Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 24/8: M.U, Chelsea tranh giành hậu vệ PSG

Báo chí Pháp đưa tin, hậu vệ Gregory van der Wiel của PSG đang trở thành mục tiêu săn đón của M.U và Chelsea.

Chuyển nhượng 23/8: M.U sẵn sàng đổi De Gea lấy Navas

Tờ Marca tiết lộ, "Quỷ đỏ" sẵn sàng để David De Gea cập bến sân Bernabeu nếu Real Madrid chịu bỏ ra 22 triệu bảng kèm theo thủ thành Keylor Navas.

  • Neymar mở cơ hội cho M.U: Tờ Guardian đưa tin, tiền đạo người Brazil sẵn sàng đàm phán để chuyển sang khoác áo Manchester United. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford bày tỏ nguyện vọng sở hữu chữ ký của Neymar, nhưng có lẽ "Quỷ đỏ" phải chờ tới hè 2016.

     

  • Manchester City sẽ có De Bruyne ngày 25/8: Kênh truyền hình Sky khẳng định, nhà đương kim á quân Premier League đang hoàn tất những điều khoản cuối cùng trong vụ chuyển nhượng của Kevin De Bruyne. Man City có thể đón ngôi sao người Bỉ ngày 25/8 với giá 50,4 triệu bảng.

  • Juventus theo đuổi Lemina: Theo kênh truyền hình Canal+, nhà đương kim vô địch Serie A sẵn sàng bỏ ra 12 triệu euro để thuyết phục Marseille bán lại tiền vệ Mario Lemina. Tài năng trẻ 21 tuổi người Pháp gây ấn tượng mạnh từ khi gia nhập Marseille năm 2013.

  • Berahino quyết gia nhập Tottenham: Theo Daily Mirror, tiền đạo Saido Berahino quyết chia tay West Brom để đầu quân cho Tottenham sau khi bị gạch tên khỏi danh sách trận gặp Chelsea cuối tuần qua. Tiền đạo người Anh gốc Burundi ghi 14 bàn sau 38 trận tại Premier League mùa trước.

     

  • Everton đưa Januzaj vào tầm ngắm: Tờ Liverpool Echo đưa tin, đội chủ sân Goodison Park hy vọng giành được chữ ký của Adnan Januzaj trước khi cánh cửa chuyển nhượng hè 2015 khép lại. Everton không có ý định mua đứt tài năng trẻ của M.U. Thay vào đó, họ muốn mượn ngôi sao người Bỉ theo dạng cho mượn đến hết mùa.

  • Sevilla lên kế hoạch chiêu mộ Ramos: Tờ El Gol Digital đưa tin, đội bóng thành Seville rất muốn sở hữu chữ ký của hậu vệ trái Juan Ramos. Tuyển thủ người Uruguay hiện là thành viên của Catania.

  • Cavani có thể tới Arsenal: Tờ Metro tiết lộ, tiền đạo Edinson Cavani không cảm thấy hạnh phúc tại PSG. Ngôi sao người Uruguay cân nhắc khả năng gia nhập Arsenal. Thương vụ có thể được hoàn tất trong vài ngày tới.


  • Leverkusen muốn mượn Denayer: Tờ Het Laatste Nieuws đưa tin, đại diện của Bundesliga đang liên hệ với Man City để mượn hậu vệ Jason Denayer. Tuy nhiên, muốn nhận được sự phục vụ của trung vệ 20 tuổi người Bỉ, Leverkusen phải trạnh tranh với Marseille, Lyon và Galatasaray.

  • Schalke tiết lộ giá bán Draxler: Theo tờ Bild, ban lãnh đạo Schalke khẳng định chỉ để tiền vệ Julian Draxler ra đi nếu nhận được lời đề nghị 30 triệu euro. Trước đó, Juventus hỏi mua tuyển thủ Đức 22 triệu euro nhưng bị Schalke từ chối.

  • Monaco muốn 25 triệu euro vụ Kurzawa: Tờ L'Equipe khẳng định, đội bóng xứ Công quốc từ chối bán Layvin Kurzawa cho PSG vì giá thấp. Monaco muốn nhận đủ 25 triệu euro sẽ để hậu vệ trái người Pháp ra đi. Ngoài PSG, Kurzawa cũng đang nằm trong tầm ngắm của một số CLB hàng đầu châu Âu.

     

  • Bayern đẩy mạnh thương vụ Coman: Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, nhà đương kim vô địch Bundesliga sẵn sàng gửi lời đề nghị 20 triệu euro để thuyết phục Juventus bán lại tiền vệ trẻ Kingsley Coman trong hè này. Tuy nhiên, cơ hội cho Bayern là không nhiều, bởi Juventus không có ý để cầu thủ 19 tuổi người Pháp ra đi.

  • Arsenal trở lại theo đuổi Bender: Tờ People cho hay, huấn luyện viên Arsene Wenger đặc biệt quan tâm đến tiền vệ phòng ngự  Lars Bender của Bayer Leverkusen. Chiến lược gia người Pháp dự định bỏ ra 18 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. Mùa hè năm ngoái, Arsenal cũng từng để mắt tới cầu thủ người Đức.

  • Everton theo đuổi tiền đạo của River Plate Montevideo: Theo chuyên trang chuyển nhượng TMW, đội chủ sân Goodison Park hy vọng sở hữu chữ ký của tiền đạo Leandro Rodriguez trong tuần này. Chân sút thuộc biên chế River Plate Montevideo (Uruguay) hứa hẹn chia lửa với Romelu Lukaku trên hàng công của Everton.

     

  • M.U muốn đổi De Gea lấy tài năng trẻ của Real: Theo TMW, huấn luyện viên Louis Van Gaal sẵn sàng để David De Gea tới Bernabeu nếu Real chịu để Borja Mayoral ra đi theo chiều người lại. Trước đó có tin cho rằng M.U muốn đổi cựu thủ môn Atletico lấy Keylor Navas.

  • Tottenham muốn sở hữu Pato: Đài UOL đưa tin, Tottenham sẵn sàng trải thảm đỏ để đón tiền đạo Alexandre Pato của Corinthians. Ngoài Tottenham, Chelsea và Arsenal cũng đang liên hệ để sở hữu chữ ký của Pato.

  • PSG đưa Coentrao vào tầm ngắm: Nhà đương kim vô địch Ligue 1 đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trái Fabio Coentrao của Real. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang sắm vai trò dự bị tại Bernabeu cho Marcelo.

     

  • M.U và Chelsea theo đuổi hậu vệ của PSG: Báo chí Pháp đưa tin, hậu vệ Gregory van der Wiel của PSG đang trở thành mục tiêu săn đón của M.U và Chelsea. HLV Van Gaal đang muốn tìm người khỏa lấp vào khoảng trống của Rafael bên cánh phải. Trong khi Chelsea muốn đưa ngôi sao người Hà Lan về tiếp quản vị trí của Branislav Ivanovic. Ngoài Chelsea và M.U, Newcastle cũng để mắt tới.

  • Lazio sẵn sàng đón tiền đạo Arsenal: Tờ Il Messaggero đưa tin, ban lãnh đạo Lazio đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo trẻ Joel Campbell của Arsenal nếu CLB giành quyền dự vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, muốn sở hữu tuyển thủ Costa Rica, Lazio sẽ phải cạnh tranh với Palermo.

  • Everton săn đón Bernard: Tờ Liverpool Echo đưa tin, Everton đang dành sự quan tâm đặc biệt tới cầu thủ chạy cánh Bernard của Shakhtar Donetsk. Trước đó, huấn luyện viên Roberto Martinez chèo kéo cầu thủ Andriy Yarmolenko của Dinamo Kiev nhưng không thành công.

     

  • HLV Ranieri khẳng định Vardy, Mahrez sẽ ở lại Leicester: Trả lời phỏng vấn trên tờ Leicester Mercury, huấn luyện viên Claudio Ranieri tuyên bố Jamie Vardy và Ryad Mahrez không phải là cầu thủ để bán. "Mọi người đều ở lại CLB. Chúng tôi không cần tiền. Leicester chỉ mua cầu thủ chứ không bán", chiến lược gia người Italy cho biết.

  • Everton sắp đón tân binh: Huấn luyện viên Juan Ramon Carrasco của River Plate Montevideo (Uruguay) khẳng định tiền đạo Leandro Rodriguez đang trên đường gia nhập Everton. Chân sút mang 2 quốc tịch Italy - Uruguay ghi 9 bàn sau 23 lần ra sân mùa trước.

  • Real gửi thông điệp tới M.U vụ Bale: Theo Daily Mail, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khuyên huấn luyện viên Louis Van Gaal nên từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Gareth Bale. Real cho biết sẽ không bán ngôi sao người xứ Wales với bất kỳ giá nào.

     

  • Balotelli kiểm tra y tế tại Milan ngày 25/8: Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ, tiền đạo người Italy sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc trước khi đầu quân cho CLB cũ AC Milan theo diện cho mượn đến hết mùa 2015/16. Theo thỏa thuận, đội chủ sân San Siro sẽ trả một nửa mức lương Balotelli đang nhận tại Liverpool.

  • CHÍNH THỨC: Arsenal cho mượn tài năng trẻ: Trên website của CLB, Arsenal thông báo cho Rangers mượn tài năng trẻ Gedion Zelalem tới hết mùa này. Cầu thủ 18 tuổi mang hai quốc tịch Mỹ - Đức từng hai lần thi đấu cho đội 1 Arsenal.

     

  • West Ham sắp sở hữu Adebayor: Tờ Mirror khẳng định, tiền đạo Emmanuel Adebayor đang trên đường gia nhập The Hammers theo diện cho mượn từ Tottenham. Spurs vẫn phải chi một khoản tiền lớn để trả mức lương 100.000 bảng mỗi tuần của chân sút người Togo.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm