Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng đội và người hâm mộ gửi lời chúc mừng sinh nhật Đức Chinh

Trong ngày sinh nhật lần thứ 22, tiền đạo CLB Đà Nẵng nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng đội và người hâm mộ.

sinh nhat Ha Duc Chinh anh 1

Đoàn Văn Hậu hiện thi đấu tại Hà Lan song vẫn không quên gửi lời chúc tới người đồng đội thân thiết. Trên trang cá nhân, hậu vệ 20 tuổi nhắn gửi Đức Chinh: "Chúc mừng sinh nhật anh, tuổi mới may mắn và thành công anh nhé!". Bên cạnh đó, Văn Hậu còn chia sẻ lại kỷ niệm ở Thường Châu khiến người hâm mộ thích thú.

 Ảnh: FBNV.

 

sinh nhat Ha Duc Chinh anh 2

Một người đồng đội khác của Đức Chinh là Bùi Tiến Dũng cũng gửi lời chúc cho tiển đạo 22 tuổi trên trang cá nhân. Thủ môn CLB Hà Nội đăng tải tấm hình chụp chung với Đức Chinh kèm lời nhắn: "Quà to thế này còn đòi hỏi gì nữa. Chúc mày mọi điều may mắn và bình an. Mãi mãi là anh em".

Ảnh: FBNV.

 

sinh nhat Ha Duc Chinh anh 3

Sinh nhật của tiền đạo 22 tuổi còn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trên mạng xã hội, các "fan" của Đức Chinh chia sẻ hình ảnh của tiền đạo này kèm những lời chúc may mắn và thành công trong tuổi mới.

 Ảnh: Instagram Justsmile2209.

 

sinh nhat Ha Duc Chinh anh 4

"Chúc Chinh sớm trở lại, phát huy những điểm mạnh, khắc phục những điểm yếu và sớm hoàn thành những ước mơ" là lời nhắn nhủ mà người hâm mộ gửi đến tiền đạo người Phú Thọ trong ngày sinh nhật.

 Ảnh: Fandom Owker.

 


sinh nhat Ha Duc Chinh anh 5

Không chỉ gửi đến những lời chúc, người hâm mộ Đức Chinh còn tổng hợp lại những khoảnh khắc "lầy lội" và đáng yêu của cầu thủ này.

Ảnh: Fandom Owker.


sinh nhat Ha Duc Chinh anh 6

Hà Đức Chinh hiện không có phong độ tốt song người hâm mộ vẫn tin tưởng vào khả năng của tiền đạo này và gửi những lời chúc tốt đẹp cho Đức Chinh trong ngày sinh nhật. Ảnh: Fandom Owker.

Hà Đức Chinh bị đồng đội chê 'thiếu cơ'

Trong tấm ảnh chụp cùng các đồng đội tại tuyển U22 Việt Nam, tiền vệ Bùi Tiến Dụng thể hiện sự quan ngại về thân hình ngày càng "thiếu cơ" của Hà Đức Chinh.

Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm