Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu và 8 cầu thủ chuẩn bị hết hợp đồng với Heerenveen

Sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc, có tới 9 cầu thủ ở đội hình chính SC Heerenveen hết hạn hợp đồng và một trong số đó là Đoàn Văn Hậu.

Trang Fean Online chỉ ra 9 cầu thủ sẽ hết hợp đồng với Heerenveen sau mùa giải này, bao gồm Daniel Hoegh, Warner Hahn, Ricardo van Rhijn, Filip Bednarek, Trevor Doornbusch (chuyển nhượng tự do), Jens Odgaard, Alen Halilovic, Sven Botman (hết hợp đồng cho mượn) và Đoàn Văn Hậu (hết hợp đồng cho mượn, chờ được kích hoạt mua đứt).

Trong 9 cầu thủ kể trên, Hahn, Van Rhijn, Odgaard và Botman đã khẳng định vị trí ở đội hình Heerenveen. Giám đốc Kỹ thuật Gerry Hanstra cho biết sẽ cố gắng giữ chân các trụ cột càng nhiều càng tốt. Dẫu vậy, Heerenveen bắt buộc chia tay nhiều cầu thủ nhằm cân bằng tài chính. Riêng trường hợp trung vệ Botman sẽ trở lại Ajax Amsterdam.

Van Hau anh 1

Văn Hậu sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn sau mùa giải này. Heerenveen có quyền mua đứt Văn Hậu nếu họ muốn. Ảnh: Heerenveen.

Một số trụ cột không thể thay thế của Heerenveen mùa này như Mitchell van Bergen, Chidera Ejuke và Ibrahim Dresevic vẫn có khả năng ra đi. Họ là những cầu thủ được định giá chuyển nhượng cao nhất ở CLB. Ejuke được mua về với giá 2 triệu euro, đến nay tăng gần gấp 3 lần. Joey Veerman cũng nhận sự quan tâm từ nhiều CLB, nhưng Heerenveen muốn giữ chân cầu thủ này.

Theo Fean Online, những cầu thủ nhiều khả năng tiếp tục gắn bó với Heerenveen thêm ít nhất một mùa giải có Sherel Floranus, Lucas Woudenberg, Veerman, Hicham Faik, Rodney Kongolo, Jan Ras, Runar Espejord… Van Bergen, Ejuke, Dresevic khả năng cao chia tay Heerenveen.

Về trường hợp của Văn Hậu, Heerenveen có quyền mua đứt với giá 1,5 triệu euro. Dẫu vậy, từ đầu mùa giải 2019/20, Hậu chưa có cơ hội thể hiện bản thân tại giải VĐQG Hà Lan. Mức thu nhập của Văn Hậu khoảng 450.000 euro mỗi năm, cao trong top đầu Heerenveen.

Trao đổi cùng Zing.vn, cây viết Marcel Koppers của Fean Online khẳng định: “Tôi nghĩ cơ hội để Hậu tiếp tục ở lại Hà Lan là không cao. CLB chỉ phải chi 2 triệu euro mua Ejuke, bạn đã thấy hiệu quả tốt cỡ nào. Mức giá 1,5 triệu euro cho Văn Hậu thật sự là thách thức, chưa kể khoản lương rất cao mà Heerenveen phải trả mỗi tháng”.

Văn Hậu và đồng đội ăn mừng sau trận thắng khó khăn Trong trận đấu vòng 25 giải VĐQG Hà Lan 2019/20, SC Heerenveen nhọc nhằn đánh bại Twente dù dẫn trước 3 bàn sau 55 phút.

Văn Hậu dính chấn thương đầu gối

Một thành viên trong ban huấn luyện SC Heerenveen tiết lộ Đoàn Văn Hậu dính chấn thương đầu gối và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận tiếp theo.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm