Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Đức Chinh bị đồng đội chê 'thiếu cơ'

Trong tấm ảnh chụp cùng các đồng đội tại tuyển U22 Việt Nam, tiền vệ Bùi Tiến Dụng thể hiện sự quan ngại về thân hình ngày càng "thiếu cơ" của Hà Đức Chinh.

Đội tuyển U22 Việt Nam đang hội quân tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U22 Trung Quốc hôm 8/9. Bên cạnh những hình ảnh luyện tập, khoảnh khắc đời thường của các cầu thủ cũng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tiến Dụng đăng tải bức ảnh chụp cùng anh trai Bùi Tiến Dũng và hai đồng đội Phan Văn Biểu, Hà Đức Chinh. Tấm hình gây sốt bởi biểu cảm cực chất của các tuyển thủ. Sự hóm hỉnh của Tiến Dụng khi trêu đùa tiền đạo người Phú Thọ "Nhà chả có gì ngoài cơ. Ngoại trừ một đứa Hà Đức Chinh" cũng mang về lượng tương tác lớn cho bức ảnh.

Bui Tien Dung treu dua Ha Duc Chinh anh 1
Khoảnh khắc vui vẻ của các cầu thủ được ghi lại trong bức ảnh.

Chỉ 30 phút sau khi đăng tải, bức ảnh nhận được hơn 12.000 lượt yêu thích và gần 100 lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Đáp lại lời chê bai của người đồng đội, tiền đạo CLB Đà Nẵng bày tỏ: "Tao chưa bị chột". Dưới phần bình luận, người anh thân thiết Bùi Tiến Dũng cũng góp vui bằng một đoạn thơ: "Dữ dội và dịu êm. Ồn ào và lặng lẽ. Anh không hiểu nổi mình". 

Những bình luận tương tác hài hước của các tuyển thủ U22 Việt Nam khiến người hâm mộ thích thú vì sự đáng yêu và thân thiết. Tài khoản Uyên Phan trêu đùa: "Thật sự mình không quan tâm đến body lắm, chỉ có một thắc mắc không biết bao giờ Chinh mới trắng".

Phong độ của Đức Chinh hiện là đề tài quan tâm của người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng tiền đạo sinh năm 1997 chưa có thể trạng tốt khi lên tuyển. Ở CLB Đà Nẵng, màn trình diễn của cầu thủ này cũng khiến HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng.

"Những khoảnh khắc đùa vui thư giãn này là cần thiết nhưng hãy tập trung vì mục tiêu tốt hơn. Cả nước luôn dõi theo các bạn", người hâm mộ Võ Văn Hòa hy vọng các tuyển thủ vui chơi không quên nhiệm vụ.

Đức Chinh và các đồng đội tập luyện dưới sự giám sát của trợ lý Kim Han-yoon từ 26/8. Sau trận ra quân của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022, HLV Park Hang-seo sẽ bay từ Thái Lan sang Trung Quốc để trực tiếp dẫn dắt U22 Việt Nam đối đầu U22 Trung Quốc của HLV Guus Hiddink.

Bùi Tiến Dũng lặng nhìn đồng đội tập luyện ngoài sân Trong buổi tập chiều 30/8 của U22 Việt Nam, thủ thành Bùi Tiến Dũng vừa hội quân cùng các đồng đội và được ban huấn luyện đặc cách chỉ phải tập luyện trong phòng gym.

U22 Việt Nam liên tiếp đón tin vui trong buổi tập mới nhất

Những chấn thương của Nguyễn Trọng Hùng và Triệu Việt Hưng đang có tiến triển tốt. Cả hai đều đã được tập lại với bóng trong buổi tập mới nhất của U22 Việt Nam.

Thủ môn Văn Toản nói gì về cuộc cạnh tranh với Bùi Tiến Dũng?

Trả lời phỏng vấn chiều 28/8, thủ thành Nguyễn Văn Toản tin anh phải cố gắng nhiều hơn nữa để nhận được sự tin tưởng từ ban huấn luyện U22 Việt Nam.

Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm