Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu phẫu thuật thành công ở Hàn Quốc

Đoàn Văn Hậu thông báo ca phẫu thuật đầu gối phải của anh đã kết thúc tốt đẹp vào chiều 17/11 tại Hàn Quốc.

"Từ giờ Hậu sẽ tập trung vào việc hồi phục. Đây thực sự là khoảng thời gian khó khăn, nhưng Hậu tin mình sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Trong bóng đá cũng như cuộc sống, Hậu tin mọi thứ đều có thể xảy ra và đều có lý do của nó, quan trọng là phải luôn giữ vững phong độ dù trải qua đỉnh cao hay khó khăn. Với sự ủng hộ của mọi người, đặc biệt là gia đình, Hậu sẵn sàng đối đầu mọi thử thách sắp tới", Đoàn Văn Hậu chia sẻ trên trang cá nhân.

Cầu thủ sinh năm 1999 cũng gửi lời cảm ơn tới Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và CLB Hà Nội. VFF và đội bóng chủ quản của Hậu phối hợp chặt chẽ trong quá trình làm thủ tục để cầu thủ này sang Hàn Quốc. Chi phí cho ca mổ và điều trị của Hậu sẽ do VFF chịu toàn bộ, còn phía đội bóng thủ đô lo khâu hồi phục.

van hau anh 1

Đoàn Văn Hậu cùng HLV trưởng CLB Hà Nội Park Choong-kyun sang Hàn Quốc hôm 12/11. Ảnh: Bảo Ngọc.

Bác sĩ Minseok Chan là người mổ cho Văn Hậu. Sau phẫu thuật, hậu vệ của Hà Nội FC sẽ ở lại bệnh viện Sjsports để tiếp tục theo dõi. Trước chuyến đi Hàn Quốc, chuyên gia Kim Kwang-jae - Trưởng bộ phận y tế CLB Hà Nội - là người đã liên hệ với bệnh viện Sjsports để Văn Hậu có thể được tiến hành phẫu thuật một cách tốt nhất.

Quá trình phục hồi chấn thương của Hậu dự kiến diễn ra trong 2 tháng. Cùng thời gian này, tuyển Việt Nam sẽ thi đấu AFF Cup 2020, giải đấu mà Văn Hậu là thành viên vô địch năm 2018.

Bên cạnh nỗi nhớ Đoàn Văn Hậu, huấn luyện viên Park Hang-seo cùng các cộng sự cũng khó có sự phục vụ của thủ môn Đặng Văn Lâm tại AFF Cup sắp tới. Thủ môn sinh năm 1993 vừa thực hiện phẫu thuật chấn thương vai ở Nhật Bản và đang tập hồi phục tại Nga thời gian qua.

Theo tìm hiểu của Zing, khả năng hồi phục chấn thương vai của Văn Lâm đang tiến triển rất tốt và được các bác sĩ đánh giá là nhanh hơn dự kiến. Trong thời gian tập luyện ở quê nhà, Lâm cũng dành thời gian học tiếng Nhật để phục vụ cho việc giao tiếp tại CLB Cerezo Osaka.

Văn Hậu đi cùng HLV CLB Hà Nội sang Hàn Quốc HLV trưởng CLB Hà Nội Park Choong-kyun sẽ đồng hành cùng Đoàn Văn Hậu trong quá trình cầu thủ này phẫu thuật và điều trị chấn thương ở Hàn Quốc.

Văn Hậu, Hùng Dũng tới sân cổ vũ tuyển Việt Nam tiếp Nhật Bản

Đoàn Văn Hậu và Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương, chỉ có thể ngồi trên khán đài tiếp lửa cho đồng đội trong trận gặp Nhật Bản tại sân Mỹ Đình tối 11/11.

Văn Hậu bay sang Hàn Quốc phẫu thuật

Hậu vệ tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu có mặt ở sân bay Nội Bài cùng HLV CLB Hà Nội và một phiên dịch để làm thủ tục cho chuyến bay sang Hàn Quốc tối 12/11.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm