Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal nổi giận trong phòng họp báo

HLV của MU tức giận trước câu hỏi của phóng viên và đây có thể là dấu hiệu của sự chia ly đang đến gần.

Louis van Gaal đang ở trong tâm bão chỉ trích sau 3 trận thua liên tiếp trên các đấu trường. Cộng với việc Mourinho bị sa thải, tin đồn Van Gaal bị thay thế bởi học trò cũ đang tràn ngập các mặt báo.

Trong buổi họp báo hôm qua, các phóng viên báo chí Anh hỏi nhiều câu xoáy sâu vào tin đồn này. Cá tính lớn như Van Gaal khó chấp nhận hàng loạt câu hỏi kiểu đó. Ông quyết định cắt ngắn buổi họp báo, chỉ trả lời hai câu hỏi rồi bước đi với khuôn mặt đỏ gay gắt vì giận dữ sau đúng 5 phút có mặt.

Trở lại nội dung buổi họp, Van Gaal yêu cầu lời xin lỗi từ phóng viên: “Trong căn phòng này có ai cảm thấy phải gửi lời xin lỗi đến cá nhân tôi không? Tôi đang tự hỏi điều ấy đây. Tôi nghĩ mình mất ghế thật rồi. Khắp mặt báo nói vậy. Đồng nghiệp Mourinho cũng biết tin mình bị sa thải trước cả khi BLĐ Chelsea thông báo”.

Đến lúc MU không thể tin tưởng Van Gaal

“Quỷ đỏ” Manchester trải qua 6 trận liên tiếp không thắng (hòa 3, thua 3), nên việc chia tay huấn luyện viên Louis van Gaal sẽ tốt cho cả hai.

Van Gaal được xem là chỉ còn đúng hai trận để giữ ghế. Ảnh: Getty.

Khi được hỏi về phản ứng trước sự ủng hộ của Wenger với mình, Van Gaal nổi cáu: “Các anh nghĩ vợ con, bạn bè và fan MU gọi tôi như thế nào? Họ gọi tên Louis van Gaal nhiều lần và ông Wenger cũng chỉ làm điều rất bình thường. Các anh chỉ hay làm quá lên".

Van Gaal khẳng định ông bất đắc dĩ mới phải trả lời họp báo: “Các anh có nghĩ tôi muốn ngồi ở đây và phơi mặt ra trả lời các anh không? Chỉ vì luật lệ của Premier League nên tôi mới phải trả lời các anh. Tôi thấy các anh tóm lấy mọi từ ngữ của tôi để sử dụng trong bài viết. Vậy thì bây giờ tôi chỉ muốn nói rằng tôi đang cố thúc đẩy sự tự tin nơi học trò. Tôi cố gắng làm việc đó hàng tuần”.

Ngoài ra Van Gaal khẳng định ông nhận được cuộc gọi ủng hộ động viên từ Sir Alex Ferguson, Ed Woodward và David Gill. Nhưng tiếng nói từ lịch sử cho thấy ngay trước khi rời khỏi các đội bóng cũ, Van Gaal cũng nổi cơn tam bành như vậy.

“Tôi tổ chức cuộc họp với các cầu thủ và thành viên BHL, tổ chức bữa tiệc giáng sinh vào giờ ăn trưa. Tôi phát biểu trước mọi người, nhận lại tình cảm ấm áp và ủng hộ. Nhưng tôi không hề nhận thấy sự tôn trọng khi bước chân vào đây và chắc chắn các anh sẽ viết nhiều về buổi họp báo hôm nay. MU đang không ở vị trí thuận lợi nhưng nên nhớ 4 tuần trước, MU còn đứng nhất bảng và trong 4 tuần nữa, chúng tôi có thể quay về vị trí ấy”.

Trong một diễn biến khác, HLV Wenger lên tiếng bảo vệ người đồng nghiệp. Chiến lược gia người Pháp thể hiện quan điểm là Van Gaal đã có 30 năm kinh nghiệm và đã đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc trong suốt sự nghiệp. Vì thế, ông xứng đáng có nhiều hơn sự tôn trọng và niềm tin từ CĐV.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm