Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Lâm: 'Tôi tức quá nên mới phản ứng trọng tài'

Thủ thành của đội tuyển Việt Nam chia sẻ về tình huống phản ứng gay gắt với trọng tài trong trận đấu giữa Muangthong United và Sukhothai FC tại Thai League.

"Về phản ứng trọng tài, khi ấy tôi tức quá. Trọng tài khi ấy đã sai khiến tôi rất tức. Tuy nhiên, tôi phải rút kinh nghiệm vì bình thường không bao giờ phản ứng như vậy. Trọng tài đã thổi phạt đền sai", Đặng Văn Lâm trả lời phóng viên trước buổi tập của tuyển Việt Nam chiều 5/10.

dang van lam muangthong anh 1
Văn Lâm đang thể hiện phong độ tốt tại Muangthong United. Ảnh: Quang Thịnh.

Tình huống được nói tới diễn ra trong trận đấu giữa Muangthong United và Sukhothai FC. Phút 46, Văn Lâm có pha truy cản cầu thủ đối phương bằng chân, và trọng tài cho Sukhothai hưởng phạt đền.

Văn Lâm tức giận phản ứng lại vì cho rằng anh vào trúng bóng. Pha quay chậm cho thấy Văn Lâm đã chính xác. Sau đó, anh cũng cản phá thành công quả phạt đền nói trên.

Văn Lâm cũng là một trong những cầu thủ hội quân muộn nhất của tuyển Việt Nam. Anh về đội sáng 3/10 và mới tập buổi duy nhất trước ngày 5/10.

Văn Lâm cho rằng đây không phải là trở ngại của anh trong các trận đấu tới: "Tôi không được tập trung với mọi người từ đầu, nhưng vẫn còn thời gian tập luyện cùng anh em và sẽ không ảnh hưởng đến chuyên môn. Tôi sẽ cố gắng hết mình".

dang van lam muangthong anh 2
Văn Lâm từng có những kỷ niệm vui khi đối đầu Malaysia ở AFF Cup 2018. Ảnh: Minh Chiến.

"Cũng như trước các trận của tuyển quốc gia, chúng tôi sẵn sàng cho trận gặp Malaysia. Tôi thấy đợt này Malaysia tấn công tốt hơn, nên toàn đội phải chuẩn bị kỹ. AFF Cup cũng qua lâu rồi. Chúng tôi phải tập trung 100% thì mới thắng được".

Ở đợt tập trung lần này, nhiều cầu thủ phải chia tay đội vì chấn thương, trong đó có Lương Xuân Trường. "Lúc cậu ấy chấn thương, nghe tin từ bên Thái tôi thấy rất buồn. Sức khỏe là thứ quan trọng nhất, Xuân Trường lại bị chấn thương rất nặng, và tôi rất buồn. Tuy nhiên, chấn thương là một phần của bóng đá, và tôi đã chúc Trường sẽ trở lại tốt hơn. Chắc chắn Trường sẽ trở lại tốt hơn", thủ thành 26 tuổi khẳng định.

Đặng Văn Lâm cản phá phạt đền trong trận Muangthong thắng 3-2 Tối 21/9, thủ thành Đặng Văn Lâm cản phá thành công quả phạt 11 m trong trận Muangthong United thắng Sukhothai 3-2 tại vòng 28 Thai League.

Văn Lâm khoe mắt thâm trên mạng xã hội

Thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm khoe một bên mắt sưng húp, thâm quầng trên trang Instagram cá nhân.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm