Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Văn Hậu vẫn chưa được thử sức dù hàng phòng ngự Heerenveen rất tệ'

Trên fanpage SC Heerenveen, cổ động viên Hà Lan đáp trả fan Việt Nam khi đọc hàng trăm dòng bình luận yêu cầu HLV Johnny Jansen trao cơ hội ra sân cho Đoàn Văn Hậu.

Tối 16/2, Heerenveen đối đầu Vitesse ở vòng 23 giải VĐQG Hà Lan 2019/20. Văn Hậu như thường lệ chỉ có tên trong đội hình dự bị của Heerenveen, bởi HLV Jansen giữ nguyên bộ tứ vệ Van Rhijn, Dresevic, Botman và Floranus.

CĐV Jacco Bloemhof từ Hà Lan bình luận: “Khi nào CĐV Việt Nam mới chịu hiểu Văn Hậu chỉ là bản hợp đồng thương mại? Tôi nghĩ tình trạng này cứ tiếp tục xảy ra sẽ không tốt, hãy cho chàng trai này cơ hội được ra sân”.

Van Hau anh 1

Văn Hậu tiếp tục chờ đợi để ra mắt ở giải VĐQG Hà Lan.

Bình luận của Bloemhof thu hút sự chú ý từ CĐV Việt Nam. CĐV có tài khoản Bước Đường Cùng trả lời: “Này Bloemhof, ban đầu tôi nghĩ khác, nhưng thực tế như bạn nói. Dẫu vậy, hợp đồng thương mại này của Heerenveen đang thất bại, chỉ thành công trong việc kiếm tương tác trên mạng xã hội”.

Sau hiệp một, Heerenveen bị dẫn trước 2 bàn, nhưng kịp gỡ hòa 2-2. HLV Jansen quyết định điều chỉnh hàng thủ, nhưng Lucas Woudenberg được tung vào sân thay vì Văn Hậu.

CĐV Đặng Thị Lượng bức xúc: “Văn Hậu vẫn chưa được thử sức dù hàng phòng ngự Heerenveen rất tệ. Hy vọng fan Việt Nam không đả kích, vì những lời đó không làm Heerenveen thay đổi cách dùng người. Họ sẽ nhìn CĐV Việt Nam bằng cách khác”.

Trong một tiếng, bài đăng của fanpage Heerenveen nhận hơn 500 lượt bình luận, chiếm số đông là chỉ trích từ CĐV Việt Nam. Những CĐV Hà Lan cũng chán nản khi Heerenveen thua thêm 2 bàn trong hiệp 2 và nhận thất bại chung cuộc 2-4 trước Vitesse.

CĐV Ruben Poiesez bức xúc: “Đây là sai lầm thứ bao nhiêu của hàng thủ Heerenveen rồi? Hãy nhìn lại đi Jansen”.

Hậu vệ Woudenberg mắc sai lầm Hậu vệ trái Lucas Woudenberg vào sân từ đầu hiệp 2 và mắc sai lầm khiến SC Heerenveen chịu quả phạt đền trước Vitesse ở vòng 23 giải VĐQG Hà Lan chiều 16/2 (giờ Hà Nội).

Văn Hậu được đăng ký cho trận Heerenveen gặp Vitesse

Chiều 16/2, SC Heerenveen công bố đội hình thi đấu trong chuyến làm khách tới sân của Vitesse. Đoàn Văn Hậu được HLV Jansen điền tên ở danh sách dự bị.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm