Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ U22 Việt Nam vẫn tập luyện trong cơn mưa lớn

Trong lúc các cầu thủ U22 Việt Nam vẫn phải tập luyện dưới mưa, tiền vệ Trọng Hùng tranh thủ xách đồ cho cả đội vào nơi khô ráo.

u22 viet nam anh 1
U22 Việt Nam tiếp tục tập luyện tại trung tâm PVF chiều 29/8 để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp tuyển Trung Quốc. Thời tiết không ủng hộ thầy trò ông Kim Han-yoon. Mây đen bao trùm bầu trời kèm theo sấm và gió lớn. Nhiều cơn mưa rào xuất hiện tại đây trong khoảng thời gian ngắn.
u22 viet nam anh 2
Trong khi các đồng đội tập luyện bình thường thì hai cầu thủ đang chấn thương là Trọng Hùng và Triệu Việt Hưng phải tập riêng. Họ không làm quen bóng mà chỉ chạy nhẹ quanh sân.
u22 viet nam anh 3
Khi buổi tập diễn ra chưa được 10 phút, một cơn mưa nặng hạt ập đến. Các đồng đội vẫn tập luyện bình thường, còn Việt Hưng và Trọng Hùng hớt hải chạy vào phòng chức năng của trung tâm PVF để trú mưa.
u22 viet nam anh 4
Một phần bởi họ phải mang đồ dùng cá nhân của cả đội tới nơi khô ráo. Thông thường khi tập luyện, đồ dùng của cầu thủ, ban huấn luyện được bày ngay trên sân.
u22 viet nam anh 5
Trọng Hùng đứng thở khi vừa xách đồ, vừa chạy từ ngoài sân vào phòng chức năng. Hai cầu thủ này cũng không thể tập trong điều kiện trời mưa vì họ không mang giày đinh như đồng đội mà đi giày chạy đế bẹt.
u22 viet nam anh 6
Cơn mưa kéo dài gần 10 phút, nhưng nó không ảnh hưởng đến việc tập luyện của các cầu thủ khác. Buổi tập của U22 Việt Nam có 3 thủ môn là Nguyễn Văn Toản, Phan Văn Biểu và Phan Minh Thành. Thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp sự cố lịch bay ở Nga nên chưa thể hội quân cùng đồng đội.
u22 viet nam anh 7
Phần đầu buổi tập, các cầu thủ chủ yếu tập thể lực. Các bài chạy vượt chướng ngại vật, chạy qua nấm hay chạy tăng tốc được ban huấn luyện áp dụng cho các học trò.
u22 viet nam anh 8
Sau đó các cầu thủ bước vào phần thi chạy tiếp sức. Đội nào thua nhận hình phạt phải chống đẩy.
u22 viet nam anh 9
Ở buổi tập này, ban huấn luyện yêu cầu các phóng viên chỉ được tác nghiệp trong thời gian ngắn. 
u22 viet nam anh 10
Ngày 30/9, các cầu thủ vẫn sẽ duy trì cường độ tập luyện 2 buổi/ngày. Buổi sáng, đội tập thể hình trong phòng chức năng. Buổi chiều, đội tập các bài tập thể lực, chiến thuật.

Thủ môn Văn Toản nói gì về cuộc cạnh tranh với Bùi Tiến Dũng?

Trả lời phỏng vấn chiều 28/8, thủ thành Nguyễn Văn Toản tin anh phải cố gắng nhiều hơn nữa để nhận được sự tin tưởng từ ban huấn luyện U22 Việt Nam.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm