Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal: 'M.U chỉ chơi hay khi không kiểm soát bóng'

Dù M.U dẫn trước Club Brugge 3-1 ở lượt đi, HLV Van Gaal vẫn cảnh báo học trò cần tập trung toàn lực cho trận lượt về diễn ra lúc 1h45 ngày 27/8 (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

Wayne Rooney và đồng đội tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận lượt về play-off Champions League trên sân Club Brugge (Bỉ).
Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, huấn luyện viên Louis Van Gaal cho rằng "bầy Quỷ đỏ" chỉ nguy hiểm nếu không kiểm soát bóng nhiều bằng đối phương.
Manchester United đang có lợi thế lớn khi thắng 3-1 ở lượt đi tại Old Trafford. Tuy nhiên, huấn luyện viên Van Gaal vẫn cảnh báo học trò khi cho rằng cuộc tái đấu trên đất Bỉ rất quan trọng. "Bầy Quỷ đỏ" cần nỗ lực hết mình nếu muốn giành vé dự vòng bảng.
Tổng hợp trận đấu: Manchester United 3-1 Club Brugge Trận đấu giữa M.U và Club Brugge kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về đội quân của HLV Louis Van Gaal.
Trong trận hòa 0-0 trước Newcastle cuối tuần qua, HLV Van Gaal khen học trò có trận đấu tuyệt vời. Nhận xét của chiến lược gia người Hà Lan vấp phải sự phản đối từ cựu danh thủ Paul Scholes. Huyền thoại của M.U cho rằng "Quỷ đỏ" lẽ ra phải thắng trước những đối thủ như Newcastle trên sân nhà.

Paul Scholes chỉ trích Van Gaal sau trận hòa Newcastle

Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng Manchester United cống hiến một trận đấu tuyệt vời. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Paul Scholes lại không nghĩ vậy.

Ở lượt đi, tân binh Memphis Depay (phải) tỏa sáng với cú đúp bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo. Trong khi đàn anh Bastian Schweinsteiger vẫn chưa hoàn toàn hòa nhập với lối chơi của "Quỷ đỏ".
Thủ thành Sergio Romero chứng tỏ mình xứng đáng thay thế David De Gea nơi khung gỗ. Sau 4 trận đá chính mùa này, tuyển thủ Argentina chỉ để lọt lưới một lần.
Ashley Young (phải) chưa thể hiện được nhiều so với giai đoạn cuối mùa trước. Trong khi Luke Shaw đang dần chứng tỏ anh là nhân tố then chốt ở vị trí hậu vệ trái.
Sự ra đi của Robin Van Persie và Radamel Falcao giúp Chicharito vẫn còn chỗ đứng ở Old Trafford. Tuy vậy, tiền đạo người Mexico chưa ghi dấu ấn khi được trao cơ hội.
Sau thất bại trong vụ Pedro, huấn luyện viên Louis Van Gaal tiếp tục tìm kiếm một chân sút đẳng cấp. Mục tiêu chiến lược gia 64 tuổi đang hướng đến là tiền đạo Thomas Mueller (Bayern Munich), Gareth Bale (Real Madrid) và Neymar (Barcelona).
Sau chuyến làm khách trên sân của Club Brugge, M.U sẽ trở lại Anh để gặp Swansea City trong khuôn khổ vòng 4 Premier League diễn ra lúc 22h ngày 30/8.
Đội hình dự kiến trận play-off lượt về Champions League giữa Club Brugge và Manchester United.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm