Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal ký hợp đồng 3 năm với M.U

Người đại diện của Louis Van Gaal đã thay mặt nhà cầm quân người Hà Lan ký hợp đồng với M.U vào sáng qua.

Thông tin trên được phóng viên người Italy, Tancredi Palmeri, khẳng định trên truyền thông nước này. Theo Palmeri, Van Gaal hiện đang rất bận rộn vì mải chuẩn bị cho VCK World Cup 2014 cùng ĐT Hà Lan nên không thể đáp chuyến bay tới Manchester.

Van Gaal có thể khai sinh thế hệ vàng 2014 cho M.U

Khi HLV Louis van Gaal về cầm quân ở Old Trafford, fan Quỷ đỏ có thể chờ đợi vào thế hệ ngôi sao mới của M.U sẽ được nhà cầm quân người Hà Lan nhào nặn.

Do vậy, chiến lược gia 62 tuổi ủy quyền cho người đại diện của mình sang Anh để ký trước những thủ tục cần thiết. Theo một nguồn tin từ Old Trafford, bản hợp đồng của Van Gaal với Quỷ đỏ có thời hạn 3 năm và mức lương mà chiến lược gia người Hà Lan nhận được là 7 triệu bảng/năm.

Van Gaal bận chuẩn bị cho World Cup nên cử người đại diện ký hợp đồng với M.U. Ảnh: Getty Images.

Cũng vì lý do bận dự World Cup 2014 nên Van Gaal không có nhiều thời gian tập trung cho công việc chuyển nhượng ở CLB mới. Bởi thế, cách đây ít hôm, cựu HLV Barca và Bayern đã lên trước danh sách những mục tiêu cần mua sắm và gửi cho Giám đốc điều hành Ed Woodward.

Trước đó Daily Mail đưa tin, Van Gaal đã chốt bộ máy huấn luyện ở M.U. Ê-kíp làm việc bên cạnh chiến lược gia 62 tuổi gồm trợ lý HLV Patrick Kluivert, HLV thủ môn Frans Hoek, nhà vật lý trị liệu Jos Van Dijk và phân tích chiến thuật Max Reckers. Ngoài ra, Van Gaal cũng muốn bổ sung Ryan Giggs vào vị trí trợ lý.  

Hôm qua, tờ Mirror đưa tin, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ trái Luke Shaw từ Southampton với giá 25 triệu bảng. Theo đó, tài năng trẻ người Anh sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford trước khi World Cup diễn ra theo bản hợp đồng 5 năm với mức lương khởi điểm là 75.000 bảng/tuần. Nếu thông tin này là đúng, thì Shaw là bản hợp đồng đầu tiên của M.U dưới triều đại Van Gaal.

Điểm tin 12/5: M.U có tân binh chất lượng đầu tiên

Tam đại gia NH Anh đại chiến vì Xavi; Cầu thủ Man City được thưởng lớn; Lộ lý do Eto’o bị “trảm” ở trận gặp Cardiff là những tin chính ngày hôm nay.

 

Cũng trong ngày hôm qua, lão công thần Rio Ferdinand chính thức xác nhận chia tay bầy Quỷ đỏ. Sau 12 năm thi đấu tại Old Trafford, cựu cầu thủ của Leeds United ra sân tổng cộng 455 lần, ghi 8 bàn thắng và giành 15 danh hiệu, gồm 6 Premier League, 1 Champions League, 2 League Cup, 5 Community Shield (Siêu cúp Anh) và 1 cúp thế giới các CLB.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm