Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paul Scholes chỉ trích Van Gaal sau trận hòa Newcastle

Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng Manchester United cống hiến một trận đấu tuyệt vời. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Paul Scholes lại không nghĩ vậy.

Nói về trận hòa 0-0 của M.U trước Newcastle trên kênh truyền hình BT Sport, huấn luyện viên Louis Van Gaal cho biết: “Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ nhưng không vui với kết quả trận đấu. Manchester United tạo ra nhiều cơ hội. Chỉ tiếc là chúng tôi không may mắn”.

“Các cầu thủ đã chơi một trận tuyệt vời và chiến đấu tới cùng. Đây là trận đấu ấn tượng và bạn có thể thấy sự phấn khích từ người hâm mộ. Tôi thích những trận đấu kiểu này dù kết quả không như ý muốn”, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ thêm.

Scholes cho rằng Van Gaal đã quá lời khi khen các cầu thủ M.U. Ảnh: Getty Images.

Bài phát biểu của HLV Van Gaal vấp phải sự phản đối của cựu danh thủ Paul Scholes. Bình luận trên kênh BT Sport, huyền thoại của Manchester United phản pháo: “Ông ta nhắc đến từ tuyệt vời vài lần. Nhưng tôi chẳng thấy sự tuyệt vời nào trong trận này. Tiếp đối thủ như Newcastle trên sân nhà, lẽ ra bạn phải thắng. Đây là trận đấu tuyệt vời? Tôi không nghĩ vậy”.

Theo Paul Scholes, Van Gaal đang dẫn dắt một đội bóng lớn hàng đầu châu Âu. Với số tiền đầu tư từ ban lãnh đạo CLB trong những kỳ chuyển nhượng vừa qua, chiến lược gia người Hà Lan cần đem lại cho M.U kết quả tốt nhất. Tuyển thủ Anh cũng nhấn mạnh nhà cầm quân 64 tuổi cần thực hiện điều đó ngay mùa giải này.

“Tôi nghĩ M.U chắc chắn sẽ giành một vị trí trong Top 4. Nếu nhìn vào mùa giải năm ngoái, bạn có thể thấy M.U chơi tốt khi đụng các đối thủ trong nhóm đầu. Họ cần duy trì điều đó ở mùa giải này. Còn đội chủ sân Old Trafford vô địch hay không, tôi không dám chắc”, cựu tuyển thủ Anh bày tỏ quan điểm.

Paul Scholes cũng chê trách hàng công của Manchester United. Cựu tiền vệ 40 tuổi đặt câu hỏi, nếu Wayne Rooney không ghi bàn thì ai sẽ gánh trọng trách lập công cho M.U. Theo Scholes, Chicharito và Memphis Depay đều là những tiền đạo giỏi nhưng họ chưa biết kết hợp để mang về bàn thắng cho Quỷ đỏ.

M.U 0-0 Newcastle: Quỷ đỏ đứt mạch thắng

M.U tung ra 13 cú sút về phía khung thành Newcastle, nhưng không thể đánh bại thủ môn Tim Krul. Kết thúc trận đấu sớm ở vòng 3 diễn ra lúc 18h45, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm