Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Lâm vẫn giữ thói quen đeo dây chuyền khi tập luyện

Thủ môn Muangthong United vẫn giữ nguyên thói quen của mình mỗi khi ra sân tập, tuy nhiên, sợi dây chuyền được để kín đáo hơn.

van lam anh 1

Chiếc dây chuyền bạc là vật bất ly thân với Văn Lâm, anh đeo nó cả khi bước ra sân tập. Thói quen này của Văn Lâm duy trì qua 3 đời HLV thủ môn và 3 đời HLV trưởng của Muangthong United.

van lam anh 2

Ông Macos Domigues là HLV thủ môn đang làm việc với Văn Lâm và Somporn Yos ở mùa giải 2020. Ông thầy người Brazil đang gây chú ý khi quyết định để Văn Lâm lên ghế dự bị và trao cơ hội cho Yos.

van lam anh 3

Dẫu vậy, Văn Lâm vẫn rất nỗ lực trên sân tập. Những hình ảnh gần đây, CĐV không còn thấy chiếc dây chuyền trên cổ thủ môn Việt Nam nữa. Nó đã được Lâm "Tây" cất sâu trong lớp áo lót, không còn "lộ thiên" như trước kia.

van lam anh 4

Yos không có thói quen như Văn Lâm. Thủ môn sinh năm 1993 đang tạo ấn tượng tốt trên sân tập và tận dụng tốt thời cơ đến với mình để giữ suất bắt chính trong 2 trận đấu vừa qua gặp Bangkok United và Chonburi.

van lam anh 5

HLV Alexandre Gama có lý do khi tin tưởng Yos. Muangthong United đã có 2 chiến thắng từ khi dùng Yos trong khung thành, CLB cũng không còn bị lủng lưới nữa. Điều này phần nào tác động đến quyết định tiếp tục giữ Yos trong khung gỗ.

van lam anh 6

Trước đó, Văn Lâm được huấn luyện bởi HLV thủ môn nổi tiếng Alexandre Lopes người Bồ Đào Nha. Cựu HLV thủ môn tuyển Iran từng dự World Cup 2018 và Asian Cup 2019 trước khi về làm cho Muangthong United gần 4 tháng.

van lam anh 7

Văn Lâm cũng đeo dây chuyền trong khi tập luyện cùng Lopes. Thời kỳ này, Văn Lâm chưa "ẩn" dây chuyền vào bên trong. Bên cạnh đó, thủ môn 27 tuổi cải thiện đáng kể khả năng bóng bổng và thể hiện tốt những gì đã tập trong giải đấu tiền mùa giải.

van lam anh 8

Khoảng giữa tháng 7/2019 trở đi, Văn Lâm còn có một HLV thủ môn người Thái Lan làm việc song song với ông Lopes (phải). Đây cũng là HLV thủ môn đầu tiên kể từ khi Lâm "Tây" đến Muangthong United từ tháng 2/2019.

van lam anh 9

Trong giai đoạn đầu đến Thái Lan thi đấu, Văn Lâm thoải mái hơn với chiếc dây chuyền mình đang đeo. Có giai đoạn anh còn mang nó khi thi đấu ở AFF Cup 2018 như lá bùa hộ mệnh.

van lam anh 10

Giờ đây, mọi chuyện đã khác, Văn Lâm không còn giữ được vị trí của mình như mùa giải năm ngoái. Anh phải làm quen với các bài tập mới, phong cách mới từ HLV thủ môn Macos Domingues.

Văn Lâm mất cơ hội thi đấu trước trận gặp Malaysia

Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, Thai League 2020 tạm hoãn 45 ngày và Đặng Văn Lâm sẽ không được thi đấu cho đến lúc trở về hội quân cùng tuyển Việt Nam.

Vì sao Văn Lâm mất suất chính thức?

Đặng Văn Lâm phải chấp nhận việc không còn thế độc tôn trong khung thành khi Muangthong United đổi HLV thủ môn từ đầu mùa giải 2020.

Văn Lâm tập làm quen với HLV thủ môn mới của Muangthong Thủ môn tuyển Việt Nam phải quen với cách tập luyện của HLV thủ môn mới Macos Domingues và thể hiện làm sao trên sân tập để lấy lại suất bắt chính tại Muangthong United.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm