Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan M.U tức giận khi Pedro ghi bàn cho Chelsea

Chỉ mất 20 phút ra sân, Pedro đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea, khiến cộng đồng fan M.U trên các mạng xã hội tiếc nuối vì đội bóng không mua được tiền đạo Barca.

Pedro chỉ mất 20 phút để ghi bàn ở trận ra mắt màu áo Chelsea. Hãng thống kê số liệu bóng đá nổi tiếng Squawka Football châm biếm, Pedro đã ghi số bàn ngang bằng cả đội Manchester United (Quỷ đỏ có 2 bàn sau 3 trận, nhưng 1 bàn do đối thủ phản lưới nhà).

Cựu tiền đạo Barcelona suýt chút nữa đã gia nhập Manchester United, nhưng vào phút chót, Chelsea đã “cướp” mất Pedro từ tay Quỷ đỏ với giá 21 triệu bảng.

Bàn thắng của Pedro đón nhận sự vui mừng, hưởng ứng từ fan Chelsea nhưng ngược lại là nỗi tức giận từ cổ động viên M.U. Sau pha lập công trong trận gặp West Brom, ngôi sao 28 tuổi cũng đã chơi rất tốt khi hỗ trợ đồng đội Diego Costa nâng tỷ số lên 2-0 cho The Blues với đường kiến tạo "dọn cỗ".

Pedro thực sự tỏa sáng trong trận đầu mùa này, tiền đạo tân binh người Tây Ban Nha đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong trận Chelsea vượt qua chủ nhà West Brom tỷ số 3-2.
Pedro thực sự tỏa sáng trong trận đầu mùa này, tiền đạo tân binh người Tây Ban Nha đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong trận Chelsea vượt qua chủ nhà West Brom tỷ số 3-2. Ảnh: EPL

Trong khi đó, Quỷ đỏ liên tục gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng, cả đội bóng dường như phụ thuộc vào Wayne Rooney. Tuy nhiên, những gì tiền đạo số 10 này thể hiện từ đầu mùa giải chỉ là nỗi thất vọng.

Chứng kiến những gì vừa diễn ra, fan MU trên các mạng xã hội như Twitter, Facebook đang vô cùng nóng mắt. "Tuyệt vời, Pedro! Tôi thực sự không hiểu ngài Louis Van Gaal đang nghĩ gì nữa", Manchesterspeak - ghi.

Fanpage Republic of Mancunia (Trang blog và tin tức hàng đầu về Manchester United) bày tỏ: "Man United đã ghi được 2 bàn trong 3 trận, trong đó 1 bàn là nhờ quả phản lưới nhà của đội bạn. Còn Pedro chỉ mất 20 phút để ghi điểm cho Chelsea. Nếu không ký hợp đồng với Neymar, vụ vuột mất Pedro có lẽ sẽ trở thành thảm họa. 

CĐV M.U tức giận pha lẫn tiếc nuối khi không có được Pedro.
CĐV M.U tức giận pha lẫn tiếc nuối khi không có được Pedro.

Pedro có tất cả những yếu tố Man United thiếu lúc này. Quyết tâm, tốc độ, sáng tạo và bàn thắng! Chỉ có Louis Van Gaal và Ed Woodward mới biết lý do tại sao họ không chịu chi 22 triệu bảng để chiêu mộ Pedro. Không thể hiểu nổi quyết định của ông ta".

Một số ý kiến khác nhấn mạnh, chỉ sau 20 phút ra sân, Pedro đã có số bàn thắng nhiều hơn Rooney trong suốt 852 phút thi đấu ở Ngoại hạng Anh vừa qua (0 bàn). Những con số này khiến Van Gaal bị so sánh với "gã hề" khi ông tuyên bố M.U không cần Pedro và cũng không thiếu tiền đạo đẳng cấp để tiếp tục mua sắm ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Van Gaal tuyên bố M.U không cần mua tiền đạo

"Quỷ đỏ" có trận hòa không bàn thắng trước Newcastle trên sân nhà Old Trafford, nhưng màn trình diễn thất vọng của hàng công không làm huấn luyện viên (HLV) Van Gaal lo lắng.


Hạnh Lê

Bạn có thể quan tâm