Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Chinh, Trọng Đại méo mặt với bài tập của U22 Việt Nam

Chiều 27/8, buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam trong đợt hội quân này thiên về thể lực. Nhiều cầu thủ tỏ ra mệt khi thực hiện yêu cầu từ ban huấn luyện.

u22 viet nam tap trung anh 1
Chiều 27/8, U22 Việt Nam có buổi đầu tiên trong đợt tập trung mới nhất chuẩn bị cho trận gặp U22 Trung Quốc. Như thường lệ, trung tâm PVF vẫn là nơi được lựa chọn để các cầu thủ rèn luyện.
u22 viet nam tap trung anh 2
Buổi tập của U22 Việt Nam thiếu vắng thủ thành Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Trương Văn Thái Quý. Đây là những cái tên thuộc biên chế CLB Hà Nội ở Turkmenistan tham dự trận bán kết liên khu vực AFC Cup. Tiến Dũng và Thái Quý sẽ hội quân sau.
u22 viet nam tap trung anh 3
Ở ngày đầu tiên, 2 tiền vệ Trọng Hùng (Thanh Hóa) và Việt Hưng (HAGL) cũng không thể tập như đồng đội do chấn thương. 2 cầu thủ này thực hiện những bài nhẹ bên ngoài.
u22 viet nam tap trung anh 4
Ban huấn luyện cho các cầu thủ tập thể lực cùng bài chạy quanh sân với tốc độ tăng dần. Thời gian nghỉ giữa các bài chạy ít khiến nhiều cầu thủ mệt mỏi, thở dốc. Trọng Đại là một trong số này.
u22 viet nam tap trung anh 5
Tiền Đạo Hà Đức Chinh cũng nhiều lần nhăn nhó khi chạy. Trong nhóm 4 cầu thủ của Đức Chinh, anh là người có tốc độ kém nhất.
u22 viet nam tap trung anh 6
Sau những bài chạy quanh sân liên tục, ban huấn luyện cho các cầu thủ tạm nghỉ để tiếp nước. 
u22 viet nam tap trung anh 7
Sau khi trở lại, các cầu thủ quen với cường độ vận động và không còn tỏ ra quá mệt như trước đó.
u22 viet nam tap trung anh 8
Quá nửa buổi tập, ban huấn luyện để các cầu thủ rèn thể lực. Sau đó, các bài tập với bóng mới được các HLV yêu cầu học trò thực hiện.
u22 viet nam tap trung anh 9
Các cầu thủ khởi động với bóng bằng trò đá ma.
u22 viet nam tap trung anh 10
Sau đó, đội chia đôi đá đối kháng với yêu cầu mỗi cầu thủ chỉ được chạm bóng 2 lần và đá với diện tích bằng nửa sân bình thường. Nhiều cầu thủ gặp khó khăn với bài tập này. Cường độ khá cao khi họ phải di chuyển, xử lý bóng liên tục trên diện tích sân bé.
u22 viet nam tap trung anh 11
Sau khoảng 1 giờ 30 phút, buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam khép lại. Các cầu thủ sẽ nghỉ ngơi trước khi quay trở lại vào chiều 28/8.
u22 viet nam tap trung anh 12
Một chi tiết đáng chú ý là buổi tập của U22 Việt Nam không có HLV Park Hang-seo do ông đang làm việc với đội tuyển quốc gia, chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Ông Kim Han-yoon sẽ điều hành đội cho đến khi thầy Park quay lại.

HLV Park Hang-seo từ chối nói chuyện hợp đồng trước trận gặp Thái Lan

HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo khẳng định quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của ông vẫn đang tạm dừng trước ngày tuyển Việt Nam đấu Thái Lan ở vòng loại World Cup.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm