Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Bae Ji-won hết lời khen ngợi Phan Tuấn Tài

Thuyền trưởng CLB Viettel đánh giá cao Phan Tuấn Tài không chỉ bởi 45 phút trên sân Hàng Đẫy tối 24/7.

Phan Tuấn Tài được HLV Bae Ji-won tung vào sân ở đầu hiệp 2 trận Viettel thắng CLB TP.HCM 1-0 tại vòng 9 V.League 2022 diễn ra tối 24/7. Chỉ cần 10 phút, hậu vệ này đã để lại dấu ấn bằng pha tạt bóng khiến Bùi Tiến Dũng phạm sai lầm, dẫn đến bàn thắng cho đội nhà.

Sau trận đấu, thuyền trưởng CLB Viettel chia sẻ: "Cậu ấy có màn thể hiện xuất sắc. Tôi đã theo dõi Tài từ U23 Việt Nam và có thể nói rằng cậu ấy là tài năng mới của bóng đá Việt Nam. Những tài năng trẻ như vậy cần được trao nhiều cơ hội, thi đấu tích lũy kinh nghiệm và phát triển bản thân. Ở CLB Viettel, chúng tôi đang cố gắng làm điều này với mọi cầu thủ trẻ".

HLV Bae Ji-won het loi khen ngoi Phan Tuan Tai anh 1

Bùi Tiến Dũng phán đoán không tốt trong pha băng ra phá bóng khiến đội nhà chịu bàn thua. Ảnh: Việt Linh.

CLB Viettel giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà, bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Geovane Magno ở phút 56. Chân sút mang áo số 94 tận dụng sai lầm của Bùi Tiến Dũng để trừng phạt đối phương. Trong suốt trận đấu, đội khách TP.HCM có nhiều cơ hội ghi bàn hơn nhưng lại không thể tận dụng.

Nói về trận đấu đã qua, HLV người Hàn Quốc nêu quan điểm: "Tôi hài lòng với kết quả. Về chiến thuật, đối phương liên tục thay đổi cách thức và đem đến những bất ngờ. Với lực lượng hiện tại, chúng tôi đã làm tất cả có thể.

Chúng tôi có nhiều ca chấn thương, nhiều cầu thủ khác cũng không đảm bảo sức khỏe tốt nhất. Với điều kiện đó, chúng tôi chỉ biết cố gắng. Chắc chắn là khi có đầy đủ lực lượng, CLB Viettel sẽ chơi tốt hơn".

Liên quan đến các ca chấn thương trong đội, nhà cầm quân này chia sẻ trung vệ Bùi Tiến Dũng đã bắt đầu tập luyện bình thường nhưng chưa thể thi đấu. "Kiểu chấn thương này cần rất nhiều thời gian và tôi muốn cẩn thận. Cậu ấy chỉ vào sân thi đấu khi đã bình phục 100%. Tiến Dũng mới sẵn sàng để tập luyện thôi, chưa sẵn sàng để thi đấu", ông nói.

"Với Nhâm Mạnh Dũng. Tôi đã trao đổi nhiều với đội ngũ bác sĩ. Chấn thương mắt cá hay gối là loại chấn thương phức tạp và cần nhiều thời gian hồi phục. Tôi chỉ dùng cậu ấy khi đã chắc chắn hồi phục 100%. Tôi không muốn tương lai của Mạnh Dũng bị ảnh hưởng bởi việc đốt cháy giai đoạn".

Viettel thi đấu mờ nhạt trong những trận đấu vừa qua. Dù giành chiến thắng, nhưng lối chơi của nhà đương kim vô địch không thực sự thuyết phục. Khi được hỏi về những việc cần làm trong tương lai ngắn, HLV Bae Ji-won trả lời: "Thú thực là tôi không biết nên làm cách nào. V.League đang thi đấu với mật độ dày, 3-4 ngày mỗi trận".

"Với mật độ như vậy, vấn đề kỹ chiến thuật không bằng việc đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ. Chúng tôi biết là sẽ rất khó khăn nhưng đang cố gắng giữ cho cầu thủ có thể trạng tốt nhất để thi đấu. Điều may mắn là CLB Viettel đang có sự đoàn kết tốt và lạc quan về trận đấu tiếp theo".

CLB Viettel tạm vươn lên vị trí thứ 5 V.League 2022 sau trận thắng CLB TP.HCM. Với 13 điểm, đoàn quân của HLV Bae đang kém đội dẫn đầu 4 điểm. 2 đội xếp trên đội bóng này là Hải Phòng và HAGL có lần lượt 14 và 16 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận.

Ở vòng 10 V.League 2022, CLB Viettel làm khách trước Thanh Hóa, đội bóng đang có 8 điểm và tạm đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng.

HLV Park Hang-seo chứng kiến Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm Thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm trong bàn thua duy nhất của đội khách TP.HCM ở thất bại 0-1 trước CLB Viettel tại vòng 9 V.League 2022 tối 24/7.

Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm khiến đội nhà thua Viettel

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có pha ra vào không tốt, tạo điều kiện cho Geovane Magno ghi bàn thắng duy nhất của trận Viettel tiếp CLB TP.HCM trên sân Hàng Đẫy tối 24/7.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm