Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal rút kinh nghiệm từ Mourinho để bảo toàn ghế nóng

Chiến lược gia người Hà Lan kêu gọi các cầu thủ Manchester United đoàn kết nhằm vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.

Nhiều nguồn tin cho rằng nguyên nhân huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho bị sa thải một phần do cầu thủ Chelsea. Họ đã chống đối ông bằng cách không hết mình khi lâm trận. Ít ngày trước khi nhận trát sa thải từ ông chủ Roman Abramovich, chính “Người đặc biệt” thừa nhận cảm thấy bị cầu thủ Chelsea phản bội.

HLV Van Gaal kêu gọi cầu thủ MU đoàn kết trong bữa trưa ngày 21/12. Ảnh: Daily Mail.

Rút kinh nghiệm từ vụ Jose Mourinho, HLV Louis Van Gaal kêu gọi sự đoàn kết ở Manchester United. Trong bài phát biểu ngày 21/12, chiến lược gia người Hà Lan mong học trò và nhân viên sát cánh bên nhau để đương đầu với sức ép hiện nay. Đây được xem như là cách Van Gaal chiến đấu vì chiếc ghế nóng của mình tại Old Trafford.

“Chúng ta là Manchester United và chúng ta sẽ vượt qua mọi khó khăn. Tuy nhiên, để làm được điều đó, chúng ta phải sát cánh bên nhau, trở thành một khối thống nhất”, HLV Van Gaal phát biểu trong bữa ăn trưa mừng Giáng sinh tại khu tập luyện Carrington.

Tương lai của HLV Louis Van Gaal đang bị đặt dấu hỏi lớn sau thất bại 1-2 trước Norwich cuối tuần qua. Đó là trận không thắng thứ 6 liên tiếp của MU trên mọi mặt đấu trường. Phong độ sa sút khiến “bầy Quỷ đỏ” bị gạch tên khỏi Champions League cũng như bị đánh bật khỏi Top 4 Premier League.

Tờ Fichajes đưa tin HLV Mourinho đồng ý ký vào hợp đồng 5 năm với MU. Ảnh: Daily Mail.

Theo một số nguồn tin tại Anh, ban lãnh đạo MU đang liên hệ với HLV Jose Mourinho nhằm mời chiến lược gia người Bồ Đào Nha về tiếp quản ghế nóng thay Van Gaal trong thời gian tới. Trong khi đó, tờ Fichajes của Tây Ban Nha tiết lộ, cựu HLV Chelsea đồng ý ký vào bản hợp đồng thời hạn 5 năm với MU. Tuy nhiên, Fichajes cũng xác nhận đây là thông tin không chính thức.

Một nguồn tin nội bộ từ MU tiết lộ, HLV Van Gaal có hai trận đấu để tự cứu mình. Theo đó, tương lai của chiến lược gia người Hà Lan sẽ được làm rõ sau trận gặp Stoke City và Chelsea trong những ngày cuối cùng của năm 2015.

Dàn sao MU tới sân tập luyện trước tin đồn thay HLV

Theo tờ Independent, MU đang liên hệ với huấn luyện viên Jose Mourinho để mời chiến lược gia người Bồ Đào Nha về tiếp quản chiếc ghế nóng của Louis Van Gaal.


Van Gaal có 2 trận để tự cứu mình

Theo thông tin từ nội bộ MU, BLĐ rất không hài lòng với thành tích tồi tệ của đội bóng và Van Gaal sẽ có 2 trận để chứng minh.


Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm