Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội hòa 3-3 trước tân binh V.League

Nhà á quân V.League gặp nhiều khó khăn và phải chờ đến phút bù giờ mới có trận hòa 3-3 trước CLB Bình Định ở giải Tứ hùng chiều 31/12.

Phút 90+3, Lê Tấn Tài đưa bóng xuống đáy biên, rồi chuyền ngược trở lại. Cầu thủ trẻ Nguyễn Tuấn Anh chọn vị trí chuẩn xác, để dứt điểm một chạm tung lưới Bình Định. Bàn thắng đẹp mắt này giúp nhà á quân V.League chật vật giữ lại 1 điểm trước đối thủ tại giải tứ hùng.

CLB Ha Noi vs Binh Dinh anh 1

CLB Hà Nội giành điểm đầu tiên tại cúp Tứ hùng. Ảnh: Quang Thịnh.

Sau thất bại 1-3 trước CLB Sài Gòn, HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng đội hình chất lượng với dàn sao thường xuyên ra sân tại V.League. Quang Hải, Văn Quyết, Hùng Dũng đá chính. Trong khi đó, Thành Chung được bố trí chơi cao nhất trên hàng công. Đây cũng là phương án thường xuyên được đội á quân giải VĐQG sử dụng ở mùa giải trước.

Trước đối thủ là CLB mới giành quyền thăng hạng V.League, Hà Nội không mất thời gian để giành quyền kiểm soát thế trận. Đội bóng thủ đô thực hiện nhiều pha lên bóng từ cánh phải, nơi có sự xuất hiện của Hùng Dũng, Văn Quyết.

Tuy nhiên, CLB Hà Nội vấp phải sự chống trả quyết liệt từ hàng thủ số đông của Bình Định. Dưới sự chỉ đạo của Ahn Byun-keon, các hậu vệ đội bóng đất võ duy trì cự ly tốt để chia cắt Thành Chung với đồng đội. Anh cùng Quang Hải, mỗi người chỉ có một lần dứt điểm trong hiệp một, và đều không trúng đích.

Lối chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh tiếp tục giúp Bình Định thu về những tín hiệu tích cực. Tiền đạo Gordon Rimario không ra sân, nhưng cặp Văn Thành, Thanh Bình vẫn chơi đầy ăn ý để mang về bàn mở tỷ số. Xuất phát từ pha phản công ở phút 12, Thanh Bình chuyền cho Văn Thành dứt điểm chéo góc hạ Tấn Trường.

Trong ngày đối đầu CLB cũ, Văn Thành chơi đầy quyết tâm. Anh thực hiện nhiều tình huống bứt tốc, và dứt điểm dứt khoát. May mắn đến với chân sút mang áo số 93 ở phút bù giờ, khi nỗ lực cản phá của Tấn Trường đưa bóng đập trúng người anh, rồi nảy ngược vào lưới CLB Hà Nội. Bình Định khép lại hiệp một với thế trận chặt chẽ, cùng 2 bàn dẫn trước đối thủ được đánh giá cao hơn.

CLB Ha Noi vs Binh Dinh anh 2

Quang Hải bị kèm chặt, và không để lại nhiều dấu ấn. Ảnh: Quang Thịnh.

Lối chơi của nhà á quân V.League vẫn không có nhiều sự cải thiện trong hiệp 2. Đội bóng thủ đô vẫn trông chờ nhiều vào những quả tạt từ biên phải. Ở phía trong, các tiền đạo áo xanh chìm nghỉm giữa hàng thủ có thể hình tốt của Bình Định.

HLV Chu Đình Nghiêm đưa ra nhiều sự thay đổi trong hiệp 2, và những cái tên được tung vào sân đã giúp đội bóng thủ đô tạo ra sự khác biệt. Phút 77, Thành Lương kiếm được quả phạt đền, và thực hiện thành công. 6 phút sau. Ngân Văn Đại tỏa sáng với một cú sút quyết đoán vào góc gần đánh bại Minh Hoàng, người kiến tạo cho số 29 là thủ quân Văn Quyết.

Kịch tính được đẩy lên ở những phút cuối, khi CLB Bình Định tái lập thế dẫn bàn, sau cú đá 11 m thành công của Rimario ở phút 85. Lê Tấn Tài là người mắc sai lầm dẫn đến quả 11 m, nhưng anh đã chuộc lỗi bằng pha kiến tạo cho Nguyễn Tuấn Anh dứt điểm một chạm ấn định tỷ số 3-3, khi trận đấu bước sang phút bù giờ 90+3.

  • Danh sách cầu thủ ra sân của CLB Hà Nội

    HLV Chu Đình Nghiêm tung vào sân đội hình gồm nhiều ngôi sao thường xuyên đá chính tại V.League. Đình Trọng có tên ở danh sách dự bị, trong khi Duy Mạnh vắng mặt.

    CLB Ha Noi vs Binh Dinh anh 3

  • Đình Trọng, Duy Mạnh thi đấu năng nổ nhưng vẫn để lọt lưới

    Cặp trung vệ của CLB Hà Nội quyết tâm thi đấu trước CLB Sài Gòn ở hiệp 1 trận đấu tranh cúp Tứ hùng. Tuy nhiên, họ vẫn để thủng lưới vào những phút cuối hiệp 1.

    Đình Trọng, Duy Mạnh thi đấu năng nổ nhưng vẫn để lọt lưới Cặp trung vệ của CLB Hà Nội quyết tâm thi đấu trước CLB Sài Gòn ở hiệp 1 trận đấu tranh cúp Tứ hùng. Tuy nhiên, họ vẫn để thủng lưới vào những phút cuối hiệp 1.
  • Danh sách cầu thủ ra sân của CLB Bình Định

    - CLB Bình Định: Minh Hoàng, Tấn Tài, Hữu Quý, Đình Kha, Tiến Anh, Nguyễn Tấn Tài, Abdoul Rahim, Văn Nam, Ahn Byung-keon, Thanh Bình, Văn Thành.

  • Trận đấu bắt đầu

    Trọng tài Ngô Duy Lân nổi còi bắt đầu trận đấu. CLB Hà Nội trong trang phục áo xanh, quần đen giao bóng trước. Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Ha Noi vs Binh Dinh anh 4

  • Hồ Minh Dĩ (CLB Hà Nội) đột phá thẳng vào trung lộ, rồi dứt điểm quyết đoán từ ngoài vùng cấm. Bóng đi căng, nhưng không thể gây khó khăn cho thủ môn Minh Hoàng.

  • Văn Quyết đột phá từ cánh phải, rồi thực hiện đường căng ngang cho Quang Hải. Số 19 dứt điểm một chạm, nhưng anh lại trượt chân khiến bóng đi chệch khung thành.  Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Ha Noi vs Binh Dinh anh 5

     
  • CLB Hà Nội đang làm chủ thế trận trong khoảng 10 phút đầu. Đội bóng thủ đô thực hiện nhiều tình huống bật nhả tốc độ cao ở khu trung lộ. Tuy nhiên, hàng thủ CLB Bình Định vẫn đang truy trì cự ly hợp lý để ngăn chặn các chân sút áo xanh.

  • Tỷ số được mở cho CLB Bình Định

    VÀO!!! Bàn mở tỷ số đến với CLB Bình Định sau một pha phản công ở phút 12. Từ đường chuyền của Thanh Bình, Văn Thành thoát xuống, dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Tấn Trường. Nhà á quân V.League đã nhận bàn thua thứ 4 tại giải tứ hùng năm nay.

  • Nửa hiệp đấu đầu tiên đã trôi qua, CLB Hà Nội cầm bóng nhiều hơn, nhưng chưa thể tìm ra phương án thích hợp để xuyên thủng hàng phòng ngự chơi tập trung của Bình Định. Nhà á quân V.League mới có 2 lần dứt điểm, và cả 2 đều không đi trúng đích. Trong khi đó, đối thủ chỉ cần 1 cơ hội để ghi bàn mở tỷ số. Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Ha Noi vs Binh Dinh anh 6

  • Văn Thành tự tin dứt điểm từ xa. Bóng đi trúng đích, nhưng tìm đến đúng vị trí thủ môn Tấn Trường chọn sẵn. CLB Bình Định thiếu vắng tiền đạo chủ lực Gordon Rimario, nhưng vẫn có thể tiếp cận khung thành đối thủ, bằng khả năng di chuyển rộng của bộ đôi Văn Thành, Thanh Bình.

  • Quang Hải bị kèm chặt

    CLB Hà Nội tổ chức tấn công nhiều bên cánh phải, nơi có sự xuất hiện của Hùng Dũng. Quang Hải chưa thể phát huy khả năng tạo đột biến, khi anh nhận sự chăm sóc kỹ lưỡng từ hàng thủ Bình Định. Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Ha Noi vs Binh Dinh anh 7

    CLB Ha Noi vs Binh Dinh anh 8

  • Hồ Tấn Tài thử vận may với một cú sút từ khoảng cách hơn 20 m ở phút 38. Bóng đi căng, nhưng không chính xác. CLB Bình Định đưa ra quyết định dứt điểm nhanh chóng, ngay khi đưa bóng đến gần vùng cấm CLB Hà Nội.

  • Thành Chung bỏ lỡ cơ hội

    Sau những phút bị kèm chặt, Thành Chung bất ngờ có cơ hội đánh đầu ở phút 41. Cầu thủ của CLB Hà Nội đưa bóng đi vọt xà khung thành Bình Định. Ở trận đấu hôm nay, Thành Chung được xếp chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công nhà á quân V.League.

  • Văn Quyết đá hỏng phạt đền

    KHÔNG VÀO! Trọng tài Ngô Duy Lân cho CLB Hà Nội hưởng phạt đền ở phút 43. Văn Quyết đánh lừa thủ môn Minh Hoàng, nhưng bóng lại đi vọt xà đáng tiếc. Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Ha Noi vs Binh Dinh anh 9

    CLB Ha Noi vs Binh Dinh anh 10

    CLB Ha Noi vs Binh Dinh anh 11

  • Tỷ số nâng lên 2-0 cho Bình Định

    VÀO!! Từ quả đá phạt góc của Lê Tiến Anh, Văn Thành băng vào đánh đầu nhưng không thành công. Thủ môn Tấn Trường đẩy bóng, nhưng bóng lại tìm đến đúng vị trí của tiền đạo Bình Định, rồi nảy ngược vào lưới ở phút 45+2.

  • HẾT HIỆP MỘT

    CLB Bình Định gây bất ngờ khi đang dẫn trước CLB Hà Nội tỷ số 2-0 ngay trong hiệp một. Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Ha Noi vs Binh Dinh anh 12

  • Hiệp 2 bắt đầu

    Bình Định thay người. Tiền đạo Gordon Rimario sẽ vào sân trong hiệp 2 để đối đầu CLB cũ.

  • CLB Hà Nội vẫn tích cực dứt điểm trong hiệp 2, nhưng không có độ chính xác cần thiết. CLB Bình Định đang chơi rình rập, và sẵn sàng tung đòn phản công, dựa trên sức càn lướt của Rimario. Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Ha Noi vs Binh Dinh anh 13

    CLB Ha Noi vs Binh Dinh anh 14

  • Đức Huy, Thành Lương vào sân bên phía CLB Hà Nội từ phút 62. HLV Chu Đình Nghiêm muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công.

  • Nhà á quân V.League thực hiện nhiều pha treo bóng từ biên phải, nhưng không thể gây khó khăn cho hàng thủ chơi đầy tập trung của CLB Bình Định.

  • Tỷ số rút ngắn còn 1-2 cho CLB Hà Nội

    VÀO! Trọng tài Ngô Duy Lân lại chỉ tay vào chấm phạt đền, sau tình huống để bóng chạm tay của Huy Tân. Thành Lương là người thực hiện. Anh sút tự tin để đánh bại thủ môn Minh Hoàng ở phút 77. Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Ha Noi vs Binh Dinh anh 15

  • Rimario bỏ lỡ cơ hội

    KHÔNG VÀO!! Rimario băng xuống đối mặt Tấn Trường. Anh khống chế tốt, nhưng cú sút lại bị thủ môn CLB Hà Nội ngăn chặn ở phút 80. Bóng tìm đến chân Huy Tân. Số 29 có pha xử lý rườm rà khiến cơ hội trôi qua đáng tiếc.

  • Tỷ số cân bằng 2-2 cho CLB Hà Nội

    VÀO!! Ngân Văn Đại xâm nhập vùng cấm, rồi sút quyết đoán vào góc gần. Minh Hoàng khép góc, nhưng vẫn không thể cứu thua cho CLB Bình Định ở phút 83.

  • Rimario nâng tỷ số lên 3-2 cho CLB Bình Định

    Hồ Tấn Tài bị Lê Tấn Tài phạm lỗi trong vùng cấm. Trọng tài Ngô Duy Lân cho Bình Định hưởng phạt đền ở phút 85. Rimario không mắc sai lầm để đánh bại đồng đội cũ Tấn Trường.

  • CLB Hà Nội gỡ hòa 3-3

    VÀO! Nguyễn Tuấn Anh dứt điểm một chạm trong vùng cấm khiến thủ môn Minh Hoàng bó tay. Lê Tấn Tài là người kiến tạo cho đồng đội trẻ lập công, với một pha căng ngang chuẩn xác ở phút 90+3.  

  • HẾT GIỜ

    CLB Bình Định không duy trì sự tập trung, và đánh rơi chiến thắng ở những phút bù giờ.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm