Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn phòng trẻ trung, năng động của công ty kinh doanh bỉm sữa

Đẹp và hiện đại, văn phòng của chuỗi bán lẻ dành cho mẹ và bé Bibo Mart cho thấy không gian làm việc sáng tạo không phải độc quyền của những công ty công nghệ.

Bibo Mart anh 1
Chiếm trọn tầng 10 tòa nhà Handico, Mỹ Đình, Hà Nội, trụ sở chính của chuỗi bán lẻ Bibo Mart với phong cách thiết kế mở và hiện đại đã trở thành niềm tự hào của toàn thể cán bộ nhân viên công ty.
Bibo Mart anh 2
Điểm chạm đầu tiên là pantry - khu vực dành riêng để nhân viên trò chuyện, thư giãn, cũng là nơi tiếp đón khách hàng, đối tác. Với phong cách thiết kế trẻ trung, chỗ ngồi thoải mái, có cây xanh, thư viện sách, có máy pha cà phê tự động và đồ ăn vặt chống đói, khu vực này là điểm đến yêu thích giúp tái tạo cảm hứng làm việc.
Bibo Mart anh 3
Cấu trúc văn phòng của Bibo Mart được thiết kế khá đặc biệt, dựa trên văn hóa của công ty.
Bibo Mart anh 4
Văn phòng được sắp xếp mở. Những nhóm làm việc chung mục tiêu được đặt gần nhau giúp tăng kết nối giữa các thành viên. Bố cục thiết kế hài hòa tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp, xóa bỏ rào cản tâm lý và sự cứng nhắc thường thấy tại các văn phòng truyền thống.
Bibo Mart anh 5
Chính giữa văn phòng là phòng họp hình tròn, được bài trí đơn giản với ý nghĩa bình đẳng trong cuộc họp. Đây còn là yếu tố phong thủy giúp hòa giải những mâu thuẫn, đối kháng để có được buổi họp thành công và hiệu quả nhất. Đây được coi là nơi thu hút sức mạnh của tập thể, của sự đoàn kết để tạo ra những năng lượng tích cực.
Bibo Mart anh 6
Từ phòng họp tròn, các vị trí ngồi của nhân viên sẽ được sắp xếp tỏa ra theo 5 hướng, tượng trưng cho sức mạnh được lan tỏa ra toàn đội ngũ cán bộ nhân viên thông qua 5 giá trị cốt lõi mà Bibo Mart đang theo đuổi: tận tâm, chính trực, trách nhiệm, máu lửa, innovation.
Bibo Mart anh 7
Văn hóa Bibo Mart đại diện cho những điều tử tế, tốt đẹp và nhân văn, nơi mỗi cán bộ nhân viên là một hạt nhân, lan tỏa những năng lượng tích cực tới nội bộ và cộng đồng. Bởi vậy, văn phòng được trang trí bằng những tấm decal màu sắc, slogan ấn tượng, trở thành định hướng cho mọi hành động, suy nghĩ và thúc đẩy sự sáng tạo của từng người trong tập thể.
Bibo Mart anh 8
Các phòng họp được thiết kế phù hợp với chức năng. Phòng họp lớn được thiết kế phục vụ cho các buổi họp quan trọng, mang lại sự nghiêm túc, trang trọng.
Bibo Mart anh 9
Các phòng họp nhỏ phục vụ những buổi gặp mặt mang tính chất thân thiện, gần gũi nên được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, tinh tế, khiến cho phòng họp trở nên thoáng đãng hơn, tạo sự thoải mái cho các thành viên tham gia cuộc họp.
Bibo Mart anh 10
Là doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực bán lẻ dành cho mẹ và bé, Bibo không chỉ là công ty có mức lương, thưởng, chế độ đãi ngộ cạnh tranh trong ngành mà còn là doanh nghiệp xây dựng được môi trường làm việc cởi mở và năng động, nơi các cá nhân tự do tỏa sáng, có cơ hội thăng tiến và phát triển thông qua nhiều khóa đào tạo.

Với quan điểm lấy nhân viên làm trung tâm cho mọi hoạt động, Bibo Mart tập trung xây dựng môi trường làm việc văn minh, giúp cán bộ nhân viên cảm thấy thực sự thoải mái, hạnh phúc và tự hào về nơi mình đang làm việc, từ đó mang năng lượng tích cực phục vụ khách hàng, cộng động và xã hội.

Bibo Mart hiện có 150 cửa hàng và dự kiến mở rộng lên hơn 200 trong năm 2017. Đến cuối năm 2019, Bibo Mart đặt mục tiêu sở hữu hơn 500 cửa hàng, đạt doanh thu tối thiểu 300 triệu USD, phủ khắp các tỉnh thành của Việt Nam.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm