Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Persie và Blind tận hưởng biển xanh, nắng vàng tại Mỹ

Cặp đôi của Manchester United, Robin van Persie và Daley Blind tiếp tục chuỗi ngày nghỉ xả hơi tại bãi biển Miami, bang Florida, Mỹ.


Đôi bạn vừa thuộc biên chế của Manchester United vừa là đồng đội tại đội tuyển quốc gia Hà Lan thu hút nhiều sự chú ý khi tiếp tục kỳ nghỉ của mình cùng bạn bè và gia đình tại bãi biển Miami.

Người đồng hương của họ, Stefan de Vrij, trung vệ hiện chơi cho CLB Lazio cũng tham gia chuyến du ngoạn trước khi tập trung chuẩn bị cho mùa giải sắp tới. Trong ảnh là Daley Blind (giữa) và Stefan de Vrij (phải).

Blind vui đùa cùng bạn gái người mẫu Candy Rae Fleur. Cô nàng quyến rũ trong bộ bikini màu đen.

Tiền đạo của Quỷ Đỏ, Van Persie tận hưởng kỳ nghỉ cùng vợ, Bouchra. 

Còn chàng tiền vệ 25 tuổi Daley Blind và bạn gái Candy Rae Fleur luôn đi cùng nhau.

Van Persie, Blind và De Vrij tình cờ gặp Andrea Pirlo. Cựu tiền đạo của Arsenal đã đăng lên trang Twitter của mình hình ảnh và chú thích: “Cùng với đồng nghiệp và người nghệ sĩ Pirlo”.
Van Persie and Blind (pictured) are expected to return to America during United's pre-season tour 
Van Persie nhận lời khuyên phải thích nghi với lịch tập nghiêm khắc của Louis van Gaal. Còn HLV trưởng Manchester United lo ngại những ngày nghỉ của Van Persie thường đi kèm chấn thương liên tiếp giống mùa giải vừa qua. Chân sút được đưa về Manchester United với giá trị 24 triệu bảng chỉ ghi 10 bàn thắng sau 27 trận mùa trước. Cả Van Persie và Blind đều sẽ tập trung cùng Manchester United trong tháng 7 để thi đấu giao hữu.

Hạnh Lê

Ảnh: Dailymail

Bạn có thể quan tâm