Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U22 Việt Nam liên tiếp đón tin vui trong buổi tập mới nhất

Những chấn thương của Nguyễn Trọng Hùng và Triệu Việt Hưng đang có tiến triển tốt. Cả hai đều đã được tập lại với bóng trong buổi tập mới nhất của U22 Việt Nam.

U22 Viet Nam anh 1
Bất chấp cơn mưa tầm tã 15 phút trước giờ tập luyện, buổi tập của đội tuyển U22 Việt Nam chiều 30/8 vẫn được tiến hành vào đúng 16h30 như dự kiến.

U22 Viet Nam anh 2
Sau phần khởi động, các cầu thủ được chia làm hai nhóm, đan xen nhau mặc áo tập và thực hiện các bài tập chuyền bóng qua lại. 
U22 Viet Nam anh 3
Buổi tập này đón chào sự trở lại của một trụ cột là tiền vệ Triệu Việt Hưng (trái). Cầu thủ của HAGL đã có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội sau những buổi đầu phải tập riêng vì chấn thương. 
U22 Viet Nam anh 4
Không may mắn như Việt Hưng, Nguyễn Trọng Hùng vẫn phải tập riêng cùng HLV thể lực. 
U22 Viet Nam anh 5
Tuy nhiên, chấn thương của cầu thủ gốc Thanh Hóa đang có tiến triển tốt. Sau bài tập chạy bộ quanh sân, tiền vệ này đã bắt đầu được tập trở lại với bóng. Đây mới là lần đầu tiên Trọng Hùng được tập với bóng ở đợt tập trung lần này. 
U22 Viet Nam anh 6
Một cái tên đáng chú ý khác trong buổi tập này là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Người gác đền của CLB Hà Nội mới chỉ trở lại sau chuyến bay dài từ Nga và được ban huấn luyện đặc cách cho phép tập luyện trong phòng gym. 
U22 Viet Nam anh 7
Thủ thành sinh năm 1997 chắc chắn sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Nguyễn Văn Toản (phải), Phan Minh Thành và Phan Văn Biểu (trái) cho một vị trí chính thức trong khung thành đội tuyển U22 Việt Nam. 
U22 Viet Nam anh 8
Sau khi phải tập riêng ở buổi tập chiều 30/8, thủ thành người Thanh Hóa dự kiến trở lại tập luyện cùng toàn đội trong buổi tập tiếp theo vào ngày 31/8. 
Bùi Tiến Dũng lặng nhìn đồng đội tập luyện ngoài sân Trong buổi tập chiều 30/8 của U22 Việt Nam, thủ thành Bùi Tiến Dũng vừa hội quân cùng các đồng đội và được ban huấn luyện đặc cách chỉ phải tập luyện trong phòng gym.

Tuyển thủ U22 Việt Nam vẫn tập luyện trong cơn mưa lớn

Trong lúc các cầu thủ U22 Việt Nam vẫn phải tập luyện dưới mưa, tiền vệ Trọng Hùng tranh thủ xách đồ cho cả đội vào nơi khô ráo.

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm