Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu thắc mắc khi bị gọi thay người

Đoàn Văn Hậu ngơ ngác hỏi lại ban huấn luyện rằng anh sẽ thay ai giữa Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Văn Vĩ ở cuối trận CLB Hà Nội thắng Hà Tĩnh 2-1 tối 24/7.

van hau anh 1

Phút 85, HLV trưởng Chun Jae-ho quyết định tăng cường sức chiến đấu cho hàng thủ với Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Văn Vĩ. Trước sức tấn công như vũ bão của Hà Tĩnh, CLB Hà Nội cần bảo toàn tỷ số 2-1.

van hau anh 4

Khi biết mình thay Văn Vĩ, Văn Hậu căn dặn và động viên đồng đội.

van hau anh 5

Hậu vệ sinh năm 1999 có ngày thi đấu rất thành công và nó có thể đã trọn vẹn hơn nếu anh được đá đủ 90 phút. Tuy nhiên, 85 phút trong chiến thắng 2-1 của CLB Hà Nội là đủ để chứng minh cho những tiến triển của Hậu từ ngày trở lại sau thời gian dài điều trị chấn thương.

van hau anh 6

Sau 3 vòng đấu, thời lượng thi đấu trên sân của Văn Hậu tăng lên lần lượt từ 20 phút, 60 phút tới 85 phút. HLV Chun Jae-ho đã làm đúng những gì ông tuyên bố khi không mạo hiểm sử dụng cậu học trò.

van hau anh 7

85 phút trên sân Hà Tĩnh có thể nói là hay nhất của Hậu từ đầu mùa. Anh khóa chặt những ngòi nổ ngoại binh nguy hiểm của đối phương. Không ít lần sau các pha truy cản thành công, Hậu nhận những tràng pháo tay khen ngợi từ người hâm mộ đội đối thủ.

van hau anh 8

Ngoài phòng ngự tốt, Hậu cũng tích cực tham gia tấn công và có một tình huống đòi quyền lợi với trọng tài.

van hau anh 9

Sự trở lại của Văn Hậu gắn liền với thành tích đang lên của CLB Hà Nội. Với 17 điểm, Văn Hậu và đồng đội đã trở lại đường đua vô địch khi lên chiếm ngôi đầu dù còn 1 trận chưa đá.

Xô xát sau trận CLB Sài Gòn hòa Nam Định

Hậu vệ Mạnh Hùng cùng tiền đạo Việt Phong đã lao vào nhau ăn thua đủ sau tiếng còi kết thúc trận đấu giữa CLB Sài Gòn với Nam Định tại vòng 9, V.League 2022 diễn ra vào tối 24/6.

HLV CLB Hà Nội: 'Văn Quyết có thể thi đấu nhiều năm nữa'

Ông Chun Jae-ho khen ngợi đội trưởng Nguyễn Văn Quyết, người mở ra chiến thắng 2-1 cho CLB Hà Nội trước Hà Tĩnh tối 24/7.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm