Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao MU tới sân tập luyện trước tin đồn thay HLV

Theo tờ Independent, MU đang liên hệ với huấn luyện viên Jose Mourinho để mời chiến lược gia người Bồ Đào Nha về tiếp quản chiếc ghế nóng của Louis Van Gaal.

Tân binh Memphis Depay điều khiển chiếc Mercedes G-Class trị giá 87.795 bảng tới sân tập Carrington. Hiện các cầu thủ MU chịu sức ép rất lớn sau thất bại 1-2 trước Norwich ngay tại Old Trafford cuối tuần qua.
Trung vệ Chris Smalling đi chiếc Bentley tới trung tâm huấn luyện. Tuyển thủ Anh được đánh giá là một trong những ngôi sao sáng nhất của MU mùa này. Tuy nhiên, những cố gắng của Smalling không đủ để giúp Quỷ đỏ tránh khỏi sự sa sút nghiêm trọng.
Tiền vệ Marouane Fellaini (phải) đi trên chiếc Mercedes. Cầu thủ người Bỉ từng chơi ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải, nhưng hiện anh cũng không còn là chính mình.
Thủ quân Wayne Rooney đến trung tâm huấn luyện bằng chiếc Range Rover Overfinch trị giá 100.000 bảng. Anh là một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất MU tại giải năm nay. "Gã Shrek" ghi vỏn vẹn 2 bàn sau 13 trận tại Premier League mùa này.
Cầu thủ đa năng Daley Blind đi chiếc Audi Quattro. Ngôi sao người Hà Lan cũng đánh mất phong độ thời gian gần đây.
Ngôi sao chạy cánh Ashley Young điều khiển chiếc Bentley. Cựu cầu thủ Aston Villa cũng chưa lấy lại được phong độ tốt nhất sau chấn thương.
Tương lai của HLV Louis Van Gaal đang bị đặt dấu hỏi lớn sau thất bại trước Norwich. Một số nguồn tin cho rằng MU đang liên hệ mời HLV Jose Mourinho về tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford trong những ngày tới.
Ít ngày sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Jose Mourinho nhận được rất nhiều lời đề nghị trong đó có Manchester United. Bản thân chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng muốn dẫn dắt "bầy Quỷ đỏ". Theo tờ Fichajes của Tây Ban Nha, Mourinho đồng ý ký vào hợp đồng 5 năm với MU nhưng người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận.
Ngoài Jose Mourinho, một số nguồn tin cũng tiết lộ MU cũng đang liên hệ với HLV Pep Guardiola, người vừa quyết định chia tay Bayern Munich sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Mourinho đã sẵn sàng cho một cuộc gọi từ MU

Mặc dù fan MU có một sự yêu thích đặc biệt với Pep Guardiola, nhưng Mourinho không phải giải pháp tồi. Thậm chí, nó hoàn hảo trong ngắn hạn.


Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm