Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Arsenal đưa hổ đi dạo, Van Persie câu được cá mập

Các ngôi sao bóng đá tại châu Âu đang cố gắng tận dụng khoảng thời gian còn lại của kỳ nghỉ hè để xả hơi trước khi trở về CLB chuẩn bị cho mùa giải mới.

Các sao bóng đá đồng loạt lên xe hoa cuối tuần qua

Quãng nghỉ ngơi trước thềm mùa giải mới giúp các ngôi sao sân cỏ như Pedro, Rakitic, Varane, Llorente, Koscielny... quyết định xây tổ ấm cho riêng mình.


Neymar khoe hình xăm chị gái Rafaella trên cánh tay. Sau khi nhận án treo giò 4 trận vì xô xát với cầu thủ Colombia tại Copa America, chân sút 23 tuổi rời Chile để đoàn tụ cùng gia đình tại Brazil.
Tiền đạo của Barcelona chụp ảnh tự sướng cùng bố Neymar da Silva Sr và tung lên Twitter kèm theo lời nhắn: "Bố tôi đang bình phục". Ông Neymar da Silva Sr đang điều trị chấn thương ở chân trái.
Tiền đạo Robin Van Persie của Manchester United khoe câu cá trong kỳ nghỉ. Ngoài ra, cựu thủ quân Arsenal còn đăng tải một đoạn video câu được cá mập lớn trước khi thả nó trở lại biển.
Juan Mata chơi bóng với các em nhỏ tại Cancun, Mexico trong vai trò đại sứ từ thiện của UNICEF.
Hơn 200 em nhỏ tại Mexico tới chơi bóng cùng ngôi sao của Manchester United ngày 25/6.
Tiền đạo Stephan El Shaarawy có những giây phút thư giãn cùng nhóm bạn tại bãi biển Porto Servo, khu nghỉ mát thuộc phía bắc Sardinia, ngày 25/6. 
Ngôi sao thuộc biên chế AC Milan chơi trò flyboard mạo hiểm. Mùa giải vừa qua, chân sút người Italy xa sân cỏ 3 tháng vì chấn thương. Anh ra sân vỏn vẹn 18 trận và ghi 3 bàn thắng.
Tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich cùng một số người bạn tới nghỉ dưỡng tại bãi biển Ibiza, Tây Ban Nha.
Tiền vệ Jordan Henderson (trái) của Liverpool và chân sút Fraizer Campbell (Crystal Palace) khoe ảnh nghỉ dưỡng tại đảo Turks & Caicos.
Hai ngôi sao người Anh tham gia các hoạt động khám phá đại dương.
Thủ môn Wojciech Szczesny của Arsenal dắt hổ đi dạo trong kỳ nghỉ hè cùng bạn gái Marina Luczenko tại Thái Lan.
Cựu danh thủ David Beckham và con trai Brooklyn khoe ảnh câu được cá lạ có tên John Dory trong chuyến du lịch tại Campuchia.
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic rạng rỡ trong ngày ra mắt thương hiệu nước hoa riêng tại Paris. Chân sút người Thụy Điển tiết lộ sản phẩm này sẽ được bày bán rộng rãi từ ngày 12/8.
Tiền vệ lão tướng Andrea Pirlo của Juventus đang nghỉ dưỡng cùng gia đình tại Miami, Mỹ. Nhiều nguồn tin cho biết, ngôi sao 36 tuổi đang liên hệ với CLB New York City để chuyển sang chơi bóng tại MLS ngay hè này.

Biệt thự De Gea thuê ở Manchester được rao bán

Theo Daily Mail, thủ môn người Tây Ban Nha đang hoàn tất những công việc cuối cùng ở Anh để chuẩn bị hồi hương khoác áo Real Madrid mùa tới.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm