Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu đã về nước

Kết thúc quá trình điều trị chấn thương ở Hàn Quốc, Đoàn Văn Hậu trở về Việt Nam và có mặt tại sân bay Nội Bài lúc 14h ngày 10/2.

Ông Đoàn Quốc Thắng, bố cầu thủ Đoàn Văn Hậu, đã có mặt tại sảnh chờ từ 13h để đón con trai trở về. Cán bộ CLB Hà Nội đi cùng ông Thắng. Văn Hậu nhanh chóng rời khỏi sân bay để về cách ly theo quy định trước khi nghỉ ngơi và hội quân cùng đội bóng thủ đô.

Văn Hậu đi Hàn Quốc từ tháng 11/2021 để phẫu thuật và điều trị dứt điểm chấn thương dây chằng chéo và sụn chêm đầu gối. Anh trải qua hơn 3 tháng điều trị tại đây, tiếp tục đón Tết xa nhà sau lần thi đấu ở Hà Lan năm 2019. Trước khi về nước, Hậu gặp gỡ bác sĩ Choi Yu-young và tham gia một số hoạt động bên lề.

van hau anh 1

Văn Hậu khẩn trương rời sân bay để về địa điểm cách ly. Ảnh: Hoàng Giang.

Sau khi nghỉ Tết "bù", Văn Hậu sẽ trở lại CLB Hà Nội để tiếp tục quá trình tập hồi phục. Huấn luyện viên (HLV) trưởng Park Choong-kyun sẽ cùng chuyên gia y tế Kim Kwang-jae trao đổi thêm với Hậu để bám sát tình hình cầu thủ này. Ông Park là người đã đi cùng Văn Hậu trong chuyến đi tới Hàn Quốc và hỗ trợ cầu thủ này trong thời gian đầu hậu phẫu thuật.

Việc hậu vệ sinh năm 1999 có đủ sức khỏe để trở lại thi đấu hay không vẫn là dấu hỏi.

Nữ HLV Việt Nam đầu tiên sắp có bằng AFC Pro

Chị Phan Thị Anh Đào sẽ là HLV thứ 12 của Việt Nam có bằng AFC Pro và trở thành nữ HLV Việt Nam đầu tiên đạt được bằng huấn luyện chuyên nghiệp của LĐBĐ châu Á.

HLV Mai Đức Chung: 'Tôi sụt mất 5 kg'

Trong ngày về nước, HLV Mai Đức Chung không giấu được sự hân hoan và cũng chia sẻ những nỗi vất vả trong hành trình giúp tuyển nữ Việt Nam giành vé dự World Cup.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm