Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Lâm nói gì trong ngày trở lại khung gỗ tuyển Việt Nam

Thủ môn Đặng Văn Lâm cảm thấy hạnh phúc khi giúp tuyển Việt Nam thắng Philippines 3-2 ở vòng loại hai World Cup 2026 tối 6/6 (giờ Hà Nội).

Văn Lâm thay Nguyễn Filip bắt chính ở trận thắng Philippines. Ảnh: Minh Chiến.

Phát biểu sau trận, Văn Lâm cho hay: "Tôi thật sự rất vui khi trở lại thi đấu cùng các anh em. Vui hơn nữa là đội tuyển giành 3 điểm. Đó mới là điều quan trọng nhất. Màn trình diễn của tôi thì để người hâm mộ đánh giá. Đây cũng là trận đầu tiên dưới thời HLV trưởng mới nên anh em muốn có một trận thắng và đã làm được. Vì thế, mọi người rất vui vẻ".

Về việc được nhìn thấy trao đổi với Nguyễn Filip trên sân, thủ môn thuộc biên chế Bình Định trả lời ngắn gọn: "Các thủ môn ở CLB hay tuyển quốc gia cũng thường có những chia sẻ, động viên nhau trước trận đấu và trong trận đấu".

"Với kết quả hôm nay thì những trận đấu tới, toàn đội sẽ cải thiện được thêm những gì mà ban huấn luyện cũng như HLV trưởng đề ra. Đây là trận đấu rất quan trọng. Bởi lâu rồi đội tuyển Việt Nam không có chiến thắng. Do đó, trận thắng giúp chúng tôi thoải mái và tự tin hơn", Văn Lâm kết lại.

Phong độ không tốt trong thời gian gần đây khiến Nguyễn Filip mất suất bắt chính vào tay Văn Lâm ở trận gặp Philippines.

Trên sân Mỹ Đình, hai bàn thua của tuyển Việt Nam gần như không có lỗi của Văn Lâm. Đó là những pha dứt điểm có độ khó cao của đội khách.

"Những chiến binh sao vàng" gặp nhiều khó khăn, nhưng vẫn ngược dòng thắng 3-2. Chiến thắng cùng việc Indonesia thua 0-2 Iraq giúp tuyển Việt Nam có thêm cơ hội đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.

Tuyển Việt Nam sẽ gặp Iraq ngày 12/6 tại lượt cuối vòng loại.

Highlights Việt Nam 3-2 Philippines Tối 6/6, cú đúp của Tiến Linh cùng bàn thắng của Tuấn Hải giúp tuyển Việt Nam ngược dòng thắng Philippines 3-2 ở vòng loại hai World Cup 2026.

CĐV Đông Nam Á chia rẽ khi Việt Nam thắng Philippines

Người hâm mộ Đông Nam Á phản ứng trái ngược sau khi tuyển Việt Nam thắng Philippines 3-2 ở vòng loại hai World Cup 2026 tối 6/6 (giờ Hà Nội).

Báo Thái Lan trầm trồ trước chiến thắng của tuyển Việt Nam

Truyền thông khu vực lên tiếng sau trận thắng 3-2 của tuyển Việt Nam trước Philippines tối 6/6.

Đức Chiến nhận lỗi

Nguyễn Đức Chiến thừa nhận bản thân mắc sai lầm dẫn tới bàn thua đầu của tuyển Việt Nam trước Philippines tối 6/6 trên sân Mỹ Đình.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm