

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 6

  • HLV Park Hang-seo: ‘U22 có thể thắng tuyển Việt Nam đấy’

    Chia sẻ với báo giới sáng 21/12, HLV Park Hang-seo nói: “Hai đội chưa đá, chưa thể nói đội nào hơn đâu, cũng không nên nói hai đội chênh lệch trình độ với nhau. Tôi nghĩ đội U22 vẫn có thể thắng tuyển quốc gia đấy”.

    “Đương nhiên, tuyển quốc gia nhiều kinh nghiệm hơn nhưng trận đấu chưa diễn ra, chưa nói trước được đâu. Mà kể cả nếu trận đấu có tỷ số chênh lệch thì đó là điều ta cần phân tích, tìm hiểu lý do”, ông Park nói. Ảnh: Minh Chiến.

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 7

  • Hồ Tuấn Tài: 'Tôi muốn gạt quá khứ sang một bên'

    Cầu thủ Hồ Tuấn Tài được chỉ định trả lời phỏng vấn trong buổi tập sáng 20/12 của đội tuyển Việt Nam. Đã 3 năm trôi qua kể từ ngày khoác áo tuyển dự vòng loại Asian Cup 2019, Tuấn Tài không cho thấy sự bỡ ngỡ, rụt rè khi tập luyện cùng nhiều đồng đội mới ở hiện tại.

    "Sau hơn 2 tuần tập trung, tôi dần thích nghi với đội tuyển nhờ sự hướng dẫn của các thầy và sự hỗ trợ từ các đồng đội. Ở CLB, tôi đá tiền đạo cánh, nhưng lên tuyển, ở những buổi tập vừa qua, thầy Park thường xếp tôi đá tiền đạo cắm. Đây vốn là vị trí sở trường từ trước tới nay, nên tôi không mất nhiều thời gian để làm quen", anh chia sẻ. Ảnh: Việt Hùng.

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 8

  • Việt Cường giữ băng thủ quân U22 Việt Nam

    Ban huấn luyện U22 Việt Nam chỉ định tiền đạo của CLB Bình Dương Nguyễn Trần Việt Cường (trái) giữ băng đội trưởng trong khi Nhâm Mạnh Dũng và Nguyễn Văn Việt là hai đội phó. Nguyễn Trần Việt Cường sinh năm 2000, là tiền đạo thuộc biên chế CLB Bình Dương, đội bóng có truyền thống sản sinh ra nhiều chân sút chất lượng cho đội tuyển quốc gia.

    Dù mới 20 tuổi, Nguyễn Trần Việt Cường đã chơi không tệ ở mùa giải V.League 2020 (ghi 1 bàn sau 8 trận). Anh thường xuyên được huấn luyện viên Park Hang-seo triệu tập lên U22 Việt Nam. Trong trận đấu tập với U21 Nam Định hồi tháng 11, Việt Cường lập cú đúp giúp U22 Việt Nam thắng 4-0. Ảnh: Minh Chiến.

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 9

  • Dàn sao tuyển Việt Nam tập riêng trước giờ đấu đội U22

    Sáng 23/12, HLV Park Hang-seo cùng 19 cầu thủ, trong đó có Quang Hải, Tuấn Anh, Công Phượng, Tiến Dũng tập riêng trên sân Cẩm Phả trước giờ bóng lăn khoảng 8 tiếng.

    Dàn sao tuyển Việt Nam tập riêng trước giờ đấu đội U22 Sáng 23/12, HLV Park Hang-seo cùng 19 cầu thủ, trong đó có Quang Hải, Tuấn Anh, Công Phượng, Tiến Dũng tập riêng trên sân Cẩm Phả trước giờ bóng lăn khoảng 8 tiếng.
  • HLV Park chỉ đạo trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và U22 thế nào?

    Huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn nắm toàn quyền quyết định trong các trận giao hữu giữa hai đội tuyển như cách từng làm trong những dịp đấu tập nội bộ trước đó. Thầy Park sẽ ngồi quan sát từ xa và để các cộng sự trực tiếp chỉ đạo thay ở khu vực cabin. Các quyết định về chiến thuật cũng như điều chỉnh nhân sự của những trợ lý đều sẽ được tham khảo bởi thầy Park. Ông Park thường để trợ lý Lee Young-jin nắm đội tuyển quốc gia thay mình, còn với U22 là HLV Kim Han-yoon. Ảnh: Minh Chiến.

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 10

  • Đội hình ra sân của tuyển Việt Nam

    Tuyển Việt Nam (3-5-2): Tấn Trường - Văn Việt, Thanh Hào, Minh Tùng - Ngọc Đức, Văn Triền, Xuân Cường, Quách Tân, Văn Long, Văn Quyết, Tuấn Tài.

    - Dự bị: Tuấn Mạnh, Xuân Mạnh, Xuân Trường, Trọng Hoàng, Văn Toàn, Văn Kiên, Tấn Tài, Đức Chinh, Hoàng Đức. Đồ họa: Minh Phúc.

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 11

  • Đội hình ra sân của tuyển U22 Việt Nam

    U22 Việt Nam: Văn Toản, Thanh Bình, Bá Sang, Việt Cường, Hữu Thắng, Văn Đạt, Văn Minh, Sỹ Hoàng, Hoàng Hùng, Xuân Tú, Công Đến.

    - Dự bị: Xuân Hoàng, Xuân Tân, Duy Kiên, Minh Bình, Thanh Minh, Văn Hiếu, Văn Việt, Quang Nho, Xuân Quyết.

  • Sân Cẩm Phả chỉ mở một cửa bán vé, nhưng không khí tại đây không quá sôi động. Phe vé cũng hoạt động khá thưa thớt. Ảnh: Việt Hùng.

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 12

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 13

  • 1 tiếng trước giờ bóng lăn, người hâm mộ xếp hàng ở khu vực trò chơi của BTC để giành phần thưởng là cặp vé vào xem màn đọ sức giữa tuyển Việt Nam và U22. Ảnh: Việt Hùng.

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 14

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 15

  • Hồ Tuấn Tài cùng đồng đội ở tuyển Việt Nam khởi động trước giờ bóng lăn. HLV Park Hang-seo sử dụng đội hình gồm nhiều gương mặt mới trong trận đấu với U22. Ảnh: Minh Chiến.

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 16

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 17

  • Trọng Hoàng là một trong những ngôi sao góp mặt trên ghế dự bị của tuyển Việt Nam. Anh cùng Xuân Trường, Văn Toàn, Đức Chinh, Hoàng Đức, Xuân Mạnh luôn sẵn sàng vào sân khi được HLV Park yêu cầu. Ảnh: Minh Chiến.

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 18

  • Dàn sao tuyển Việt Nam có tâm lý khá thoải mái trước thềm trận giao hữu cọ xát với lứa cầu thủ đàn em. Ảnh: Việt Hùng.

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 19

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 20

  • HLV Park Hang-seo có mặt trên khán đài để quan sát toàn bộ cục diện trận đấu, và màn trình diễn của từng cầu thủ. Công việc trực tiếp chỉ đạo sẽ được chiến lược gia người Hàn Quốc trao cho 2 trợ lý thân cận. Ảnh: Minh Chiến.

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 21

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 22

  • Dàn sao tuyển Việt Nam theo dõi trận đấu tập

    Tuấn Anh, Quang Hải, Tiến Linh, Tiến Dũng, Hùng Dũng cùng dàn cầu thủ trụ cột của tuyển Việt Nam ngồi trên khán đài sân Cẩm Phả để theo dõi trận đấu. Những cái tên này đã có buổi tập nặng vào sáng nay, nên không ra sân thi đấu vào buổi chiều. Tiến Linh cùng đồng đội có thể sẽ được ra sân ở trận lượt về trên sân Việt Trì vào ngày 27/12. Ảnh: Minh Chiến.

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 23

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 24

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 25

  • Dàn cầu thủ của HAGL, Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy nở nụ cười rạng rỡ. 4 cái tên này cũng không có tên trong danh sách đăng ký của tuyển Việt Nam. Trên khán đài sân Cẩm Phả còn có sự xuất hiện của Nghiêm Xuân Tú, cầu thủ thuộc biên chế CLB Quảng Ninh. Ảnh: Việt Hùng.

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 26

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 27

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 28

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 29

  • Khán giả Quảng Ninh gần như lấp đầy 2 khán đài lớn nhất của SVĐ Cẩm Phả. Sau quãng thời gian khá dài, CĐV mới lại được chứng kiến đội tuyển Việt Nam thi đấu. Ảnh: Việt Hùng.

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 30

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 31

  • Trận đấu bắt đầu

    Tuyển U22 Việt Nam trong trang phục màu trắng giao bóng.

  • Tuyển Việt Nam có cơ hội đầu tiên

    NGUY HIỂM!! Văn Quyết treo bóng từ cánh phải cho Quách Tân băng vào dứt điểm ở phút thứ 3. Bóng đi chệch khung thành U22 trong gang tấc. Ảnh: Việt Hùng.

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 32

  • Hồ Tuấn Tài phải nằm cáng sau pha va chạm ở giữa sân. Tiền đạo của SLNA phải nhờ đến sự trợ giúp của nhân viên y tế, và chưa rõ có thể trở lại sân hay không. Ảnh: Việt Hùng.

    Hồ Tuấn Tài gặp chấn thương ở trận giao hữu của tuyển Việt Nam Tân binh của CLB TP.HCM phải rời sân ngay từ những phút đầu trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam chiều 23/12.
    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 33

  • U22 Việt Nam chơi tự tin

    10 phút đầu của trận đấu đã trôi qua, U22 Việt Nam đang chơi khá tự tin cùng tỷ lệ cầm bóng 55%. Dàn sao trẻ mặc áo trắng chủ động thực hiện những pha tranh chấp quyết liệt ở giữa sân để ngăn các đàn anh triển khai tấn công. Ảnh: Việt Hùng.

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 34

  • Tuyển Việt Nam thay người bất đắc dĩ

    Tuấn Tài không thể tiếp tục thi đấu. Anh rời sân nhường chỗ cho Hà Đức Chinh, ngôi sao của CLB Đà Nẵng.

  • Văn Quyết thoát xuống sau đường chọc khe của đồng đội ở phút 13. Trung vệ trẻ Văn Minh đã kịp can thiệp để tước đi cơ hội của ngôi sao bên phía tuyển Việt Nam.

  • Văn Quyết thực hiện quả đá phạt góc không tốt. Bóng đi vào mép khung thành của tuyển U22 Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1991 là trung tâm của hầu hết đợt tấn công của đội bóng áo đỏ.

  • Tỷ số được mở cho U22 Việt Nam

    VÀO!!! Từ đường chuyền chuẩn xác của Xuân Tú, Văn Đạt đột phá vào trung lộ, rồi dứt điểm tinh tế hạ gục thủ môn Tấn Trường ở phút 21. Bàn thắng của U22 đến sau một pha phối hợp ít chạm giữa Công Đến, Xuân Tú và Văn Đạt. Văn Việt, Ngọc Đức đã nỗ lực lùi về, nhưng không thể ngăn sao trẻ bên phía tuyển U22.


  • Nửa hiệp đấu đầu tiên đã trôi qua, U22 Việt Nam đang chơi đầy tự tin. Đội bóng áo trắng cầm bóng nhiều hơn, và đang dẫn trước các đàn anh nhờ một pha phối hợp nhuần nhuyễn. Ảnh: Việt Hùng, Minh Chiến.

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 35

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 36

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 37

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 38


  • Tỷ số cân bằng 1-1 cho tuyển Việt Nam

    VÀO! Áp lực từ Hà Đức Chinh khiến hậu vệ U22 phá bóng lỗi. Bóng tìm đến vị trí của Văn Quyết. Tiền đạo 29 tuổi không bỏ lỡ cơ hội để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát ở phút 26. Ảnh: Việt Hùng.

    Văn Quyết ghi bàn trong ngày trở lại đội hình tuyển Việt Nam Đội trưởng CLB Hà Nội gỡ hòa 1-1 cho tuyển Việt Nam trong trận giao hữu gặp U22 Việt Nam trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) chiều 23/12.
    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 39

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 40

  • Văn Quyết lại áp sát khung thành, sau pha chọc khe của Văn Triền ở phút 27. Cú sút của ngôi sao thuộc biên chế CLB Hà Nội đưa bóng đi nhẹ, và không thể gây khó khăn cho Văn Toản. Ảnh: Việt Hùng.

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 41

  • Đức Chinh dứt điểm nguy hiểm

    KHÔNG VÀO! Sau đường chuyền của Văn Quyết bên cánh trái, Hà Đức Chinh khống chế, rồi bắt volley khiến Văn Toản phải trổ hết tài nghệ để cứu thua cho U22 ở phút 34. Hàng thủ đội bóng áo trắng đang chơi không tốt trước sức ép từ lứa cầu thủ đàn anh. Thanh Bình là người phá bóng hụt, tạo cơ hội cho Đức Chinh dứt điểm. Ảnh: Việt Hùng.


    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 42

  • Huỳnh Công Đến xử lý bình tĩnh, rồi tung cú sút kỹ thuật từ ngoài vùng cấm ở phút 38. Tuy nhiên, bóng đi nhẹ và không thể gây khó cho Tấn Trường.

  • Xuân Cường đưa bóng xuống sát đường biên, rồi thực hiện đường chuyền. Văn Quyết đã chủ động lùi lại, nhưng đồng đội của anh lại không hiểu ý.

  • HẾT HIỆP MỘT

    Hiệp đấu đầu tiên khép lại với tỷ số hòa 1-1. Văn Đạt mở tỷ số cho U22, nhưng dàn cầu thủ trẻ đã không thể duy trì lợi thế khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Ảnh: Việt Hùng.

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 43

  • Thống kê đáng chú ý trong hiệp một

    U22 Việt Nam chơi hay ở nửa đầu hiệp một, nhưng dàn cầu thủ trẻ đã bị đàn anh gây sức ép ngược trong khoảng hơn 20 phút tiếp theo.

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 44

  • Hiệp 2 bắt đầu

    Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Kiên vào sân thay Quách Tân, Văn Triền, Ngọc Đức.

  • U22 được hưởng phạt đền

    Văn Việt đẩy ngã Hữu Thắng trong vùng cấm, buộc trọng tài chỉ tay vào chấm 11 m cho U22 ở phút 52.

  • Tỷ số nâng lên 2-1 cho U22 Việt Nam

    VÀO! Hữu Thắng tung cú sút tự tin từ chấm 11 m để đánh lừa đàn anh Tấn Trường, qua đó giúp tuyển U22 một lần nữa vượt lên ở phút 52. Ảnh: Việt Hùng.


    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 45

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 46

  • KHÔNG ĐƯỢC! Văn Toàn dứt điểm kỹ thuật bằng lòng trong ở phút 53. Tuy nhiên, anh chỉ mang về một quả phạt góc cho tuyển Việt Nam.

  • Văn Toàn lại dứt điểm, sau pha dàn xếp đá phạt với Xuân Trường. Tuy nhiên, trái bóng vẫn chưa đi trúng khung thành U22. Ảnh: Minh Chiến.

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 47

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 48

  • Tuyển Việt Nam được hưởng phạt đền

    Xuân Cường xâm nhập vùng cấm, rồi ngã sau pha tranh chấp với Văn Toản ở phút 56. Trọng tài chính Nguyễn Mạnh Hải một lần nữa chỉ tay vào chấm 11 m.

  • Xuân Trường gỡ hòa 2-2 cho tuyển Việt Nam

    VÀO!! Xuân Trường tung cú đá phạt đền chuẩn xác để hạ gục Văn Toản. Tuyển Việt Nam gỡ hòa ở phút 58. Ảnh: Minh Chiến, Việt Hùng.

    Xuân Trường sút tung lưới U22 Việt Nam Tiền vệ CLB Hoàng Anh Gia Lai đá phạt 11 m, gỡ hòa 2-2 cho tuyển Việt Nam trong trận giao hữu gặp U22 Việt Nam trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) chiều 23/12.
    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 49

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 50

  • Tuyển Việt Nam thay người

    Xuân Cường, Văn Việt dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Trọng Hoàng, Tấn Tài. Ảnh: Minh Chiến.

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 51

  • U22 thay người

    Văn Đạt, Hữu Thắng, Xuân Tú rời sân nhường chỗ cho Văn Hiếu, Minh Bình, Thanh Minh ở phút 64.

  • Xuân Quyết, cầu thủ thuộc biên chế CLB Nam Định vào sân thay Việt Cường.

  • Đức Chinh bỏ lỡ cơ hội

    KHÔNG VÀO!! Văn Quyết chọc khe tinh tế cho Đức Chinh áp sát khung thành. Tiền đạo số 18 dứt điểm chân trái đưa bóng đi chệch khung thành U22 ở phút 73. Tuyển Việt Nam đã có 9 cú dứt điểm, gấp hơn 2 lần so vơi đàn em (4 lần).


  • Văn Quyết rời sân nhường chỗ cho Xuân Mạnh ở phút 75. 

  • VÀO!!! Xuân Mạnh chọc khe chuẩn xác đến vị trí của Đức Chinh ở phút 78. Tiền đạo thuộc biên chế CLB Đà Nẵng xoay người dứt điểm nhanh. Văn Toản nỗ lực, nhưng không thể cứu thua cho tuyển U22.

  • Tuyển Việt Nam chơi lấn lướt trước lứa cầu thủ đàn em trong hiệp 2. Ngoại trừ tình huống ghi bàn từ chấm 11 m, dàn cầu thủ áo trắng chưa tạo ra thêm cơ hội nào thực sự nguy hiểm. Ảnh: Việt Hùng.

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 52

    Tuyen Viet Nam dau U22 anh 53

  • HẾT GIỜ

    Trận giao hữu đầu tiên giữa tuyển Việt Nam và U22 khép lại với thắng lợi dành cho Hà Đức Chinh cùng đồng đội.

    Highlights tuyển Việt Nam - U22: Đức Chinh ấn định chiến thắng Trên khán đài sân Cẩm Phả chiều 23/12, HLV Park Hang-seo chứng kiến tuyển Việt Nam ngược dòng hạ U22 Việt Nam với bàn ấn định tỷ số 3-2 của Hà Đức Chinh.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm