Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu đá chính trong trận hòa kịch tính của Jong Heerenveen

Hậu vệ sinh năm 1999 đá chính trong trận hòa 3-3 của Heerenveen trên sân của Feyenoord ở vòng 4 giải dành cho các đội dự bị diễn ra chiều 23/9.

Một ngày sau trận hòa Utrecht ở Eredivisie, Đoàn Văn Hậu được HLV điền tên vào đội hình xuất phát của Jong Heerenveen trong trận đấu với Jong Feyenoord. Đây là giải đấu dành cho các đội dự bị và có tính điểm, xếp hạng như giải VĐQG. 

Cầu thủ sinh năm 1999 ra sân với chiếc áo số 5, và chơi ở vị trí hậu vệ trái trong sơ đồ 4-4-2. Ngôi sao của tuyển Việt Nam thi đấu đầy tự tin trong lần đầu khoác áo CLB mới. Anh không ngần ngại thực hiện những pha vào bóng quyết liệt để ngăn chặn đối thủ tấn công.

Heerenveen chơi thoải mái và sớm có bàn mở tỷ số do công của Daniel Hoegh. Người kiến tạo là cựu cầu thủ Barcelona, Alen Halilovic.

truc tiep Van Hau ra san cho Heerenveen anh 1
Đoàn Văn Hậu có cơ hội đối đầu với các cầu thủ trẻ chất lượng của Feyenoord, một trong những đội bóng giàu thành tích nhất Hà Lan.

Chỉ 5 phút sau, tỷ số đã được cân bằng 1-1 cho chủ nhà Feyenoord. Cầu thủ vào sân thay người Bannis tận dụng sai lầm của hậu vệ đội khách để ghi bàn.

Trong hiệp một, Văn Hậu chơi khá thấp. Anh giữ vững vị trí bên cánh trái và không để đối thủ có nhiều khoảng trống để phối hợp, dứt điểm.

Bước sang hiệp 2, cựu sao Barca Alen Halilovic đưa Jong Heerenveen sớm vượt lên dẫn trước ở ngay phút 46. Đoàn Văn Hậu được phép dâng cao hơn so với hiệp một. Anh có nhiều pha chồng biên khá ăn ý với đồng đội ở cánh trái.

Phút 67, Văn Hậu ngã trong vùng cấm Feyenoord sau một nỗ lực đi bóng nhưng trọng tài đã xua tay không cho Heerenveen hưởng quả 11 m. Ngay sau đó, hậu vệ 20 tuổi được rút ra nghỉ để nhường chỗ cho Marcello Beuker.

Sau khi Văn Hậu rời sân, Heerenveen nhận liền 2 bàn thua ở phút 80 và 84. Cả 2 bàn thắng đều xuất phát từ những pha lên bóng bên cánh phải của Feyenoord, vị trí được Đoàn Văn Hậu trấn giữ trước đó.

Phút 90, cầu thủ vào sân thay Văn Hậu, Beuker tỏa sáng với pha chớp thời cơ giúp Heerenveen giành lại 1 điểm. Với kết quả này, Jong Feyenoord vươn lên dẫn đầu BXH, trong khi Jong Heerenveen đứng ở vị trí thứ 3.

truc tiep Van Hau ra san cho Heerenveen anh 2
Bảng xếp hạng giải dành cho các đội dự bị Hà Lan.
Văn Hậu chặn đứng pha tấn công của tiền đạo Feyenoord Ở trận đấu giữa đội dự bị Feyenoord Rotterdam và Heerenveen tối 23/9, Đoàn Văn Hậu được đá chính và có tình huống cản phá pha tấn công của tiền đạo Jorgensen phía chủ nhà.
  • Đội của Văn Hậu chia điểm vì bỏ lỡ phạt đền

    Jens Odgaard đá hỏng quả phạt 11 m ở phút 76, khiến Heerenveen chỉ giành được một điểm từ trận hòa 1-1 trước Utrecht thuộc vòng 7 giải vô địch quốc gia Hà Lan diễn ra chiều 22/9.

    Đội của Văn Hậu chia điểm vì bỏ lỡ phạt đền Jens Odgaard đá hỏng quả phạt 11 m ở phút 76, khiến Heerenveen chỉ giành được một điểm từ trận hòa 1-1 trước Utrecht thuộc vòng 7 giải vô địch quốc gia Hà Lan diễn ra chiều 22/9.

     

  • Cổ động viên an ủi Đoàn Văn Hậu khi ngồi ghế dự bị tại SC Heereveen

    Ngày 22/9, Đoàn Văn Hậu được ghi tên vào danh sách thi đấu của CLB SC Heerenveen trong cuộc đối đầu với Utrecht ở vòng 7 giải Vô địch Quốc gia Hà Lan.

    Đông đảo người hâm mộ Việt háo hức chờ đón phần mở màn của hậu vệ sinh năm 1999 tại đội bóng châu Âu. Tuy nhiên, chàng tân binh khoác áo số 15 không được tung vào sân trong trận hòa 1-1.

    Trên Fanpage của SC Heerenveen, fan Việt gửi lời an ủi, khích lệ và hy vọng chàng cầu thủ quê Thái Bình sẽ sớm có cơ hội được thể hiện phong độ trên sân cỏ tại trời Âu.

    "Hậu vẫn chưa hồi phục chấn thương hoàn toàn mà, mong mọi người hãy kiên trì chờ đợi trận sau, Hậu nhất định sẽ được thi đấu", Ngọc Lan Hương bình luận.

    Đoàn Tiến Hải cho rằng trận đấu lần này để Đoàn Văn Hậu ngồi xem là hợp lý.

    "Nếu thi đấu có thể rất áp lực, khi nào quen lối chơi và hiểu ý đồng đội hơn thì khả năng Văn Hậu ra sân sẽ cao hơn", tài khoản này bày tỏ.

    truc tiep Van Hau ra san cho Heerenveen anh 3

     

     

  • Đoàn Văn Hậu sẽ ra sân trong trận đấu giữa đội dự bị Heerenveen và đội dự bị Feyenoord tại trung tâm bóng đá Sportcomplex Varkenoord ở thành phố Rotterdam (Hà Lan).

    truc tiep Van Hau ra san cho Heerenveen anh 5


  • Ở trận đấu trên sân nhà của Heerenveen chiều qua (22/9), có một nhóm CĐV Việt Nam có mặt tại sân Lenstra để cổ vũ cho Đoàn Văn Hậu. Tiếc rằng cầu thủ sinh năm 1999 đã không được ra sân. Ở trận hòa 1-1 trước Utrecht, HLV Johnny Jansen chỉ thực hiện 2 sự thay đổi người, đó là việc tung tiền đạo Anders Dreyer và cựu tiền vệ Barca, Alen Halilovic vào sân. Ảnh: Facebook Nguyễn Đắc Văn.

    truc tiep Van Hau ra san cho Heerenveen anh 6
    truc tiep Van Hau ra san cho Heerenveen anh 7

  • HLV Heerenveen: 'Tiếng Anh của Văn Hậu còn kém'

    HLV Johnny Jansen chưa có nhiều thời gian làm việc cùng Đoàn Văn Hậu, song ấn tượng với học trò mới vì khả năng hòa nhập và trình độ chuyên môn: "Vốn tiếng Anh của Văn Hậu còn kém, nhưng vẫn có thể giao tiếp cùng các đồng đội. Các cầu thủ Heerenveen đang giúp đỡ Văn Hậu và sẵn sàng giải đáp cho cậu ấy. Tôi vui khi được gặp Văn Hậu, nhưng chưa biết có xếp cậu ấy thi đấu trước Utrecht hay không".

    truc tiep Van Hau ra san cho Heerenveen anh 8

     

     

  • Văn Hậu đá chính trong trận gặp đội dự bị Feyenoord

    Đoàn Văn Hậu ra sân cùng đội hình chính của đội dự bị Heerenveen trong trận đấu với Feyenoord. Hậu vệ sinh năm 1999 mặc áo số 5, số áo thường dùng cho một hậu vệ trái ở trận đấu này.

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của đội dự bị Feyenoord và Heerenveen

    Heerenveen XI: Bednarek, Van Rhijn, Hoegh, Skovgaard, Đoàn Văn Hậu, Akujobi, Dreyer, Frederiksen, Smit, Halilovic, Bruijn.

     

  • Tỷ số được mở cho Heerenveen

    12': Daniel Hoegh mở tỷ số cho đội dự bị Heerenveen với cú đánh đầu hiểm hóc sau đường chuyền của cựu tiền vệ Barcelona, Alen Hallilovic.

  • Tỷ số cân bằng 1-1 cho Feyenoord

    17': Tiền đạo Jorgensen của Feyenoord phải rời sân vì chấn thương. Người vào sân thay anh, Bannis tỏa sáng chỉ ít phút sau với bàn gỡ hòa 1-1 cho chủ nhà. Lỗi thuộc về trung vệ với pha xử lý lóng ngóng để 2 cầu thủ chủ nhà ập vào cướp bóng. Văn Hậu nỗ lực lùi về nhưng không kịp ngăn chặn tiền đạo đội chủ nhà.

  • 33': Feyenoord tổ chức lên bóng, Wouter Burger tung cú sút đưa bóng đi vọt xà khung thành của thủ môn Bednarek. Tỷ số vẫn đang là Feyenoord 1-1 Heerenveen.

  • 40': Cầu thủ đội chủ nhà thoát xuống bên cánh trái rồi thực hiện pha căng ngang nhưng thủ môn Bednarek đã kịp đổ người bắt gọn trái bóng. Đoàn Văn Hậu cũng đã chủ động theo kèm cầu thủ chạy cánh phải của Feyenoord trong tình huống này.

  • Tiền đạo đội chủ nhà bị đau sau khi va chạm với Văn Hậu

    Tình huống va chạm giữa Văn Hậu và tiền đạo Jorgensen của Feyenoord. Số 9 đã bị đau và phải rời sân ngay sau đó.

  • HẾT HIỆP MỘT

    45': Heerenveen vừa phải đón nhận 2 quả đánh đầu khá nguy hiểm từ chủ nhà Feyenoord. Tuy nhiên, mành lưới của thủ môn Bednarek vẫn chưa phải rung lên. Hai đội hòa nhau 1-1 sau 45 phút đầu tiên.

  • Tình huống Văn Hậu (số 5) bị cầu thủ chủ nhà vượt qua rồi tung cú sút khiến khung thành Heerenveen chao đảo.

  • Trên khán đài hôm nay có sự xuất hiện của ban huấn luyện và các thành viên đội U17 HAGL. Thầy Guillaume Graechen cùng học trò đang quan sát và cổ vũ cho Đoàn Văn Hậu. U17 HAGL đang có chuyến tập huấn tại Hà Lan theo sự hợp tác với CLB Feyenoord.

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • Tỷ số nâng lên 2-1 cho Heerenveen

    46': VÀO!! Jordy Bruijn thực hiện đường chuyền thuận lợi cho Alen Hallilovic băng vào dứt điểm cận thành giúp Heerenveen vượt lên dẫn trước.

     

  • 55': Thêm một pha phối hợp ăn ý giữa Jordy Bruijn và Alen Halilovic. Cựu sao Barca tung cú sút từ sát vạch 16,5 m đưa bóng đi chệch khung thành chủ nhà trong gang tấc.

     

  • 64': Đoàn Văn Hậu chơi ở vị trí hậu vệ trái trong sơ đồ 4-4-2 của Heerenveen. Cầu thủ sinh năm 1999 sở hữu thể hình không hề thua kém cầu thủ Feyenoord. Ảnh: Facebook Nguyễn Đắc Văn.

    truc tiep Van Hau ra san cho Heerenveen anh 10

  • 67': KHÔNG ĐƯỢC! Văn Hậu ngã trong vùng cấm Feyenoord sau một nỗ lực đi bóng nhưng trọng tài đã xua tay không cho Heerenveen hưởng quả 11 m. Hậu vệ số 5 đã có tình huống phối hợp khá tốt với đồng đội số 12 ở hành lang trái.

  • Văn Hậu rời sân

    68': Ngay sau nỗ lực dâng cao tấn công, Văn Hậu đã được rút ra nghỉ nhường chỗ cho Marcello Beuker.

  • 71': Sau pha phối hợp trung lộ, Jong Feyenoord tung liên tiếp 2 cú sút từ ngoài vùng cấm trong vòng ít giây nhưng vẫn chưa thắng được hàng thủ của Heerenveen.

     

  • Tỷ số cân bằng 2-2 cho Jong Feyenoord

    80': VÀO!! Cầu thủ chủ nhà tung cú sút hiểm hóc từ sát vạch 16,5 m. Không có cơ hội cản phá cho thủ môn Filip Bednarek.

  • Tỷ số nâng lên 3-2 cho Feyenoord

    84': VÀO! Tận dụng sai lầm của Anders Dreyer, Jan Arie ghi bàn thắng giúp Feyenoord dẫn ngược Heerenveen.

  • Tỷ số cân bằng 3-3 cho Heerenveen

    90': VÀO!! Một tình huống lộn xộn trong vùng cấm Feyenoord, cầu thủ vào sân thay Văn Hậu, Marcello Beuker chớp thời cơ gỡ hòa 3-3 cho Heerenveen.

  • HẾT GIỜ

    Trận đấu khép lại với kết quả hòa 3-3. Heerenveen giành lại 1 điểm bằng bàn thắng ở phút thi đấu chính thức cuối cùng.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm