Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xô xát sau trận CLB Sài Gòn hòa Nam Định

Hậu vệ Mạnh Hùng cùng tiền đạo Việt Phong đã lao vào nhau ăn thua đủ sau tiếng còi kết thúc trận đấu giữa CLB Sài Gòn với Nam Định tại vòng 9, V.League 2022 diễn ra vào tối 24/6.

pham manh hung anh 1

Khởi nguồn từ xô xát bắt đầu từ việc tiền vệ Rodrigo bên phía CLB Nam Định bị đau và có phần chần chừ trong việc lên cáng để rời sân. Trước đó, một số cầu thủ của Nam Định cũng có dấu hiệu bị đau khiến trận đấu phải gián đoạn nhiều lần.

pham manh hung anh 2

Cho rằng cầu thủ CLB Nam Định câu giờ, tiền đạo Việt Phong của CLB Sài Gòn đã lời qua tiếng lại với hậu vệ Mạnh Hùng bên phía đội khách. Cả hai không còn giữ được bình tĩnh khi trận đấu đã trôi dần về những phút cuối, trọng tài Ngô Duy Lân đã xuất hiện kịp thời để không có tình huống xấu nào xảy ra trong trận.

pham manh hung anh 3

Tuy nhiên, ngay khi kết thúc trận đấu, cả Mạnh Hùng và Việt Phong đã lao vào nhau để ăn thua đủ. Xô xát kéo dài trong vài phút tạo ra khung cảnh hỗn loạn ở khu vực giữa sân Thống Nhất.

pham manh hung anh 4

Đồng đội của cả hai phải rất vất vả mới can ngăn được Việt Phong và Mạnh Hùng xô xát. Khán giả có mặt trên sân Thống Nhất cũng hoàn toàn bất ngờ với phản ứng đến từ hai tuyển thủ trên.

pham manh hung anh 5

Hậu vệ của CLB Nam Định phản ứng khá quyết liệt ngay cả khi được đồng đội đẩy về khu vực của đội.

pham manh hung anh 6

Hậu vệ trẻ Đoàn Anh Việt cũng không giữ được bình tĩnh và lao vào sân tham gia vụ xô xát. Tuy nhiên, ban huấn luyện CLB Sài Gòn đã có mặt để ngăn chặn kịp thời.

pham manh hung anh 7

HLV Phùng Thanh Phương cũng dành ít thời gian để chấn chỉnh Việt Phong sau màn xô xát. Thuyền trưởng CLB Sài Gòn yêu cầu học trò cần phải luôn giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh của đội bóng.

pham manh hung anh 8

Mạnh Hùng chính là tác giả của bàn mở tỷ số trận đấu với pha sút phạt đẹp mắt. Bàn thắng của hậu vệ số 3 sớm đem lại nguồn cảm hứng cho các đồng đội trong trận đối đầu được xem là "chung kết ngược" của vòng 9.

pham manh hung anh 9

Niềm vui của đội khách Nam Định chưa được kéo dài bao lâu thì Đinh Việt Tú phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Ngô Duy Lân sau pha vào bóng thô bạo với Lâm Thuận bên phía CLB Sài Gòn.

pham manh hung anh 10

Lợi thế hơn người đã giúp CLB Sài Gòn thoải mái hơn trong các pha tổ chức tấn công, nhưng cũng phải đến phút 59, khán giả có mặt tại sân Thống Nhất mới tận hưởng được niềm vui với bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 của Đỗ Merlo.

pham manh hung anh 11

HLV Phùng Thanh Phương đã có hàng loạt sự bổ sung trên hàng công nhằm gia tăng sức ép hòng kiếm trọn 3 điểm. Tuy nhiên, sự lơ là của hàng thủ đã khiến đội nhà phải trả giá sau bàn thắng chớp nhoáng nâng tỷ số lên 2-1 đến từ hậu vệ Alisson của Nam Định.

pham manh hung anh 12

CLB Sài Gòn phải nhờ đến sự tỏa sáng của Huỳnh Tấn Tài ở phút cuối của trận đấu mới giữ lại được 1 điểm trên sân nhà. Trận hòa 2-2 trong thế trận hơn người trước CLB Nam Định như hồi chuông báo động dành cho HLV Phùng Thanh Phương cùng các các học trò, CLB Sài Gòn tiếp tục chìm trong khủng hoảng khi đứng cuối bảng xếp hạng với chỉ 3 điểm sau 9 vòng đấu.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm