Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đức Chinh vẫn đang cải thiện rất nhiều'

Trong buổi tập của U22 Việt Nam chiều 29/8, tiền vệ Bùi Tiến Dụng đã có những chia sẻ về bản thân và đồng đội trong đợt tập trung này.

Khi được hỏi về phong độ thời gian gần đây của đồng đội Hà Đức Chinh, Tiến Dụng cho hay: "Sau buổi tập, chúng tôi vẫn hay nói chuyện với nhau. Tôi nghĩ Đức Chinh đang cải thiện rất nhiều".

Tiến Dụng và Đức Chinh là đồng đội ở cả CLB Đà Nẵng và U22 Việt Nam. Thời gian qua, Đức Chinh không có phong độ tốt khi chỉ ghi 2 bàn sau 20 trận. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn là nhân tố quan trọng của U22 Việt Nam.

Nói về bản thân, Tiến Dụng tin rằng anh đang có những áp lực nhất định ở đợt tập trung này: "Tôi nghĩ tất cả đợt tập trung của U22 đều có áp lực. Tôi luôn tự nhủ bản thân phải cố gắng hơn vì mục tiêu SEA Games sắp tới".

"Ở đợt này, các cầu thủ đều rất tốt. Cơ hội rất công bằng và đến với người xứng đáng. Mục tiêu của chúng tôi lên đây là tập luyện chuẩn bị cho SEA Games, và trước mắt là trận gặp Trung Quốc", Tiến Dụng cho hay.

u22 viet nam anh 1
Bùi Tiến Dụng thuộc số ít các cầu thủ từng chinh chiến nhiều giải đấu cùng U22, U23 Việt Nam ở đợt tập trung này. Ảnh: Kiệt Trần.

Trong đợt tập trung này, U22 Việt Nam không làm việc nhiều với HLV Park Hang-seo do ông bận huấn luyện tuyển Việt Nam. Thay thế ông Park là HLV Kim Han-yoon.

Về HLV Kim, tiền vệ của CLB Đà Nẵng chia sẻ: "Thời gian đầu lên tuyển, chúng tôi phải bắt nhịp với thầy mới. Giờ chúng tôi đã quen. Các bài tập của thầy cũng có sự tương đồng với thầy Park nên chúng tôi không cảm thấy quá xa lạ".

Cũng trong buổi tập chiều 29/8, U22 Việt Nam vẫn chưa đủ quân do thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa kịp về Việt Nam, trong khi hai tiền vệ Triệu Việt Hưng và Nguyễn Trọng Hùng dính chấn thương.

Tuy nhiên Tiến Dụng cho hay sự thiếu vắng này không ảnh hưởng đến đội vì thời gian qua các cầu thủ chủ yếu tập thể lực và chưa có nhiều bài tập chiến thuật.

Tuyển thủ U22 Việt Nam vẫn tập luyện trong cơn mưa lớn

Trong lúc các cầu thủ U22 Việt Nam vẫn phải tập luyện dưới mưa, tiền vệ Trọng Hùng tranh thủ xách đồ cho cả đội vào nơi khô ráo.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm