Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu đóng góp khiêm tốn so với dàn tân binh của Heerenveen

Đoàn Văn Hậu là tân binh duy nhất của SC Heerenveen trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 chưa có cơ hội ra sân tại giải vô địch quốc gia Hà Lan 2019/20.

Van Hau anh 1

SC Heerenveen đã chi 2 triệu euro để sở hữu Ejuke. Tiền đạo người Nigeria ngay lập tức hòa nhập cùng CLB mới, là linh hồn trong cách chơi của Heerenveen. Ejuke mới 22 tuổi, được kỳ vọng sẽ vươn tầm thành cầu thủ lớn tại giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie).

Van Hau anh 2

Veerman thể hiện phong độ ổn định từ đầu mùa giải trong vai trò tiền vệ đánh chặn. Heerenveen có món hời khi chỉ bỏ ra 550.000 euro cho cựu tiền vệ FC Volendam. Theo Transfermarkt, giá trị hiện tại của Veerman đã tăng gấp 5 lần.

Van Hau anh 3

Trong dàn tân binh của Heerenveen hè 2019, Halilovic là cầu thủ sở hữu bảng thành tích đồ sộ nhất. Anh từng khoác áo Barcelona, được kỳ vọng là người kế thừa Luka Modric ở tuyển Croatia. Halilovic gia nhập Heerenveen theo dạng cho mượn từ AC Milan. Dẫu vậy, những gì Halilovic thể hiện gây thất vọng, bởi anh chủ yếu vào sân từ ghế dự bị.

Van Hau anh 4

Van Rhijn có kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại Eredivise. Heerenveen chiêu mộ hậu vệ này theo dạng chuyển nhượng tự do từ AZ Alkmaar. Hai tháng qua, Van Rhijn liên tục đá chính trong đội hình Heerenveen. Tuy nhiên, vị trí của anh có thể bị lung lay vì sai lầm trong trận gần nhất gặp Vitesse.

Van Hau anh 5

Dreyer gia nhập Heerenveen theo dạng cho mượn từ Brighton. Thời gian đầu, Dreyer chủ yếu ngồi dự bị và được tung vào sân trong khoảng 20 phút cuối. Ở kỳ chuyển nhượng đông 2020, anh rời Heerenveen để khoác áo Midtjylland.

Van Hau anh 6

Heerenveen mượn Odgaard từ CLB Sassoulo ở Serie A. Tiền đạo người Đan Mạch thể hiện phong độ ấn tượng đầu mùa giải, nhưng đang có dấu hiệu trượt dốc. HLV Jansen đã sẵn sàng thay thế Odgaard bằng tân binh Runar Espejord.

Van Hau anh 7

Đoàn Văn Hậu vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt ở vị trí hậu vệ trái, do đó chưa có cơ hội ra mắt giải Eredivisie dù thường xuyên có tên trong danh sách đăng ký. Trong bối cảnh các cầu thủ phòng ngự Heerenveen liên tục mắc sai lầm, CĐV chờ đợi HLV Jansen tính tới chuyện trao cơ hội cho tuyển thủ Việt Nam.

Văn Hậu liên tục ghi dấu ấn ở đội trẻ Heerenveen Trong trận gần nhất của Jong Heerenveen hôm 4/2, Đoàn Văn Hậu suýt ghi bàn từ cú sút ở vòng 16,5 m. Trước đó, Văn Hậu thường xuyên thể hiện tốt khi đá chính cho đội trẻ.

'Văn Hậu vẫn chưa được thử sức dù hàng phòng ngự Heerenveen rất tệ'

Trên fanpage SC Heerenveen, cổ động viên Hà Lan đáp trả fan Việt Nam khi đọc hàng trăm dòng bình luận yêu cầu HLV Johnny Jansen trao cơ hội ra sân cho Đoàn Văn Hậu.

Viết Tuệ - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm